Hạng D
10/4/10
1.366
5.109
113
Bác này có cái bằng hạng D mà hỏi buồn cười quá. Hình như bác thấy 1.5 như nhau nên hỏi vậy, hay bác troll anh em cho vui?
Chỉ riêng cục máy City đời trước và đời bây giờ đã khác nhau xa rồi nhé bác.
bác nhìn công suất moment cúa mấy thằng bên trên đi
 
Hạng D
22/1/19
4.461
8.240
113
Tối ưu hóa lợi nhuận, lợi cho nhà SX chứ người dùng thì thiệt
- Con máy 1.5 này chỉ hợp cho Civic, HRV . Đến CRV hoặc Accord thì chỉ trang bị cho các tay mơ đi phố, điềm đạm, nhẹ nhàng- vì với tay mơ thì morning là cực bốc và đủ rồi :)
- CRV và accord trở lên thì phải dùng 2.0 turbo trở lên, hoặc phải 2.5 GDI và thêm bản 2 cầu, bỏ cái CVT dởm đời đi, phải là 9 cấp tiên tiến nhất.
Còn ko vẫn là tôn chỉ: tôi iu VN đồng mà thôi :)
Đúng là 1.5 mà gắn vô CRV hay Accord nó không có hợp, dù là có turbo. Vì lúc turbo chưa mở thì nó cũng như một con hạng B thôi, không xứng với giá tiền. Vấn đề là dù chỉ gắn máy 1.5 nhưng Honda lại định giá nó còn mắc hơn cả mấy con 1.8, 2.0, 2.5 cùng phân khúc. Chưa kể người ta xài AT 6 cấp, 8 cấp, còn Honda thì cứ CVT mà quất ... Như vậy là tham lam và coi thường khách hàng ...
 
Hạng B1
27/10/20
79
99
18
Hình như người ta thích động cơ 154 mã lực mà 2.0 như CX5 hơn là động cơ 188 mã lực mà 1.5 của CRV.
 
  • Like
Reactions: tamock
Hạng B1
8/3/22
70
346
53
Đi taxi con honda vezel hybrid (là con hrv 1.5 hybrid) bên sing thì thấy xe vọt nhanh đều, rất thích.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Tôi yêu việt nam! Tôi yêu việt nam đồng!...
Cứ bán được, kiếm được tiền là được. Chấm 5 hay 2.0 làm chi quan trọng thế. Muốn mạnh ta gắn tụt bô là mạnh ngay. Vài năm hư không quan trọng.
Quá đúng.
Giờ mấy chấm có nói lên uy lực như trước đây đâu.
Nó 1 hay 2 thì nó cũng turbo lên công suất khủng