bác nhìn công suất moment cúa mấy thằng bên trên điBác này có cái bằng hạng D mà hỏi buồn cười quá. Hình như bác thấy 1.5 như nhau nên hỏi vậy, hay bác troll anh em cho vui?
Chỉ riêng cục máy City đời trước và đời bây giờ đã khác nhau xa rồi nhé bác.
Đúng là 1.5 mà gắn vô CRV hay Accord nó không có hợp, dù là có turbo. Vì lúc turbo chưa mở thì nó cũng như một con hạng B thôi, không xứng với giá tiền. Vấn đề là dù chỉ gắn máy 1.5 nhưng Honda lại định giá nó còn mắc hơn cả mấy con 1.8, 2.0, 2.5 cùng phân khúc. Chưa kể người ta xài AT 6 cấp, 8 cấp, còn Honda thì cứ CVT mà quất ... Như vậy là tham lam và coi thường khách hàng ...Tối ưu hóa lợi nhuận, lợi cho nhà SX chứ người dùng thì thiệt
- Con máy 1.5 này chỉ hợp cho Civic, HRV . Đến CRV hoặc Accord thì chỉ trang bị cho các tay mơ đi phố, điềm đạm, nhẹ nhàng- vì với tay mơ thì morning là cực bốc và đủ rồi
- CRV và accord trở lên thì phải dùng 2.0 turbo trở lên, hoặc phải 2.5 GDI và thêm bản 2 cầu, bỏ cái CVT dởm đời đi, phải là 9 cấp tiên tiến nhất.
Còn ko vẫn là tôn chỉ: tôi iu VN đồng mà thôi
Chủ yếu là giá khởi điểm của CX-5 nó rẻ hơn bác ạ.Hình như người ta thích động cơ 154 mã lực mà 2.0 như CX5 hơn là động cơ 188 mã lực mà 1.5 của CRV.
Hình như bác nghĩ động cơ hộp số CRV, Accord là của con City gắn thêm turbo? Nếu bác nghĩ vậy thì em xin rút lui.bác nhìn công suất moment cúa mấy thằng bên trên đi
Ở Nhật Maz chung mâm Daihatsu,Suzuki, Mitsu thuộc nhóm hạng 2 nên giá cao … ai muaChủ yếu là giá khởi điểm của CX-5 nó rẻ hơn bác ạ.
Đó là cái hay của Honda mà các hãng khác ko có. Tao đang đi CRV, chẳng may bị thuỷ kích tao mua cục máy 1.5 CVT của City lắp sang, rẻ thối ra.
Quá đúng.Tôi yêu việt nam! Tôi yêu việt nam đồng!...
Cứ bán được, kiếm được tiền là được. Chấm 5 hay 2.0 làm chi quan trọng thế. Muốn mạnh ta gắn tụt bô là mạnh ngay. Vài năm hư không quan trọng.
Giờ mấy chấm có nói lên uy lực như trước đây đâu.
Nó 1 hay 2 thì nó cũng turbo lên công suất khủng