Em đi 1 năm 5 tháng 3 vạn, chỉ đổ xăng là chạy, đi khoẻ re. Crv bộ nhún rất ổn. Xe sau dự kiến sẽ lên land ( nếu đk cho phép)Chuẩn câu cũng ko biết đổi gì.
Có chăng là sau đổi xe xăng sang xe điện thôi.
theo mình biết thì máy 1.5 turbo sẽ ít tốn nhiên liệu hơn máy 2.5 thường. Khi sử dụng trong đô thị thì máy lớn chấm vẫn ngốn nhiều xăng khi dừng đèn đỏ, kẹt xe. Còn ra cao tốc thì máy nào công suất cao hơn thì ăn xăng nhiều hơn.Nếu máy 2.5 6AT so với 1.5CVT thì thế nào bác? cùng công suất và ăn xăng như nhau.
Đây là lựa chọn về kinh tế
con Cê Rờ Vê vs Ác Cọt chơi máy 2,0 turbo HS 6-7 cấp xem, cháy hàng ngay
Kaka, lại nghe nói rồi, Hòn dái ko phải ồn máy đâu!Dùng chung cục máy là chuyện bình thường mà, mỗi hãng thường chỉ lưu hành vài ba loại động cơ thôi và áp dụng hết chuỗi sản phẩm của họ. Cơ mà mình không thích động cơ Honda vì độ ồn. từ con City, Civic, CRV mình bắt gặp ở bãi đổ xe con nào cũng kêu rất to khi nghe từ bên ngoài dù là đang đỗ ngoài đường thoáng.
Ồn gầm và các cộng hưởng xung quanh nó!
Hình như Cẩm Luynh 2022 cũng CVT!?con Cê Rờ Vê vs Ác Cọt chơi máy 2,0 turbo HS 6-7 cấp xem, cháy hàng ngay
Hôm nào đi vía bà hú em quá giang vớiMình, tính luôn chuyến Phan Thiết hôm qua, xe cũng mới 7.500KM dù chạy gần 2 năm...
P/s: Đi xe đạp vui hơn
Lẽ ra VN phải là cường quốc sản xuất oto mới đúng há. Thấy VN mình có quá nhiều người rành về oto và biết cách để làm ra một chiếc xe hoàn hảo có thể đánh bại mọi đối thủ.Em đang chạy CRV vậy là cũng bị hãng nó lùa rồi hả các bác!
Mái CRV = Mái City!? dù giá CRV gấp đôi City?
Bác cho cái bằng chứng mai em lên hãng kiện, trả xe và đòi lại tiền ạ!
này nghe thiệt chứ không phải nghe nói đâu bạn, mình hay đứng kế bên mấy chiếc Honda đang nổ máy bên ngoài và tự nghe. Mình chở vợ đi siêu thị thường không vào mà hay ở ngoài nên hay nghe thôi. còn trong xe êm không thì không biết, mình chỉ nói là ồn bên ngoài, tiếng quạt, tiếng gõ khá lớnKaka, lại nghe nói rồi, Hòn dái ko phải ồn máy đâu!
Ồn gầm và các cộng hưởng xung quanh nó!
Đôi khi nó cần chỉnh phần mềm, nếu như quá nhiều, thì nó sẽ tăng cường thêm những bộ phận có thể chịu được mã lực cao (thí dụ như các ống cao su, hâm nóng không khí trước khi vào buồng đốt, các kim phung ....).Quá đúng.
Giờ mấy chấm có nói lên uy lực như trước đây đâu.
Nó 1 hay 2 thì nó cũng turbo lên công suất khủng
Cùng một máy nhưng mã lực khác nhau là có
Theo em tìm thì cùng máy 1.5 nó có thể thay đổi từ 90 đến 182 con ngựa ...
5L/100 là khá đó bác ...Mí a ngộ ha, thích xe phải mạnh, phải kiệm xăng, phải rẻ, phải dễ sửa, dễ bảo dưỡng, lại êm ái, rồi bán lại có giá.
Mod @MinhQuan nói dồi, ko có xe ngon cho tất cả, chỉ có xe phù hợp cho mỗi gia đình nào đó lựa chọn thôi.
p/s: 2017 tới nay cày cỡ này, chắc cũng ko tệ bác nhỉ
View attachment 2948013
Bình thường nếu ở bắc mỹ, Em thì trung bình 80/ngày, đôi khi cần thì 300/ ngày đi làm thôi chứ kh đi chơi nha . Quang trọng là bảo dưởng đúngĐệt cày kinh vậy bác.
303.000 là cỡ 150km/ngày.
Là bằng đi về Mộc Bài mỗi chuyến.
Ra casino Bavet làm việc à
Có loại bi turbo / double turbo thì không có độ trễ, (đã từng post)Lý thuyết là vậy, nhưng máy turbo đạp lên 1500-2000 rpm là turbo nó mở rồi. Ở xe non-turbo thì dãi torque này cũng chỉ là đề pa thôi.
nên thực tế xe có turbo chỉ bị độ trễ nhẹ, còn lại vận hành vẫn bốc hơn xe non-turbo nhiều.
2 turbo riêng (Opel , SAAB ......)
2 turbo cùng bloc (BMW,VW ....)
Và cũng có tri turbo (BMW với 6 xy lanh) gồm 3 Turbo
Attachments
-
1,4 MB Đọc: 0