Cơ mà, khi nào xe hư thì các mày lại vào hãng, kao sửa cho, rồi kao lại có thêm thu nhập. Nhất cử lưỡng tiện như thế mà các mày bảo kao không làm thì kao lại làm gì???Quá đúng.
Giờ mấy chấm có nói lên uy lực như trước đây đâu.
Nó 1 hay 2 thì nó cũng turbo lên công suất khủng
Bác chạy city phỏng???Mí a ngộ ha, thích xe phải mạnh, phải kiệm xăng, phải rẻ, phải dễ sửa, dễ bảo dưỡng, lại êm ái, rồi bán lại có giá.
Mod @MinhQuan nói dồi, ko có xe ngon cho tất cả, chỉ có xe phù hợp cho mỗi gia đình nào đó lựa chọn thôi.
p/s: 2017 tới nay cày cỡ này, chắc cũng ko tệ bác nhỉ
View attachment 2948013
Thông số trên giấy tờ nó khác với thực tế, khi đi phố turbo chưa mở máy 1.5 CVT của CRV ko bằng 2.0 6AT của cx5 được. Cá nhân em vẫn thích đi hộp số bánh răng hơn.Hình như người ta thích động cơ 154 mã lực mà 2.0 như CX5 hơn là động cơ 188 mã lực mà 1.5 của CRV.
Có bao giờ lên 150 ko anh?Đó là cái hay của Honda mà các hãng khác ko có. Tao đang đi CRV, chẳng may bị thuỷ kích tao mua cục máy 1.5 CVT của City lắp sang, rẻ thối ra.View attachment 2947901
Bữa hắc xì hơi, theo phản xạ chân dậm mạnh xuống 1 phát, mở mắt ra thấy chăm tám. Hết hồn!Có bao giờ lên 150 ko anh?
Lý thuyết là vậy, nhưng máy turbo đạp lên 1500-2000 rpm là turbo nó mở rồi. Ở xe non-turbo thì dãi torque này cũng chỉ là đề pa thôi.Thông số trên giấy tờ nó khác với thực tế, khi đi phố turbo chưa mở máy 1.5 CVT của CRV ko bằng 2.0 6AT của cx5 được. Cá nhân em vẫn thích đi hộp số bánh răng hơn.
nên thực tế xe có turbo chỉ bị độ trễ nhẹ, còn lại vận hành vẫn bốc hơn xe non-turbo nhiều.
anh chưa nói chi phí bảo dưỡng, sửa chữa khi hỏng đối với hệ thống turboLý thuyết là vậy, nhưng máy turbo đạp lên 1500-2000 rpm là turbo nó mở rồi. Ở xe non-turbo thì dãi torque này cũng chỉ là đề pa thôi.
nên thực tế xe có turbo chỉ bị độ trễ nhẹ, còn lại vận hành vẫn bốc hơn xe non-turbo nhiều.
nhất là trên các xe có giá trị ko lớn ? dành cho người ít tiền ?
Qúa dữ , quá dữ nếu lên 188 thì đẹp quá bác nhỉ !Bữa hắc xì hơi, theo phản xạ chân dậm mạnh xuống 1 phát, mở mắt ra thấy chăm tám. Hết hồn!
Nếu máy 2.5 6AT so với 1.5CVT thì thế nào bác? cùng công suất và ăn xăng như nhau.Lý thuyết là vậy, nhưng máy turbo đạp lên 1500-2000 rpm là turbo nó mở rồi. Ở xe non-turbo thì dãi torque này cũng chỉ là đề pa thôi.
nên thực tế xe có turbo chỉ bị độ trễ nhẹ, còn lại vận hành vẫn bốc hơn xe non-turbo nhiều.