Em chấp nhận trả phí cao hơn 20-30%. Nhưng không tìm được gara nào thợ giỏi. Toàn thứ XL giỏi thôi. Lên OS chém đủ thứ, khi mang xe đến làm như cái QQ. Nhìn thấy quẹt cọc bình thử xem có điện kg, lấy kềm bấm kẹp ống dẫn dầu thắng. Tức thấy mẹ, góp ý nó nói không sao cả. Gây chập mạch bình bình sẽ mau chết, kẹp ống dầu làm thủng luôn ống dầu. Sửa xe lúc nào cũng dư ra mấy con óc........ cái quanh trọng là... làm dao để ta có/ biết/.... thợ giỏi mà tìm?!!!!!!
Ở gara chính hãng mà tháo lắp con tán loại nào cũng dùng máy hơi, vù cái là xong. Muốn làm cho nhanh để đạt lợi nhuận tối ưu chứ đâu biết là đang phá xe. Mỗi con tán đều có lực siết chuẩn, siết chặt quá hay lỏng quá đều ko đạt yêu cầu. Vậy mà gara chính hãng nào cũng vậy, thể hiện sự thiếu hiểu biết, ích kỷ.
Tới cái ông Hãng được xem là có quy trình mà thằng Leader không ra gì nữa thì quy trình cũng như không, nản vô cùng! Thêm mấy cái trò chạy số cho bằng được!Em chấp nhận trả phí cao hơn 20-30%. Nhưng không tìm được gara nào thợ giỏi. Toàn thứ XL giỏi thôi. Lên OS chém đủ thứ, khi mang xe đến làm như cái QQ. Nhìn thấy quẹt cọc bình thử xem có điện kg, lấy kềm bấm kẹp ống dẫn dầu thắng. Tức thấy mẹ, góp ý nó nói không sao cả. Gây chập mạch bình bình sẽ mau chết, kẹp ống dầu làm thủng luôn ống dầu. Sửa xe lúc nào cũng dư ra mấy con óc....
Nhớ hoài lần vào Ford mở nắp dàn cò, dây điện máy chạy ngang trên nắp thì có dây gút có chân nhấn trên nắp dàn cò nhằm cách nhiệt dây điện với lốc máy, nó lấy kéo cắt cái phụp, xong hỏi sao lại cắt mà không dùng vít dẹp nhỏ gài vào lẫy nhựa là tháo được dây gút rồi, cắt rồi phải thay cho anh cái khác nhé..........thì hóa ra không có phụ tùng đó để thay......bà mẹ nó!
Hình ảnh minh họa cho một loại dây gút tương tự!
Chẳng nhẽ thợ thuyền không được học trước khi làm hả các bác ? Nghe nản quá, mình toàn mang xe vào hãng :|
Hảng có đồ hay là một chuyệnChẳng nhẽ thợ thuyền không được học trước khi làm hả các bác ? Nghe nản quá, mình toàn mang xe vào hãng :|
Người sửa xe chịi chi trả cho ai em kg biết
Có điêu là ở VN (profile) thì ráng chịu, máy bác 10L turbo mà vào đất EU thì thua ngay
Nên nhớ là xe mới Eu là E/Dtemps do đó không cãi với các bác ở VN
Bác Osin cho em hỏi. Xe em bị chảy dầu hộp số như trên nhưng không gây hao dầu. Em theo dõi cả tháng nay que thăm dầu hộp số không hề giảm tí nào dù chạy hơn 2000 km. Vậy có thể để chạy luôn được không. Em sợ để nó phá phốt nhiều lên rồi ngày nào đó nó tuôn ra ào ào, xe nằm đường luôn thì mệt. Bây giờ mang vô gara họ tháo ra làm nữa em ớn quá. Phốt xịn em có thể đặt ship từ nước ngoài, còn thợ xịn thì em pó tay. Lần nào đi sửa xe củng gặp bực mình, lúc thì sửa cái này làm hỏng cái kia. Lúc thì dư ra vài con óc không biết ở đâuHảng có đồ hay là một chuyện
Người sửa xe chịi chi trả cho ai em kg biết
Có điêu là ở VN (profile) thì ráng chịu, máy bác 10L turbo mà vào đất EU thì thua ngay
Nên nhớ là xe mới Eu là E/Dtemps do đó không cãi với các bác ở VN
Trước nhất. vấn đề hao dầu thì ..mình chỉ online. chứ qua OS cũng khó.Bác Osin cho em hỏi. Xe em bị chảy dầu hộp số như trên nhưng không gây hao dầu. Em theo dõi cả tháng nay que thăm dầu hộp số không hề giảm tí nào dù chạy hơn 2000 km. Vậy có thể để chạy luôn được không. Em sợ để nó phá phốt nhiều lên rồi ngày nào đó nó tuôn ra ào ào, xe nằm đường luôn thì mệt. Bây giờ mang vô gara họ tháo ra làm nữa em ớn quá. Phốt xịn em có thể đặt ship từ nước ngoài, còn thợ xịn thì em pó tay. Lần nào đi sửa xe củng gặp bực mình, lúc thì sửa cái này làm hỏng cái kia. Lúc thì dư ra vài con óc không biết ở đâu
Tạm thời bác cứ làm kiểu như các anh em OS, PM gửi qua Đt rồi màng, gì, hẹn giờ để phone cho lẹ
Còn như bác muốn em offline thì mua vé máy bay nha
Xe bác em không biết .. do đó on hay off cũng khó .. chơi trực tuyến nha ..
Thân bác
Em mà biết bác viết gì thì đở , nếu có hình thì càng hayCác bác cho em hỏi phốt trái bí và phốt đầu hộp số cái nào chịu áp lực dầu lớn