Thay mâm lớn thì vỏ xe mỏng đi để giữ nguyên đường kính bánh xe.Vì thế không giải quyết được vấn đề hốc bánh.Hơn nữa,PS là SUV,theo em để mâm 17 là hợp lý,chạy đường xấu rất ok.CD2345 nói:Bác thay mâm 22 đi, e nghĩ sẽ hợp.
Em can bác chủ. Cắt lò xo làm ảnh hưởng nhiều thứ lắm ah. Liên quan đến vật lý em không nêu ra ở đây. Việc hạ gầm bằng lò xo sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của phuộct (strut), đặc biệt với kiểu lái ngang tàng cho SUV. Em chỉ có kinh nghiệm hạ gầm cho sedan thôi chứ SUV thì chưa nghiên cứu, nhưng em nghi cơ bản giống nhau.
Nếu muốn hạ, em nghĩ thay luôn bộ phuộc + lò xo là ok nhất (nhưng em không biết có bán không) vì đặc điểm của phuộc zin là hành trình đài đê hỗ trợ offroad.
Tuy nhiên thấy giải pháp lắp thêm vè (wheel arch extension) thấy hợp lý hơn, vì em vẫn muốn giữ khoảng sáng gấm và chiều cao của PS. Nhưng em search trên mạng vẫn chưa ra được loại cho em PS này. Để tháng sau đi Thái chuyến coi sao
Nếu muốn hạ, em nghĩ thay luôn bộ phuộc + lò xo là ok nhất (nhưng em không biết có bán không) vì đặc điểm của phuộc zin là hành trình đài đê hỗ trợ offroad.
Tuy nhiên thấy giải pháp lắp thêm vè (wheel arch extension) thấy hợp lý hơn, vì em vẫn muốn giữ khoảng sáng gấm và chiều cao của PS. Nhưng em search trên mạng vẫn chưa ra được loại cho em PS này. Để tháng sau đi Thái chuyến coi sao
Tại vì em có offroad đâu . Hạ xuống tí nhìn xe nó cân đối hơn. Em định mai em hạ luôn xem sao . Cùng lắm sau này muốn cao thì mua thêm 4 cái lò xo mới. 4 cái phuộc zin toyota có hơn 10tr thì em nghĩ 4 cái lò xo chắc rẻ rềkysutach nói:hồi nào e thấy xe suv toàn nầng gầm thôi,chưa thấy hạ gầm bao giờ.bác chủ đi hạ gầm vì lí do xe cao cắt cho ngắn hơi lạ
hihhi,
không cần hạ gầm đâu, nét đẹp của PS có thể chuyển hóa như sau:nhung chưa đủ bài k cài hình được . Có lẻ nhờ bác Trường úp giùm, Hẹn sau 5 tháng 8
CK
không cần hạ gầm đâu, nét đẹp của PS có thể chuyển hóa như sau:nhung chưa đủ bài k cài hình được . Có lẻ nhờ bác Trường úp giùm, Hẹn sau 5 tháng 8
CK
NGUYEN T nói:Một trong những điểm "không bắt mắt" của PS,theo em là cái hốc bánh lớn quá,nhìn không được cân đối.
Theo các bác,có thể hạ gầm PS được không?Bằng cách thay phuộc nhún và lò xo loại khác ngắn hơn?
Cái này em đã ngâm cứu qua rồi, bác đừng nên cắt lò xo gì hết nhé. Bên Thái có nhiều loại để lựa chọn như Tein, H&R.... nó là cả bộ lowering springs kit. PS mà thấp xuống độ 1.5-2cm thì cực đẹp và đi rất sướng.
Em mới search thấy bộ http://www.larkspeed.com/index.pl?p=HR293971J&a=i H&R Lowering SpringsZARA nói:NGUYEN T nói:Một trong những điểm "không bắt mắt" của PS,theo em là cái hốc bánh lớn quá,nhìn không được cân đối.
Theo các bác,có thể hạ gầm PS được không?Bằng cách thay phuộc nhún và lò xo loại khác ngắn hơn?
Cái này em đã ngâm cứu qua rồi, bác đừng nên cắt lò xo gì hết nhé. Bên Thái có nhiều loại để lựa chọn như Tein, H&R.... nó là cả bộ lowering springs kit. PS mà thấp xuống độ 1.5-2cm thì cực đẹp và đi rất sướng.
nhìn có vẻ chủ yếu vẫn là cắt lò xo Tuy nhiên hàng zin ,lại made in Germany 100% chắc vẫn ngon hơn tự cắt. Em sẽ mua 1 bộ về test
Last edited by a moderator:
justbenice nói:Em mới search thấy bộ http://www.larkspeed.com/index.pl?p=HR293971J&a=i H&R Lowering Springs
nhìn có vẻ chủ yếu vẫn là cắt lò xo Tuy nhiên hàng zin ,lại made in Germany 100% chắc vẫn ngon hơn tự cắt. Em sẽ mua 1 bộ về test
Chỉ hạ được 1 inch thôi nhé bác chủ thớt, lý do sao thì xin mời nhìn xuống càng A sẽ thấy.