Em cùng cảm nhận với bác. PS nhìn đẹp chỉ có mỗi vụ chiều ngang hẹp nên nhìn cao lênh khênh.NGUYEN T nói:Theo em,hạ xuống 1 inch là rất nhỏ.Nó chỉ tương đương với việc thêm tải khoảng 60-70 kg khi để lò xo nguyên bản.Vì vậy phuộc nhún không bị ảnh hưởng gì.Richievn nói:Em baó trước là đi lò xo hạ gầm nó xóc hơn lò xo zin nhiều lắm nha bác. Vì bản chất của lò xo hạ gầm chủ yếu để hạ thấp trọng tâm và giảm lực xoắn khi xe ôm cua gấp nên nó cứng hơn nguyên thủy. Cộng them việc nó ngắn hơn nên làm hành trình di chuyển của phuộc xin bị hạn chế lại và luôn nằm trong tình trạng bị nén nên sẽ dễ chảy dầu hơn. Nếu bác chạy cẩn thận tí thì ok, chứ cứ phang bừa theo kiểu SUV truyền thống thì khả năng chia tay bộ phuộc sớm là rất cao.
Em vẫn nghĩ SUV thì không nên hạ gầm, nhưng để em chờ bác chuột bạch xem sao
Để nguyên bản,nhìn xe nó cứ lênh khênh thế nào ấy.
Bác tự đặt ra tiêu chuẩn sport đấy nhé.Muốn chuẩn sport người ta phải hạ gầm kia kìa.thôi chấn bang nói:PS đẹp ở cái hốc bánh to , trông đúng kiểu Sport , em là không khoái vụ này của các bác
Ở đây theo ý em là cái hốc bánh nó to,làm mất cân đối cái xe,muốn hạ gầm một chút để nó bớt lênh khênh thôi.
Xe 1728 thì show làm gì nữa, mất zin màu đen òi Được cái xe này nghe đồn chơi dàn loa mấy ngàn mẽo nên dập dữ lắm
Mình thấy khi nhìn xe chạy đến từ phía trước, vỏ cao tuyệt đẹp.
Nếu bác xem khuynh hướng thiết kế, xe cao dần
Jolie, Zace < Zing, Escape< PS.
Thiết kế chân cao rất khó vì phải bảo đảm độ ổn định. PS cao mà vẩn ổn định, lo làm gì.
Nếu bác xem khuynh hướng thiết kế, xe cao dần
Jolie, Zace < Zing, Escape< PS.
Thiết kế chân cao rất khó vì phải bảo đảm độ ổn định. PS cao mà vẩn ổn định, lo làm gì.
Có lẽ bác nhầm lẫn khái niệm Sport của xe ô tô rồi.NGUYEN T nói:Bác tự đặt ra tiêu chuẩn sport đấy nhé.Muốn chuẩn sport người ta phải hạ gầm kia kìa.thôi chấn bang nói:PS đẹp ở cái hốc bánh to , trông đúng kiểu Sport , em là không khoái vụ này của các bác
Ở đây theo ý em là cái hốc bánh nó to,làm mất cân đối cái xe,muốn hạ gầm một chút để nó bớt lênh khênh thôi.
Xe SUV là viết tắt của từ Sport Utility Vehicle. Làm gì có cái SUV nào gầm thấp đâu?
Cái chữ Sport mà theo bác phải hạ gầm thì là nhầm lẫn rồi.
hehe ! Bác có sáng kiến độc nè ... tuỳ view nhìn sẽ có độ cao khác nhaubaothan nói:
Vấn đề ở đây là cái hốc bánh.Một bác lạc đề,rồi lại đến bác lạc thêm nữa.nguyenanhson nói:Có lẽ bác nhầm lẫn khái niệm Sport của xe ô tô rồi.NGUYEN T nói:Bác tự đặt ra tiêu chuẩn sport đấy nhé.Muốn chuẩn sport người ta phải hạ gầm kia kìa.thôi chấn bang nói:PS đẹp ở cái hốc bánh to , trông đúng kiểu Sport , em là không khoái vụ này của các bác
Ở đây theo ý em là cái hốc bánh nó to,làm mất cân đối cái xe,muốn hạ gầm một chút để nó bớt lênh khênh thôi.
Xe SUV là viết tắt của từ Sport Utility Vehicle. Làm gì có cái SUV nào gầm thấp đâu?
Cái chữ Sport mà theo bác phải hạ gầm thì là nhầm lẫn rồi.
Giải quyết cái hốc bánh to quá so với bình thường (So với mấy xe cùng phân khúc EVERET,FOTUNER),bằng cách hạ thân xe xuống.Chẳng liên quan đến mấy khái niệm cao siêu kia.
Day ne bac Nguyen T. Em lo mo search ra cho bac roi. Bo coilover nay tui em hay xai khi ha gam xe sedan, ha cao thap va chinh cung/mem duoc, tuy dieu kien chay xe. Tuy nhien moi khi ha cao thap thi phai di align wheel lai nha. Thang sau em qua Thai kiem do, tien the hoi cai nay cho may bac luon.
http://www.teinthailand.com/model.aspx#fragment-6
http://www.teinthailand.com/model.aspx#fragment-6
Em fang luôn part # của H&R và Tein cho các bác này. Sang Thái kiếm bộ này loanh quanh cỡ 9-10k Baht.Richievn nói:Day ne bac Nguyen T. Em lo mo search ra cho bac roi. Bo coilover nay tui em hay xai khi ha gam xe sedan, ha cao thap va chinh cung/mem duoc, tuy dieu kien chay xe. Tuy nhien moi khi ha cao thap thi phai di align wheel lai nha. Thang sau em qua Thai kiem do, tien the hoi cai nay cho may bac luon.
http://www.teinthailand.com/model.aspx#fragment-6
H&R: 94093 hạ 30mm
Tein: QSE30-JZSS2 hạ 40mm
Last edited by a moderator: