Có khi là QL1 đoạn Bình Thuận cố tình làm bất cập vậy để lùa gà đi cao tốc rồi thu tiền đó bácXong CT DG-PT thì ngon, chứ chạy tuyến này mệt mỏi và mất thời gian.
Em thấy đoạn chậm nhất là Đồng Nai, ko có dải phân cách cứng nên bò rất chậm.Có khi là QL1 đoạn Bình Thuận cố tình làm bất cập vậy để lùa gà đi cao tốc rồi thu tiền đó bác
Chính xác như phản ảnh của anh nàyCấm biển rõ ràng quá sao kiếm bánh mi được
Sẵn đây em cũng xin kể cho các bác nghe chuyện của eM giờ mới kể.
hôm lể 30/4 vừa qua em đi từ an Sương quốc lộ 1A qua tới cầu vượt hương lộ 2 để rẻ phải vào đường dẫn cao tốc Sài Gòn,Trung Lương
Ở cái điểm này, mấy anh hay núp lùm bắt xi nhan đường công nổi tiếng của đội phú lăm.
khi vào đoạn đường công cầu vượt, thi luôn giữ
Xi nhan ko để nó tắt. vậy đó mà vẫn bị mấy ảnh
quắc vào, em cũng không biết lý do gì nữa, khi tấp vào xong, ngồi chờ một chút cũng khá lâu có anh lại gõ cửa nói là tại sao anh chở vợ con ngồi sau mà không chịu đeo dây. Rồi nào xe anh lại lấp cảng sau thay đổi kích thước nữa.
Rồi bắt đầu giở giọng hù dọa quy chụp người vi phạm, rồi hét giá lỗi bị phạt lên mây để mong cưa đôi số tiền bánh mì cho nó nhiều.
đó là bản chất chung của mấy anh.
Đoạn Đồng Nai thì xem như bỏ rồi bác, càng ngày tốc độ lưu thông qua đó sẽ càng giảm và nó sẽ thành đường "làng" thôi. Ý đang nói đoạn Bình Thuận, dù đường tốt nhưng cắm biển vô tội vạ, rồi còn bắn tốc độ bằng cam phạt nguội ... Cảm tưởng giống như mấy ảnh đang chuẩn bị trước để xây xong đường cao tốc là lùa hết gà qua để vặt lông vậyEm thấy đoạn chậm nhất là Đồng Nai, ko có dải phân cách cứng nên bò rất chậm.
Thế bác chưa gặp cảnh mấy thằng đầu đất đường 4 lane có lươn(phân cách) ở giữa mà nó đang chạy lane phải thắng cắm đầu rồi từ từ quay đầu đoạn đứt phân cách à. E đi Bình Thuận sợ tụi nó luônĐường mà còn lươn nữa thì đến bố bác cũng chịu :-D
Hướng Bắc - Nam, gần ngã rẽ vào Phan Rang, chỗ ngã 4, còn cắm biển xuống 40 km nha các Bác.Cái này là Quốc lộ 1 đoạn qua Phan Rang, chiều từ Bắc vào. Sau cái biển KDC đầu vào nó cắm cái biển 60, đi tiếp hết biển KDC mấy lần chó đến hết đoạn qua Phan rang mà ko thấy cái biển hết 60 đâu. Pà mẹ nó cả khúc đấy nó phạt mình chỗ nào cũng dc...
Thôi bọn đó vái rồi bác ạ.Thế bác chưa gặp cảnh mấy thằng đầu đất đường 4 lane có lươn(phân cách) ở giữa mà nó đang chạy lane phải thắng cắm đầu rồi từ từ quay đầu đoạn đứt phân cách à. E đi Bình Thuận sợ tụi nó luôn
Em bị cả n lần.
Nhiều khi ko hiểu sao có những người trong thế giới chẳng bao giờ suy nghĩ cho kẻ khác.
Chạy chậm chạy điệu thì chạy ở gần lề, sao lại chạy gần con lươn?
Quay đầu thì lỡ nhịp đoạn này để đoạn sau lên trên hạ tốc độ rồi quay, trong khi toàn thắng gấp quay ngay!
Mà sợ cái xe công nó thắng gấp quay đầu lắm nhé vì cái đuôi kéo của nó mà thắng gấp là xe sau khó biết lắm.
Cái chổ biển báo này mình biết. Biển giới hạn 60 qua ngã tư không cắm nhắc lại xem như hết hiệu lực, đi qua đoạn Ninh Thuận để ý sẽ thấy biển giớ hạn 60 được cắm nhắc lại rất nhiều.Cái này là Quốc lộ 1 đoạn qua Phan Rang, chiều từ Bắc vào. Sau cái biển KDC đầu vào nó cắm cái biển 60, đi tiếp hết biển KDC mấy lần chó đến hết đoạn qua Phan rang mà ko thấy cái biển hết 60 đâu. Pà mẹ nó cả khúc đấy nó phạt mình chỗ nào cũng dc...
Xữ dụng hay nhất là SL trong thành phố, cứ khoá 50 là đạp lút cán cũng chưa ....bằng xe 2B luônCó con mobile-eye này đi lâu lâu nó nhìn giúp bảng báo cũng đỡ nhiều
Đọc biển b nheCái này là đọc biển hay dựa vào data như Vietmap vậy anh?