Vậy là coi chừng vẫn dính vì chạy thêm 1 đoạn nữa lại thấy biển hết 60km/h. KakakaMẮC cười nhất chạy k biết vào khu DC lúc nào mà tự nhiên thấy cái biển báo hết KDC, làm đạp tới 80km/h, không biết là bị che hay do mình rẽ ra từ nhánh, các bố cắm biển đúng là để lấy bánh mì
Nó có làm đúng đâu bác ơi, sơn búa xua. Mình nói là nếu nó làm tốt, làm đúng thôiđậu móa!trong khu tên lửa có mấy đường mới sơn lại nó sơn vạch vàng![đs 17b...]zậy theo ý bác chạy như thế nào?cái đường nhỏ xíu đối diện EON đi qua đ Vành đai trong chỗ ngã 4 đèn tín hiệu!
Ở thiên đường thì ko thấy bảng kdc, cấm vượt, hay tốc độ nhưng lại thấy bảng hết kdc, cấm vượt với tốc độ làm ngớ người thì đầy ra nha bác
Biển báo khu dân cư là biển báo hiệu lệnh là loại rất dễ bắt gặp trên đường. Tưởng chừng như đây là loại biển báo dễ nhận biết và thông dụng nhất với các bác tài, nhưng sau bao năm thì việc đặt biển báo này gây ra rất nhiều tranh cãi. Nếu như tài xế thường hay đi đường trường gặp nhiều sẽ thấy khó chịu và đôi phần nhìn ra cái sự vô lý của việc đặt biển này.
Thứ nhất là việc chỉ đặt đúng một lần duy nhất vào khu đầu dân cư, không có biển báo nhắc lại, không có vạch đường gì hỗ trợ. Biển báo giới hạn tốc độ có nhắc lại, nếu có biển cấm vượt không thấy còn nhìn vạch kẻ đường mà liệu chân. Còn biển báo vào khu dân cư thì chưa bao giờ thấy được nhắc lại, chẳng may các bác tài không để ý biển báo sẽ không biết rằng bản thân đã vào khu dân cư mà vẫn sẽ đạp ga đều đều.
View attachment 2633799
Trong trường hợp nhiều khu vực có biển báo dân cư rất to tài xế không thấy là tài xế cẩu thả, nhưng có nhiều khu vực biển báo bị cây che khuất, màu sơn tróc,... tài xế không nhìn ra biển báo là điều hết sức bình thường, thì tài xế là người gánh hậu quả vì biển báo chỉ cắm đúng một lần. Biển này chỉ cho người ta một cơ hội được thấy một lần duy nhất ở đầu khu đông dân, chạy qua rồi thì cũng bước qua đời nhau luôn
Thứ hai, biển báo R.420 tức biển báo khu đông dân cư chỉ đặt đúng một lần vào đầu khu dân cư, sau đó đến hết khu dân cư sẽ thấy cắm bảng R.421 hết khu dân cư. Vậy nếu trong trường hợp nhiều tài không phải người địa phương rẽ ra từ đường nhánh một đoạn nào đó trong khoảng giữa 2 cái biển báo R.420 và R.421 thì như thế nào? Chắc chắn họ sẽ không biết là bản thân đang chạy trong khu đông dân cư, mạnh dạn đạp lên 80 90km/h xong thấy cái biển báo hết khu dân cư, coi có ngơ ngác, ngỡ ngàng không?
Trong công văn 8484 của Bộ Giao thông Vận tải gửi các cơ quan liên quan như Cục CSGT, Tổng cục đường bộ... Theo đó, hiệu lực của biển Khu đông dân cư được quy định trong Thông tư 91/2015 như sau: "Biển số R.420 có hiệu lực khu đông dân cư đối với tất cả các tuyến đường nằm trong khu vực đô thị cho đến vị trí đặt biển số R.421". Biển R.421 là biển "Hết khu đông dân cư".
Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc tài xế gặp biển Khu đông dân cư, đi tiếp qua vài ngã tư mà không thấy cắm biển nhắc lại thì vẫn đang thuộc khu đông dân cư, chỉ khi nào có biển "Hết khu đông dân cư" mới là hết hiệu lực. Bộ GTVT khẳng định, không bắt buộc phải cắm biển nhắc lại khi qua ngã tư. Vậy chẳng khác nào bộ GTVT bảo người đi ra từ đường nhánh là "hãy vận dụng đầu óc mà mà tự biết đó là khu dân cư đi, chứ chúng tôi không có cắm biển nhắc lại ở ngã tư" à?
View attachment 2634163
Thứ 3 biển này xuất hiện cũng rất chi là theo cảm xúc của người cắm biển. Có những nơi đông dân cư mình cứ chắc nhẩm trong đầu là khu dân cư nên rén lắm, đạp có 50km/h. Xong chạy hoài chạy hoài tới chỗ không còn nhà dân nào luôn vẫn không thấy biển báo R.421 ở đâu cả, vậy tức là đoạn nãy giờ mình chạy không phải khu đông dân.
Còn có những đoạn toàn vườn tược, cao su hai bên đường đang chạy ngon ơ thì thấy biển báo hết dân cư?? Ủa vậy là nãy giờ bản thân vào khu dân cư rồi đó hả? Coi có hoang mang không?
Đã vậy trong khu dân cư có nơi quy định 50 km/h có nơi quy định 60 km/h tùy vào đường một hay hai chiều, vậy thì sao không gắn cái biển báo giới hạn tốc độ luôn đi cho lẹ, mà bắt đầu rồi hết khu đông dân chi cho cực vậy các anh cắm biển?
Bởi vậy, nhiều khi muốn nghiêm túc chấp hành biển báo và luôn hi vọng biển báo được cắm rõ ràng mà nó cứ lạ lắm
Đặc sản của giao thông viêt nam mà biết kêu ai bây h? Luật chúng nó là vậy đó, phải ráng tập trung căng mắt tuân thủ thôi! Kêu gào có khản cổ chúng cũng ko quan tâm. Góp ý thì trên mạng nhiều clip các bác cũng thấy rồi ko chừng tiền mất tật mang... Sống chết mặc bây, Tiền thầy bỏ túi. Hy vọng đời cháu chắt... Đất nước giàu lên luật giao thông sẽ khác.Biển báo khu dân cư là biển báo hiệu lệnh là loại rất dễ bắt gặp trên đường. Tưởng chừng như đây là loại biển báo dễ nhận biết và thông dụng nhất với các bác tài, nhưng sau bao năm thì việc đặt biển báo này gây ra rất nhiều tranh cãi. Nếu như tài xế thường hay đi đường trường gặp nhiều sẽ thấy khó chịu và đôi phần nhìn ra cái sự vô lý của việc đặt biển này.
Thứ nhất là việc chỉ đặt đúng một lần duy nhất vào khu đầu dân cư, không có biển báo nhắc lại, không có vạch đường gì hỗ trợ. Biển báo giới hạn tốc độ có nhắc lại, nếu có biển cấm vượt không thấy còn nhìn vạch kẻ đường mà liệu chân. Còn biển báo vào khu dân cư thì chưa bao giờ thấy được nhắc lại, chẳng may các bác tài không để ý biển báo sẽ không biết rằng bản thân đã vào khu dân cư mà vẫn sẽ đạp ga đều đều.
View attachment 2633799
Trong trường hợp nhiều khu vực có biển báo dân cư rất to tài xế không thấy là tài xế cẩu thả, nhưng có nhiều khu vực biển báo bị cây che khuất, màu sơn tróc,... tài xế không nhìn ra biển báo là điều hết sức bình thường, thì tài xế là người gánh hậu quả vì biển báo chỉ cắm đúng một lần. Biển này chỉ cho người ta một cơ hội được thấy một lần duy nhất ở đầu khu đông dân, chạy qua rồi thì cũng bước qua đời nhau luôn
Thứ hai, biển báo R.420 tức biển báo khu đông dân cư chỉ đặt đúng một lần vào đầu khu dân cư, sau đó đến hết khu dân cư sẽ thấy cắm bảng R.421 hết khu dân cư. Vậy nếu trong trường hợp nhiều tài không phải người địa phương rẽ ra từ đường nhánh một đoạn nào đó trong khoảng giữa 2 cái biển báo R.420 và R.421 thì như thế nào? Chắc chắn họ sẽ không biết là bản thân đang chạy trong khu đông dân cư, mạnh dạn đạp lên 80 90km/h xong thấy cái biển báo hết khu dân cư, coi có ngơ ngác, ngỡ ngàng không?
Trong công văn 8484 của Bộ Giao thông Vận tải gửi các cơ quan liên quan như Cục CSGT, Tổng cục đường bộ... Theo đó, hiệu lực của biển Khu đông dân cư được quy định trong Thông tư 91/2015 như sau: "Biển số R.420 có hiệu lực khu đông dân cư đối với tất cả các tuyến đường nằm trong khu vực đô thị cho đến vị trí đặt biển số R.421". Biển R.421 là biển "Hết khu đông dân cư".
Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc tài xế gặp biển Khu đông dân cư, đi tiếp qua vài ngã tư mà không thấy cắm biển nhắc lại thì vẫn đang thuộc khu đông dân cư, chỉ khi nào có biển "Hết khu đông dân cư" mới là hết hiệu lực. Bộ GTVT khẳng định, không bắt buộc phải cắm biển nhắc lại khi qua ngã tư. Vậy chẳng khác nào bộ GTVT bảo người đi ra từ đường nhánh là "hãy vận dụng đầu óc mà mà tự biết đó là khu dân cư đi, chứ chúng tôi không có cắm biển nhắc lại ở ngã tư" à?
View attachment 2634163
Thứ 3 biển này xuất hiện cũng rất chi là theo cảm xúc của người cắm biển. Có những nơi đông dân cư mình cứ chắc nhẩm trong đầu là khu dân cư nên rén lắm, đạp có 50km/h. Xong chạy hoài chạy hoài tới chỗ không còn nhà dân nào luôn vẫn không thấy biển báo R.421 ở đâu cả, vậy tức là đoạn nãy giờ mình chạy không phải khu đông dân.
Còn có những đoạn toàn vườn tược, cao su hai bên đường đang chạy ngon ơ thì thấy biển báo hết dân cư?? Ủa vậy là nãy giờ bản thân vào khu dân cư rồi đó hả? Coi có hoang mang không?
Đã vậy trong khu dân cư có nơi quy định 50 km/h có nơi quy định 60 km/h tùy vào đường một hay hai chiều, vậy thì sao không gắn cái biển báo giới hạn tốc độ luôn đi cho lẹ, mà bắt đầu rồi hết khu đông dân chi cho cực vậy các anh cắm biển?
Bởi vậy, nhiều khi muốn nghiêm túc chấp hành biển báo và luôn hi vọng biển báo được cắm rõ ràng mà nó cứ lạ lắm các bác ạ.
Nhà nước mà cứ sợ cái gì là cấm liền cái đó thôi.
Sợ chúng nó phóng nhanh vượt ẩu nơi đông người nên cắm ngay cái biển xuống cho gọn!
Còn rắc rối xảy ra cho những người khác thế nào thì khoan lo.
Sợ chúng nó phóng nhanh vượt ẩu nơi đông người nên cắm ngay cái biển xuống cho gọn!
Còn rắc rối xảy ra cho những người khác thế nào thì khoan lo.
Mà biển KDC với 60 nó khác mẹ gì đâu ta. Nếu kg có lương cứng chạy max 50 thì dc chạy lên 60 để nhanh hơn chăng?Vụ biển chồng biển mới đau đớn, Đi gặp biển KDC, chạy được vài km mình thấy biển báo 60, chạy tiếp thấy biển báo hết 60km, vậy là quay lại hiệu lực biển KDC. Đấy bác nào không để ý là đạp 80 90 liền thì xác định. Tham gia giao thông ở VN vui lắm, tính toán rồi suy ra như thần đồng
Ui TTGT khi đó thiệt là biết no cho dân quá đi, nhưng xin lỗi tụi tao no trc cái đã.
Ngon .Em đi xe chả bao giờ nhìn biển
Mà anh lái xe hay là có lính lái xe giùm ?
biển 60 phải nhắc lại ở mỗi ngã rẽ. Biển khu dân cư thì không cần. Vậy mới bắt được nhiều cáMà biển KDC với 60 nó khác mẹ gì đâu ta. Nếu kg có lương cứng chạy max 50 thì dc chạy lên 60 để nhanh hơn chăng?
Ui TTGT khi đó thiệt là biết no cho dân quá đi, nhưng xin lỗi tụi tao no trc cái đã.
Vụ cắm biển bất cập chắc phải chờ lên truyền hình hoặc có đại biểu nào chất vấn ô gtvt thì mới ăn thua các bác ạ.
Đi đường chỉ lo tập trung lái xe đã mệt lại còn phải chăm chăm nhìn vào lề đường xem có cái biển nào cắm ở đó k. Gặp ô xe tải, xe khách đi qua cái là cả đoạn lò dò mò đường vì sợ mất mấy triệu.
Giá như biển báo lắp trên giá long môn thì cũng đỡ được khoản căng mắt ra nhìn, còn não chắc vẫn phải rối lên suy luận để k bị nhầm lẫn thôi. Tham gia giao thông ở VN mình mệt thật.
Đi đường chỉ lo tập trung lái xe đã mệt lại còn phải chăm chăm nhìn vào lề đường xem có cái biển nào cắm ở đó k. Gặp ô xe tải, xe khách đi qua cái là cả đoạn lò dò mò đường vì sợ mất mấy triệu.
Giá như biển báo lắp trên giá long môn thì cũng đỡ được khoản căng mắt ra nhìn, còn não chắc vẫn phải rối lên suy luận để k bị nhầm lẫn thôi. Tham gia giao thông ở VN mình mệt thật.