Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Cái biển khu vực đông dân cư này, hình như chỉ có ở VN đúng không mấy anh? Thay cha nó bằng biển giới hạn tốc độ cho rồi. Cứ "slow down" xong tới "tốc độ tối đa cho phép" rồi tới "hết tốc độ tối đa cho phép" hoặc "hết tất cả các lệnh cấm" .
Thứ nhất: tài xế khỏi mắc công nhớ nhiều thứ trong đầu.
Thứ hai: đỡ tốn giấy viết luật, đỡ tốn tiền làm cái bảng chà bá lửa, mỗi nơi mỗi kiểu nhìn mắc cười.
Thứ ba: cuộc sống của mấy "ảnh" sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng do thất thu.
Mặc dù là "Thứ ba" nhưng nó chi phối các thứ hạng kia, nên em chỉ dám mơ rằng tới một ngày nào đó thì mấy cái biển báo nó được bỏ bớt đi cho gọn và nhẹ đầu.
 
Hạng C
28/2/15
999
706
93
40
giờ đi đường cảm giác như đi săn bảng, đi đường không quen là lúc nào cũng phải dành 1 con mắt bên phải để bên lề phải để canh bảng KDC, thấy được nó như bắt được vàng
 
  • Haha
Reactions: duchuy19762003
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Cái biển khu vực đông dân cư này, hình như chỉ có ở VN đúng không mấy anh? Thay cha nó bằng biển giới hạn tốc độ cho rồi. Cứ "slow down" xong tới "tốc độ tối đa cho phép" rồi tới "hết tốc độ tối đa cho phép" hoặc "hết tất cả các lệnh cấm" .
Thứ nhất: tài xế khỏi mắc công nhớ nhiều thứ trong đầu.
Thứ hai: đỡ tốn giấy viết luật, đỡ tốn tiền làm cái bảng chà bá lửa, mỗi nơi mỗi kiểu nhìn mắc cười.
Thứ ba: cuộc sống của mấy "ảnh" sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng do thất thu.
Mặc dù là "Thứ ba" nhưng nó chi phối các thứ hạng kia, nên em chỉ dám mơ rằng tới một ngày nào đó thì mấy cái biển báo nó được bỏ bớt đi cho gọn và nhẹ đầu.
Cười ỉa.
Chắc đâu có biết các quy định khác khi đi vào khu đông dân cư. Chi biết có mỗi quy định tốc độ.
Lạy
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Thua nhục bên 2 cái thớt kia rồi giờ mò qua đây kiếm chuyện à @diluantran . Biến đi cho thiên hạ nhờ, con mọt sách ạ! Chẳng hạn như tốc độ vụ 80km/h ngoài khu dân cư, thằng khùng! Luật đơn giản dễ thực hiện và khỏi bị mấy thằng bươi móc như mày mò vào đọc nhưng toàn phán bậy, ha ha ha.
Cắn dạo mà mò tuốt qua đây cắn nữa hả?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Thua nhục bên 2 cái thớt kia rồi giờ mò qua đây kiếm chuyện à @diluantran . Biến đi cho thiên hạ nhờ, con mọt sách ạ! Chẳng hạn như tốc độ vụ 80km/h ngoài khu dân cư, thằng khùng! Luật đơn giản dễ thực hiện và khỏi bị mấy thằng bươi móc như mày mò vào đọc nhưng toàn phán bậy, ha ha ha.
Đọc mấy câu còm ngu xuẩn của mày sợ mày lại tiếp tục còm ngu như vậy nữa, người ta cười cho nên tao chặn họng lại đó, không cám ơn còn chửi bậy :)
Thua đâu con. Đang cãi tiếp với thằng anh 1 duột của mày nè, qua cứu nó đi
 
Hạng B1
11/2/09
73
47
21
42
Đoạn từ Cách Bi, Quế Võ, Bắc Ninh đến Chí Linh, Hải Dương có cắm biển khu dân cư R420, nhưng hết Cách Bi chẳng có biển hết khu dân cư R421 (trước có), mà chiều ngược lại bên kia đường lại có biển R420 khi đi vào Cách Bi. Không hiểu đi như thế nào, chẳng nhẽ cùng 1 đường, mỗi chiều lại chạy 1 tốc độ khác nhau. Theo logic, chiều vào có biển R420 thì chiều ra (ngược lại) phải có biển R421, đằng này chiều ra không có. Mấy cha Bắc Ninh làm ăn cẩu thả kinh.
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003
Hạng D
2/5/16
2.001
1.966
143
Biển báo KDC trên đường Bình Giã (Vũng Tàu) cắm trên vỉa hè, nếu ai đi làn ô tô phía ngoài rất khó nhìn thấy, nhất là ban đêm, bởi bị ngăn cách bởi làn phía trong có dải phân cách cứng.
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.094
113
Sàigòn
Các Bác cần nhớ các đặc điểm của biển R420, P127 như vầy:

- R420 chỉ hết hiệu lực hoàn toàn khi gặp R421.

- P127 hết hiệu lực khi gặp bùng binh, các biển DP127, DP134, DP135

- P127 gặp R420 có bị hết hiệu lực hay ko vẫn còn nhiều tranh cãi.

- Trong phạm vi biển R.420 có hiệu lực, khi gặp P.127 thì phải theo P.127, Khi P127 hết hiệu lực thì R420 có hiệu lực trở lại.

- Khu đông dân cư đủ điều kiện để cắm cặp R420/R421 về lý thuyết (biết cho vui vì chỉ dùng cho GT khảo sát khi cắm biển) phải:
+ đoạn đường cắm biền dài tối thiểu 500m.
+ mật độ lối vào nhà ven đường dưới 10m
+ khoảng cách từ nhà ven đường tới mép đường dưới 6m.

* Biển này trước đây là biển báo khu đô thị (kèm địa giới hành chính), nhưng hiện tại do tuân thủ Công ươc Viên về đường bộ nên đổi thành “khu đông dân cư”, thuật ngữ bên tây hình như gọi là “built up area”

* Kèm với biển P127 các loại còn có biển Zone P127 (cũng là biển cặp: bắt đầu Zone - hết Zone).
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Các Bác cần nhớ các đặc điểm của biển R420, P127 như vầy:

- R420 chỉ hết hiệu lực hoàn toàn khi gặp R421.
Vậy R420 khi nào thì hết hiệu lực không hoàn toàn?
- P127 hết hiệu lực khi gặp bùng binh, các biển DP127, DP134, DP135
Vậy qua giao lộ không phải bùng binh thì P127 vẫn còn hiệu lực?
- P127 gặp R420 có bị hết hiệu lực hay ko vẫn còn nhiều tranh cãi.
Mở thớt vụ này đi cu, cãi nhau chơi.
- Trong phạm vi biển R.420 có hiệu lực, khi gặp P.127 thì phải theo P.127, Khi P127 hết hiệu lực thì R420 có hiệu lực trở lại.

- Khu đông dân cư đủ điều kiện để cắm cặp R420/R421 về lý thuyết (biết cho vui vì chỉ dùng cho GT khảo sát khi cắm biển) phải:
+ đoạn đường cắm biền dài tối thiểu 500m.
+ mật độ lối vào nhà ven đường dưới 10m
+ khoảng cách từ nhà ven đường tới mép đường dưới 6m.

* Biển này trước đây là biển báo khu đô thị (kèm địa giới hành chính), nhưng hiện tại do tuân thủ Công ươc Viên về đường bộ nên đổi thành “khu đông dân cư”, thuật ngữ bên tây hình như gọi là “built up area”
Quy chuẩn 41/2012 đã có biển khu đông dân cư và không còn tên địa danh kèm theo rồi.
VN tham gia CU Viên năm nào vậy?
* Kèm với biển P127 các loại còn có biển Zone P127 (cũng là biển cặp: bắt đầu Zone - hết Zone).
Má ơi có biển Zone P127 nữa hả ta? Mới nghe luôn.