Vụ biển chồng biển mới đau đớn, Đi gặp biển KDC, chạy được vài km mình thấy biển báo 60, chạy tiếp thấy biển báo hết 60km, vậy là quay lại hiệu lực biển KDC. Đấy bác nào không để ý là đạp 80 90 liền thì xác định. Tham gia giao thông ở VN vui lắm, tính toán rồi suy ra như thần đồng
Biến báo này thì mình đi như thế nào nhỉ ?
Cấm : rẽ trái , phải , đi thẳng , quay đầu .
Chắc đứng yên cho lành .
He he
View attachment 2633927
Em thấy bên VN nên có bảng nầy là hay nhất (tránh xe tải qua mặt xe con ...) nhất là trên cao tốc cứ đánh lane trái ngoài cùng.
em chạy tới đoạn Phan Rang thì gặp biển khu DC, chạy thêm đoạn gặp biển giới hạn 60, chạy tầm 3-4 km thấy hết cấm 60, quen mất còn biển khu DC đạp lên 80 luôn ạ!
đố bác tìm nước nào cắm biển mà yêu cầu đầu óc lí luận như ở VNVụ biển chồng biển mới đau đớn, Đi gặp biển KDC, chạy được vài km mình thấy biển báo 60, chạy tiếp thấy biển báo hết 60km, vậy là quay lại hiệu lực biển KDC. Đấy bác nào không để ý là đạp 80 90 liền thì xác định. Tham gia giao thông ở VN vui lắm, tính toán rồi suy ra như thần đồng
Cấm biển rõ ràng quá sao kiếm bánh mi được
Sẵn đây em cũng xin kể cho các bác nghe chuyện của eM giờ mới kể.
hôm lể 30/4 vừa qua em đi từ an Sương quốc lộ 1A qua tới cầu vượt hương lộ 2 để rẻ phải vào đường dẫn cao tốc Sài Gòn,Trung Lương
Ở cái điểm này, mấy anh hay núp lùm bắt xi nhan đường công nổi tiếng của đội phú lăm.
khi vào đoạn đường công cầu vượt, thi luôn giữ
Xi nhan ko để nó tắt. vậy đó mà vẫn bị mấy ảnh
quắc vào, em cũng không biết lý do gì nữa, khi tấp vào xong, ngồi chờ một chút cũng khá lâu có anh lại gõ cửa nói là tại sao anh chở vợ con ngồi sau mà không chịu đeo dây. Rồi nào xe anh lại lấp cảng sau thay đổi kích thước nữa.
Rồi bắt đầu giở giọng hù dọa quy chụp người vi phạm, rồi hét giá lỗi bị phạt lên mây để mong cưa đôi số tiền bánh mì cho nó nhiều.
đó là bản chất chung của mấy anh.
Sẵn đây em cũng xin kể cho các bác nghe chuyện của eM giờ mới kể.
hôm lể 30/4 vừa qua em đi từ an Sương quốc lộ 1A qua tới cầu vượt hương lộ 2 để rẻ phải vào đường dẫn cao tốc Sài Gòn,Trung Lương
Ở cái điểm này, mấy anh hay núp lùm bắt xi nhan đường công nổi tiếng của đội phú lăm.
khi vào đoạn đường công cầu vượt, thi luôn giữ
Xi nhan ko để nó tắt. vậy đó mà vẫn bị mấy ảnh
quắc vào, em cũng không biết lý do gì nữa, khi tấp vào xong, ngồi chờ một chút cũng khá lâu có anh lại gõ cửa nói là tại sao anh chở vợ con ngồi sau mà không chịu đeo dây. Rồi nào xe anh lại lấp cảng sau thay đổi kích thước nữa.
Rồi bắt đầu giở giọng hù dọa quy chụp người vi phạm, rồi hét giá lỗi bị phạt lên mây để mong cưa đôi số tiền bánh mì cho nó nhiều.
đó là bản chất chung của mấy anh.
Cái này có thật nha. xác nhận luônTùy bác hiểu sao thì hiểu thôi, nhưng chắc chắn cách hiểu của chúng ta sẽ không giống cách hiểu của "các anh ấy" Nếu bác đi QL14 lên Dak Nông bác sẽ thấy biển 60 xong tới biển KDC rồi hết KDC sau đó 1 khúc mới thấy biển hết 60 nữa kìa. Ngạc nhiên chưa?
Đạng chạy 70kmh thấy biển bỏ tốc độ giới hạng 60kmh
Bác cứ mạnh dạng set 63/60kmhThui giờ ra đường lạ em thấy có con lương 2 làn thì cài limit 59km/h, 1 làn thì cái 49km/h rồi kiếm cái bảng kế tiếp là gì rồi tính sau hehe
Mình đi tuyến BP - SG suốt, qua 5 chạm bắn tốc độ tự động, chưa bao giờ bị phạt
Để ga lên 65/60km 1 tuần sau có giấy gửi tận nhà.
..."tội" của a là khi vào ngả rẻ rồi mà vẫn đễ sinhan hoặc biển số tỉnh. khu này (hoặc bất cứ đâu) vào ngã rẽ xong rồi tắt sinhan, nếu ngoắt lại thì cứ bình tỉnh chạy, nếu bị rượt thì... phải dừng xe, sau khi dừng xe thì cứ ngồi trên xe chờ. lắp các các camera trước sau, xung quanh (camera giờ cũng rẻ), đi đúng luật,...xxx chỉ ăn...tức. Tôi từng làm như vậy 7 năm nay, xxx chưa xơi được xu nào (xe tôi gắn thêm cản sau đúng luật nhưng đk họ k cho, chở hàng đầy trên xe 7 chổ,...)Cấm biển rõ ràng quá sao kiếm bánh mi được
Sẵn đây em cũng xin kể cho các bác nghe chuyện của eM giờ mới kể.
hôm lể 30/4 vừa qua em đi từ an Sương quốc lộ 1A qua tới cầu vượt hương lộ 2 để rẻ phải vào đường dẫn cao tốc Sài Gòn,Trung Lương
Ở cái điểm này, mấy anh hay núp lùm bắt xi nhan đường công nổi tiếng của đội phú lăm.
khi vào đoạn đường công cầu vượt, thi luôn giữ
Xi nhan ko để nó tắt. vậy đó mà vẫn bị mấy ảnh
quắc vào, em cũng không biết lý do gì nữa, khi tấp vào xong, ngồi chờ một chút cũng khá lâu có anh lại gõ cửa nói là tại sao anh chở vợ con ngồi sau mà không chịu đeo dây. Rồi nào xe anh lại lấp cảng sau thay đổi kích thước nữa.
Rồi bắt đầu giở giọng hù dọa quy chụp người vi phạm, rồi hét giá lỗi bị phạt lên mây để mong cưa đôi số tiền bánh mì cho nó nhiều.
đó là bản chất chung của mấy anh.
Lúc đầu e cũng để 64 đổ lại nghĩ máy bắn ko sao nhưng mấy a núp lùm nhiều khi vã quá làm đại thì e cũng ko biết cãi sao nữa. Đất khách quê ngừoi ko biết chỗ mua bánh mỳ ở đâu =))Bác cứ mạnh dạng set 63/60kmh
Mình đi tuyến BP - SG suốt, qua 5 chạm bắn tốc độ tự động, chưa bao giờ bị phạt
Để ga lên 65/60km 1 tuần sau có giấy gửi tận nhà.
ý nó là toàn tuyến đều là khu dc ĐÃ được qui hoạch NHƯNG CHƯA triển khai!xxx said!Nguyên tuyến QL13 từ SG - BD em chỉ biết rón rén 60km/h. Không biết đường đâu mà lần, toàn thấy biển KDC mà không thấy báo hết ở đâu