Điều 1 : Khách hàng luôn luôn đúng.
Điều 2 : Nếu KH sai, quay lại điều 1.
Điều 2 : Nếu KH sai, quay lại điều 1.
Thật sự mình thấy cách dv xe hãng nào cũng như nhau. Nên mới mạnh miệng với bác.
Vậy chắc mình may mắn . Dc GM DĐT đối xử như 1 ông hoàng . Tới bảo trì xe ngồi máy lạnh uống cafe 45p. Xong ra ngỡ ngàng xe dc rửa sạch sẽ , hút bụi bóng loáng. Xong cho 50k cho nv nhất quyết ko lấy. Sau 1000km rất hài lòng. Và mơi mốp dàn đầu báo giá gần 30 chai. Bh Lyberty l lo hết. Giấy tờ điền mẫu nvdv ghi giùm hêt , ko đụng tới cái móng tay. Chẳng lẽ có gì khác thường !!!Khác nhau nhiều đó, phải là người đi sử dụng dịch vụ, thì mới hiểu được hoàn cảnh. Bản thân trong nội bộ các đại lý GM, chất lượng dịch vụ cũng khác nhau nhiều rồi, trước đây còn có thằng GM SVH, giờ nó dẹp luôn, các đại lý thi nhau làm loạn, khách hàng là thằng lãnh đủ! Mình nói không phải để dìm hàng GM, vì mình là 1 người sử dụng GM nên nếu thương hiệu GM đi xuống, xe mình cũng bị ảnh hưởng, nhưng nói là để nếu hãng GM có quan tâm đến khách hàng, họ sẽ hiểu để thay đổi. Tuy nhiên mình dám chắc 1 điều là hãng GM VN không hề quan tâm đến khách hàng, họ chỉ muốn bán xe và thu tiền là xong!
kỹ thuật viên nào đó kết anh rồi chăngVậy chắc mình may mắn . Dc GM DĐT đối xử như 1 ông hoàng . Tới bảo trì xe ngồi máy lạnh uống cafe 45p. Xong ra ngỡ ngàng xe dc rửa sạch sẽ , hút bụi bóng loáng. Xong cho 50k cho nv nhất quyết ko lấy. Sau 1000km rất hài lòng. Và mơi mốp dàn đầu báo giá gần 30 chai. Bh Lyberty l lo hết. Giấy tờ điền mẫu nvdv ghi giùm hêt , ko đụng tới cái móng tay. Chẳng lẽ có gì khác thường !!!
em đùa vui ghê. Có thể chính sách mới chăng ???kỹ thuật viên nào đó kết anh rồi chăng
cũng có thể do 3+3+3 gì đó mới đcem đùa vui ghê. Có thể chính sách mới chăng ???
Vậy chắc mình may mắn . Dc GM DĐT đối xử như 1 ông hoàng . Tới bảo trì xe ngồi máy lạnh uống cafe 45p. Xong ra ngỡ ngàng xe dc rửa sạch sẽ , hút bụi bóng loáng. Xong cho 50k cho nv nhất quyết ko lấy. Sau 1000km rất hài lòng. Và mơi mốp dàn đầu báo giá gần 30 chai. Bh Lyberty l lo hết. Giấy tờ điền mẫu nvdv ghi giùm hêt , ko đụng tới cái móng tay. Chẳng lẽ có gì khác thường !!!
Bác nói như vậy là ko công bằng, bác thử qua các Box khác xem có khách nói gì về các hãng khách ko?100 người và 1000 ý khách nhau,các hãng chỉ đem đến sự hài lòng cho khách hàng chỉ những người hiểu biết còn lại cũng pải có vấn đề chứ ko phải là thánh mà hoàn thiện hết đc. Ở đây bác cả đang búc xúc TVBH ko giải thích cho khách hiểu rỏ miễn thường 1 tr thôi mà? Sao báo vơ luôn cả GMV là sao?bên GMV cho khách lựa chọn gói km trừ = tiền mặt cho khách mà bác chủ ko chọn (vì lỗi TVBH) em cũng là sale Chevy e thích trừ tiền mặt cho khách rồi khách mua BH 1 năm e cũng có 1 xí hihi. Để ra đến mức mà có cái BH ko rỏ ráng với nhau bác kéo luôn DV của GMV vào để chê là tệ nhất?
hông biết xe bác từng bị gì mà bác chê gm dữ vay? mà em thấy hình như tất cả các đại lý gm như : sai gon, ddt, an thái, bình dương.. trước đây là svh đều bị chê dịch vụ kém....Mà em nói thật chứ các hãng thấy một số bác là họ rất sợ (ko đánh đồng tất cả nhé) mà hông biết họ sợ gi.Mà thôi đi xe muốn ngon,bổ, rẻ thì tới kì kt miễn phí của hãng vô kiểm tra (cho nó kt mệt luôn)sau đó ra gara mua đồ thay vào.Em cũng nói luôn thằng Toyota dịch vụ ok nhất mà còn ko phục vụ nổi một số bác (ko đánh đồng nhé)thì chỉ có mình tự mình mua phụ tùng đem ra gara thay vào la ok.Em cũng là một người đi xe hơi xe đối với em là tài sản lớn nhưng củng chỉ là phương tiện thôi.hư thì kiếm chổ sửa (mua sự an tâm vô hãng,tiền ít muốn hít... ra ga ra làm,muốn ko tốn tiền nữa mua sách về học tự sửa quang điểm của em là vậy.Diễn đàn là nơi trao đổi,học tập cái hay,cái đẹp những công nghệ mới chứ ko phải dìm hàng,nói xấu nhau.Ai vô hãng bị gì thì tới hãng gặp trực tiếp họ nói chuyện.Em xin lổi có gi sai bỏ qua.CuộcKhác nhau nhiều đó, phải là người đi sử dụng dịch vụ, thì mới hiểu được hoàn cảnh. Bản thân trong nội bộ các đại lý GM, chất lượng dịch vụ cũng khác nhau nhiều rồi, trước đây còn có thằng GM SVH, giờ nó dẹp luôn, các đại lý thi nhau làm loạn, khách hàng là thằng lãnh đủ! Mình nói không phải để dìm hàng GM, vì mình là 1 người sử dụng GM nên nếu thương hiệu GM đi xuống, xe mình cũng bị ảnh hưởng, nhưng nói là để nếu hãng GM có quan tâm đến khách hàng, họ sẽ hiểu để thay đổi. Tuy nhiên mình dám chắc 1 điều là hãng GM VN không hề quan tâm đến khách hàng, họ chỉ muốn bán xe và thu tiền là xong!