F.A confirmed
Hạng C
18/9/14
641
42.865
93
Điều 1 : Khách hàng luôn luôn đúng.
Điều 2 : Nếu KH sai, quay lại điều 1.
:D
 
  • Like
Reactions: Sparl LTZ2014
Hạng D
30/11/10
3.971
61.633
113
Khác nhau nhiều đó, phải là người đi sử dụng dịch vụ, thì mới hiểu được hoàn cảnh. Bản thân trong nội bộ các đại lý GM, chất lượng dịch vụ cũng khác nhau nhiều rồi, trước đây còn có thằng GM SVH, giờ nó dẹp luôn, các đại lý thi nhau làm loạn, khách hàng là thằng lãnh đủ! Mình nói không phải để dìm hàng GM, vì mình là 1 người sử dụng GM nên nếu thương hiệu GM đi xuống, xe mình cũng bị ảnh hưởng, nhưng nói là để nếu hãng GM có quan tâm đến khách hàng, họ sẽ hiểu để thay đổi. Tuy nhiên mình dám chắc 1 điều là hãng GM VN không hề quan tâm đến khách hàng, họ chỉ muốn bán xe và thu tiền là xong!
Thật sự mình thấy cách dv xe hãng nào cũng như nhau. Nên mới mạnh miệng với bác.
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Em đồng ý với bác Lã Bố, xe GM thì không tệ, dịch vụ thì tệ thật, hổm nay lùm xùm mấy vụ rồi. Mong GM thay đổi nếu không sắp tới em cũng qua hãng khác chơi cho lành.
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Hạng C
14/10/14
563
263
43
40
Khác nhau nhiều đó, phải là người đi sử dụng dịch vụ, thì mới hiểu được hoàn cảnh. Bản thân trong nội bộ các đại lý GM, chất lượng dịch vụ cũng khác nhau nhiều rồi, trước đây còn có thằng GM SVH, giờ nó dẹp luôn, các đại lý thi nhau làm loạn, khách hàng là thằng lãnh đủ! Mình nói không phải để dìm hàng GM, vì mình là 1 người sử dụng GM nên nếu thương hiệu GM đi xuống, xe mình cũng bị ảnh hưởng, nhưng nói là để nếu hãng GM có quan tâm đến khách hàng, họ sẽ hiểu để thay đổi. Tuy nhiên mình dám chắc 1 điều là hãng GM VN không hề quan tâm đến khách hàng, họ chỉ muốn bán xe và thu tiền là xong!
Vậy chắc mình may mắn . Dc GM DĐT đối xử như 1 ông hoàng . Tới bảo trì xe ngồi máy lạnh uống cafe 45p. Xong ra ngỡ ngàng xe dc rửa sạch sẽ , hút bụi bóng loáng. Xong cho 50k cho nv nhất quyết ko lấy. Sau 1000km rất hài lòng. Và mơi mốp dàn đầu báo giá gần 30 chai. Bh Lyberty l lo hết. Giấy tờ điền mẫu nvdv ghi giùm hêt , ko đụng tới cái móng tay. Chẳng lẽ có gì khác thường !!!
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
Vậy chắc mình may mắn . Dc GM DĐT đối xử như 1 ông hoàng . Tới bảo trì xe ngồi máy lạnh uống cafe 45p. Xong ra ngỡ ngàng xe dc rửa sạch sẽ , hút bụi bóng loáng. Xong cho 50k cho nv nhất quyết ko lấy. Sau 1000km rất hài lòng. Và mơi mốp dàn đầu báo giá gần 30 chai. Bh Lyberty l lo hết. Giấy tờ điền mẫu nvdv ghi giùm hêt , ko đụng tới cái móng tay. Chẳng lẽ có gì khác thường !!!
kỹ thuật viên nào đó kết anh rồi chăng :D
 
  • Like
Reactions: khactt19801991
Hạng D
30/11/10
3.971
61.633
113
Bác ghé thời điểm nào vậy? Cách đây vài tháng mình có ghé, máy lạnh nó còn không mở nổi, nguyên phòng oi nóng không chịu được, bàn ghế thì đầy ly tách uống để trên bàn không cần dọn! Ngoài ra DDT còn bị complain rất nhiều về chất lượng dịch vụ. Khi ra về gặp 1 anh sale giới thiệu về 1 chiếc xe Captiva cũ, khả năng chém của anh ấy thật vô hạn, nhưng lại chả biết 1 tí gì về chiếc xe mà ảnh đang bán! Mình cũng không thích những đại lý bán nhập nhèm giữa xe mới và xe cũ, biết đâu chiếc xe mình vô trỏng nằm vài ngày ra bị luộc tè le cho chiếc xe cũ họ đang bán?! Nên cạch từ đó không ghé DDT lần nào nữa. Trong hệ thống đại lý GM hiện nay, bản thân mình đánh giá cao Vũng Tàu và Bình Dương
Vậy chắc mình may mắn . Dc GM DĐT đối xử như 1 ông hoàng . Tới bảo trì xe ngồi máy lạnh uống cafe 45p. Xong ra ngỡ ngàng xe dc rửa sạch sẽ , hút bụi bóng loáng. Xong cho 50k cho nv nhất quyết ko lấy. Sau 1000km rất hài lòng. Và mơi mốp dàn đầu báo giá gần 30 chai. Bh Lyberty l lo hết. Giấy tờ điền mẫu nvdv ghi giùm hêt , ko đụng tới cái móng tay. Chẳng lẽ có gì khác thường !!!
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.375
2.308
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Bác nói như vậy là ko công bằng, bác thử qua các Box khác xem có khách nói gì về các hãng khách ko?100 người và 1000 ý khách nhau,các hãng chỉ đem đến sự hài lòng cho khách hàng chỉ những người hiểu biết còn lại cũng pải có vấn đề chứ ko phải là thánh mà hoàn thiện hết đc. Ở đây bác cả đang búc xúc TVBH ko giải thích cho khách hiểu rỏ miễn thường 1 tr thôi mà? Sao báo vơ luôn cả GMV là sao?bên GMV cho khách lựa chọn gói km trừ = tiền mặt cho khách mà bác chủ ko chọn (vì lỗi TVBH) em cũng là sale Chevy e thích trừ tiền mặt cho khách rồi khách mua BH 1 năm e cũng có 1 xí hihi. Để ra đến mức mà có cái BH ko rỏ ráng với nhau bác kéo luôn DV của GMV vào để chê là tệ nhất?

Luôn có cơ hội cải tiến, làm cho tốt hơn, dịch vụ đang có. Sau nhiều năm có nhiều sạn trong dịch vụ (điển hình nhất là vụ không có cuốn HDSD cho người mua xe Captiva bạc tỷ), trong suy nghĩ của nhiều người, GM VN có dịch vụ rất tệ! Có thể gần đây GM VN đã thay đổi để tốt hơn nhưng cho một chương trình phối hợp bảo hành và bảo dưỡng của hãng, cùng với bảo hiểm của bên ngoài, việc không kiểm soát kỹ NV TVBH để hiểu sai, hiểu lầm xảy ra, khách hàng không hài lòng, thì cả thương hiệu GM VN vẫn phải gánh trách nhiệm. Một số sales các đại lý cần lưu ý vai trò của mình khi trả lời trên diễn đàn là, một phần nào đó, các bạn đang đại diện cho chất lượng dịch vụ của GM VN. Khi các anh nói cái này là lỗi của đại lý kia, sales kia, TVBH kia, ... thì đối với khách hàng đó vẫn là một phần của dịch vụ của GM VN. Để trong cơm có sạn, khách phàn nàn mà nghe phụ bếp này đổ thừa, quy trách nhiệm cho phụ bếp kia thì cả thương hiệu của nhà hàng đó cũng đi tong!
 
  • Like
Reactions: Sparl LTZ2014
xc
Tập Lái
12/10/11
33
12
8
Khác nhau nhiều đó, phải là người đi sử dụng dịch vụ, thì mới hiểu được hoàn cảnh. Bản thân trong nội bộ các đại lý GM, chất lượng dịch vụ cũng khác nhau nhiều rồi, trước đây còn có thằng GM SVH, giờ nó dẹp luôn, các đại lý thi nhau làm loạn, khách hàng là thằng lãnh đủ! Mình nói không phải để dìm hàng GM, vì mình là 1 người sử dụng GM nên nếu thương hiệu GM đi xuống, xe mình cũng bị ảnh hưởng, nhưng nói là để nếu hãng GM có quan tâm đến khách hàng, họ sẽ hiểu để thay đổi. Tuy nhiên mình dám chắc 1 điều là hãng GM VN không hề quan tâm đến khách hàng, họ chỉ muốn bán xe và thu tiền là xong!
hông biết xe bác từng bị gì mà bác chê gm dữ vay? mà em thấy hình như tất cả các đại lý gm như : sai gon, ddt, an thái, bình dương.. trước đây là svh đều bị chê dịch vụ kém....Mà em nói thật chứ các hãng thấy một số bác là họ rất sợ (ko đánh đồng tất cả nhé) mà hông biết họ sợ gi.Mà thôi đi xe muốn ngon,bổ, rẻ thì tới kì kt miễn phí của hãng vô kiểm tra (cho nó kt mệt luôn)sau đó ra gara mua đồ thay vào.Em cũng nói luôn thằng Toyota dịch vụ ok nhất mà còn ko phục vụ nổi một số bác (ko đánh đồng nhé)thì chỉ có mình tự mình mua phụ tùng đem ra gara thay vào la ok.Em cũng là một người đi xe hơi xe đối với em là tài sản lớn nhưng củng chỉ là phương tiện thôi.hư thì kiếm chổ sửa (mua sự an tâm vô hãng,tiền ít muốn hít... ra ga ra làm,muốn ko tốn tiền nữa mua sách về học tự sửa quang điểm của em là vậy.Diễn đàn là nơi trao đổi,học tập cái hay,cái đẹp những công nghệ mới chứ ko phải dìm hàng,nói xấu nhau.Ai vô hãng bị gì thì tới hãng gặp trực tiếp họ nói chuyện.Em xin lổi có gi sai bỏ qua.Cuộc
sống ko gì hoàn hảo cả.Thân chào
ps: mấy bác làm kinh doanh khi bị dìm hàng cảm thấy như thế nào?... những gì mình cảm thấy thiệt hại đừng làm với người khác.
 
  • Like
Reactions: khactt19801991