Cách trả lời của bác, là biết bác là sale mới vào nghề rồi! Mình là thành viên lâu năm của cái box GM này, chuyện dìm hàng 1 thương hiệu xe của mình nghe hơi ngớ ngẩn! Ông bà có câu: Cây ngay không sợ chết đứng, nếu quả thật dịch vụ GM tốt, sợ gì ai nói xấu. Cái cây cong queo, khi người ta góp ý thì không lo nhìn cái cây cong, chổng mông chu mỏ nói người ta dìm hàng!
hông biết xe bác từng bị gì mà bác chê gm dữ vay? mà em thấy hình như tất cả các đại lý gm như : sai gon, ddt, an thái, bình dương.. trước đây là svh đều bị chê dịch vụ kém....Mà em nói thật chứ các hãng thấy một số bác là họ rất sợ (ko đánh đồng tất cả nhé) mà hông biết họ sợ gi.Mà thôi đi xe muốn ngon,bổ, rẻ thì tới kì kt miễn phí của hãng vô kiểm tra (cho nó kt mệt luôn)sau đó ra gara mua đồ thay vào.Em cũng nói luôn thằng Toyota dịch vụ ok nhất mà còn ko phục vụ nổi một số bác (ko đánh đồng nhé)thì chỉ có mình tự mình mua phụ tùng đem ra gara thay vào la ok.Em cũng là một người đi xe hơi xe đối với em là tài sản lớn nhưng củng chỉ là phương tiện thôi.hư thì kiếm chổ sửa (mua sự an tâm vô hãng,tiền ít muốn hít... ra ga ra làm,muốn ko tốn tiền nữa mua sách về học tự sửa quang điểm của em là vậy.Diễn đàn là nơi trao đổi,học tập cái hay,cái đẹp những công nghệ mới chứ ko phải dìm hàng,nói xấu nhau.Ai vô hãng bị gì thì tới hãng gặp trực tiếp họ nói chuyện.Em xin lổi có gi sai bỏ qua.Cuộc
sống ko gì hoàn hảo cả.Thân chào
ps: mấy bác làm kinh doanh khi bị dìm hàng cảm thấy như thế nào?... những gì mình cảm thấy thiệt hại đừng làm với người khác.