Một khi 2 xe đã đụng nhau rồi thì phần tiếp xúc kim loại là khung sườn của cả 2 xe đã "giao lưu" với nhau kịch liệt. Bác lại bắt 2 xe "đeo bao" sau khi va chạm "giao lưu" thì đã muộn rồi nhoé.
Vừa phí "bao", lại vừa phí sức vì cái gì móp đã móp, cái gì lủng đã lủng.
"Đeo bao" như thế lại chả tác động được mấy vào hành khách trong xe, vì họ có "bao" riêng của họ.
Còn khách phía sau thì không cần "bao", đơn giản là bay vào cái ghế phía trước nằm rồi muốn ra sao thì ra.
Vừa phí "bao", lại vừa phí sức vì cái gì móp đã móp, cái gì lủng đã lủng.
"Đeo bao" như thế lại chả tác động được mấy vào hành khách trong xe, vì họ có "bao" riêng của họ.
Còn khách phía sau thì không cần "bao", đơn giản là bay vào cái ghế phía trước nằm rồi muốn ra sao thì ra.