milkyqh nói:
theone1984 nói:
Vụ Accu cũng vậy, Accu yếu điện là chuyện cỏn con, bình thường của bất kì cái xe nào, yếu điện ko chạy dc chứng tỏ chiếc xe wá tốt, chứ dỏm j, hỏi chú: 1 chiếc xe có vấn đề vd như íu bình, xăng dỏm chẳng hạn, bật công tắc nó ko đề, ko chạy, với 1 chiếc xe bình dỏm, xăng dỏm, chạy ào ào ---> hên thì cháy luôn, hỏi chú chiếc nào giống xe China và chiếc nào chú khoái hơn
mấy cái khác hổng dám bàn, riêng cái nỳ em thấy hơi khó coi.....
<span style=""background-color: #ffff00;"">Xe gì mà cái bình íu đứng chêt gí thì hơi tức à nha...... xe khác bình yếu đề yếu nhưng cũng chạy được, xe mình khác chi cục gạch. </span>
Mà bình dỏm khác xăng dõm nha bác. Xăng là do mình chọn chỗ đổ còn bình là hãng gắn vô....
Bên Cty em năm 2005 mua chiếc BMW, lúc đó đổ xăng VN xịn vô chạy rôc máy..... sau được hãng recall thay máy khác cho phù hợp xăng VN.
Em thì lại thấy bác nói lạ, trước tiên em xín nói xe 2b trước nha.
Bộ phun xăng điện tử FI, nội nghe cái tên ko cũng đủ biết nó sống dc nhờ cái bình, bình tèo nó tèo --> xe ko nổ máy, chuyện đương nhiên nhưng ko phải ai cũng bít, cứ nghe FI mới, tiết kiệm xăng, thiên hạ ùn ùn đi mua, rồi hư bình, xe ko chạy, bảo xe dỏm. Xin thưa xe ko dỏm, do mình ko bít mà thôi, nếu muốn như xưa thì cứ way về xài bộ chế hòa khí (bình xăng con) thông thường
Trở lại xe 4b, hộp số Powershits (PS) cũng vậy, chuyển số bằng điện, làm mát bằng không khí, ly hợp kép, nội nghe nhiu đó ko cũng đủ biết nó hơn bình thường ở chỗ nào rồi, giờ xe bình yếu, ko đủ điện cho nó chạy, thì nó ko chạy, chứ bác muốn nó rướn rồi nó nằm luôn cái bình và hộp số mới chịu ah.
Ở đây còn vì do cách sử dụng của người Mỹ và nc ngoài nói chung, hết BHành, họ vứt, thay. Còn mình chạy chừng nào hư mới thay, vì vậy xe mình mới bị tình trạng nằm đường.
Theo ý kiến riêng của em, đã mình cố xài wa hạn bảo hành thì ráng mua 1 cái đồng hồ VOM đo điện, cứ lâu lâu vác ra do 2 cực của bình, thấy 15v mà sụt còn 11v thì thay bình trc đi.