dạ em cũng chào bác, cái này ko phải em đi FFi rồi bênh vực cho FFi, nhưng mình xem xét trường hợp khách wan 1 chút. Có thể là chiếc xe đã lưu kho wá lâu, bác xem thử cái phiếu bảo hành của bình ACCU xem nó xuất xưởng bao giờ?milkyqh nói:Dạ, kính bác.theone1984 nói:Em thì lại thấy bác nói lạ, trước tiên em xín nói xe 2b trước nha.
Bộ phun xăng điện tử FI, nội nghe cái tên ko cũng đủ biết nó sống dc nhờ cái bình, bình tèo nó tèo --> xe ko nổ máy, chuyện đương nhiên nhưng ko phải ai cũng bít, cứ nghe FI mới, tiết kiệm xăng, thiên hạ ùn ùn đi mua, rồi hư bình, xe ko chạy, bảo xe dỏm. Xin thưa xe ko dỏm, do mình ko bít mà thôi, nếu muốn như xưa thì cứ way về xài bộ chế hòa khí (bình xăng con) thông thường
Trở lại xe 4b, hộp số Powershits (PS) cũng vậy, chuyển số bằng điện, làm mát bằng không khí, ly hợp kép, nội nghe nhiu đó ko cũng đủ biết nó hơn bình thường ở chỗ nào rồi, giờ xe bình yếu, ko đủ điện cho nó chạy, thì nó ko chạy, chứ bác muốn nó rướn rồi nó nằm luôn cái bình và hộp số mới chịu ah.
Ở đây còn vì do cách sử dụng của người Mỹ và nc ngoài nói chung, hết BHành, họ vứt, thay. Còn mình chạy chừng nào hư mới thay, vì vậy xe mình mới bị tình trạng nằm đường.
Theo ý kiến riêng của em, đã mình cố xài wa hạn bảo hành thì ráng mua 1 cái đồng hồ VOM đo điện, cứ lâu lâu vác ra do 2 cực của bình, thấy 15v mà sụt còn 11v thì thay bình trc đi.
Biết bác nói đúng nhưng mới mua có vài tháng, chạy 3000 km thì vẫn chấp nhận được hả bác ? xe thì mới keng, nằm đường => hình ảnh xấu.
thêm cái nữa, bác nói FFi chạy như Vios taxi là em ko đồng ý, vì taxi là xe chạy 24/24 là liên tục 356 ngày, hoàn toàn ko có chuyện xe nằm bãi, trừ khi bị tai nạn, so với xe nhà là 1 sự khập khiễng, cái 2 nữa là, em dám khẳng định là sự tăng tốc của Vios ko có cửa với FFi, MT hay AT gì cũng vậy
Last edited by a moderator: