Phải em quả đó đập nát luôn cái quán đó luôn cho chừa.Hôm rồi em mới lên chợ hà đông với mẹ sề các cụ ạ. Hai hàng bánh kẹo sát nhau. Mình lỡ đứng 1 chân hàng này mà mua hàng kia mà nó chửi mình tơi bời. Sau còn đốt vía. Sợ chết khiếp
Nó giống như thói quen vậy, cần phải tôn trọng khách hàng như tôn trọng chính mình. Không tôn trọng khách có khác gì tát vào mặt mình đâuEm thấy chăm sóc khách hàng bắt đầu từ những cái nhỏ nhỏ như thế đấy. KHông phải dạng vừa đâu.
Em cũng phục nhất quả này đấy bác ạ. Nói chơi trôij thì k chính xác, phải nói cách khác là cao tay. quá cao tay.Vingroup cskh chả tốt à? Còn tặng cả Tour xuyên việt trải nghiệm cho khác hàng cơ mà=)))
Bác ngon trym thì mở đi, em thu hộ tiền choHay em mở lấy lớp học chăm sóc khách hàng nhỉ/:3danbanh:
Điều cần làm đầu tiên chính là xác định được điềukhách hàng thật sự cần là gì. Cách tư duy hạn hẹp sẽ hạn chế loại hình sản phẩm mà bạn có.
Em ủng hộ ý kiến của bác. Tập trung vào khách hàng. Thậm chí khi khách hàng yêu thích sản phẩm của mình rồi thì sẽ tự động hóa trở thành marketer cho mình.Điều cần làm đầu tiên chính là xác định được điềukhách hàng thật sự cần là gì. Cách tư duy hạn hẹp sẽ hạn chế loại hình sản phẩm mà bạn có.