để em hiền
1/4/05
3.813
97.403
113
SH thì cũng ngon đấy nhưng lại có nhược điểm rất lớn là chỉ có một bên mà thôi.
Nguyễn hoàng tuy hơi ngắn nhưng bù lại có vía hè rất rộng và rất thoáng, và điều quan trọng là Nguyễn hoàng kết nối từ SH vào quựn 2...mật độ người qua lại sẽ rất đông nếu hoàn thiện... đủ điều kiện để lên... tầm nếu như cả bên kia cũng hoàn thiện.
Lưu ý với anh Phèo là ta có thể mở rộng SH bên APAK lớn như đoạn bên Parkson mà không phải giải tỏa thêm bất cứ nhà nào nhá. :)
 
Tập Lái
6/12/12
11
109
28
Mình vote cho Song hành vì Song hành hiện giờ có đặc thù kinh doanh gần giống PXL: ăn uống, ngân hàng, ... So 2 bên thì Song hành thừa quán nhậu nhưng lại thiếu nhà nghỉ và bệnh viện :)
Tuy nhiên, Song hành chỉ có 1 bên nên không thể sầm uất bằng PXL được. Song hành quy hoạch toàn biệt thự còn PXL tồn tại cả nhà phố và biệt thự nên sẽ có nhiều chỗ cho các thương hiệu nhượng quyền chen nhau mọc.
Bù lại, dọc Song hành chỉ có căn hộ cao cấp chứ không có chung cư tái định cư nên nhìn chỉn chu hơn. Mặt khác, song hành là đường thông còn PXL hiện vẫn là đường cụt...
Lương Định Của thì nghe đồn (nhắc đi nhắc lại là nghe đồn :)) làm đường xong có một bức tường chắn thấp trước mặt nhà nên kinh doanh hơi khó.
Trương Văn Bang thì 10 năm nữa mới đánh giá nổi, cũng giống như Song hành cách đây chừng 4 năm thì im ru bà rù không có động tĩnh gì :)
 
Hạng D
12/7/13
2.066
8.030
133
Hồ Chí Minh
Trần Não mà các anh k nhận ra à, Phan Xích Long nổi tiếng là gì, là nhà nghỉ, bác nào qua đó mà mở zalo tìm quanh đây thì có nhiều em kêt bạn lắm :D . Q2 em thấy đầu đường Trần Não cũng nhiều nhà nghỉ lắm. Vote Trần Não
 
để em hiền
1/4/05
3.813
97.403
113
Trần Não mà các anh k nhận ra à, Phan Xích Long nổi tiếng là gì, là nhà nghỉ, bác nào qua đó mà mở zalo tìm quanh đây thì có nhiều em kêt bạn lắm :D . Q2 em thấy đầu đường Trần Não cũng nhiều nhà nghỉ lắm. Vote Trần Não
Anh kiếm dùm mình SG có đường nào đầy đủ tiện ích nằm trên 1 con đường như Phan Xích Long: Ngân hàng, điện máy, bệnh viện, trường học, và đầy đủ các thương hiệu ăn chơi ? Có ai mua trúng nhà trên con đường đó hối hận không ?
 
để em hiền
1/4/05
3.813
97.403
113
Mình vote cho Song hành vì Song hành hiện giờ có đặc thù kinh doanh gần giống PXL: ăn uống, ngân hàng, ... So 2 bên thì Song hành thừa quán nhậu nhưng lại thiếu nhà nghỉ và bệnh viện :)
Tuy nhiên, Song hành chỉ có 1 bên nên không thể sầm uất bằng PXL được. Song hành quy hoạch toàn biệt thự còn PXL tồn tại cả nhà phố và biệt thự nên sẽ có nhiều chỗ cho các thương hiệu nhượng quyền chen nhau mọc.
Bù lại, dọc Song hành chỉ có căn hộ cao cấp chứ không có chung cư tái định cư nên nhìn chỉn chu hơn. Mặt khác, song hành là đường thông còn PXL hiện vẫn là đường cụt...
Lương Định Của thì nghe đồn (nhắc đi nhắc lại là nghe đồn :)) làm đường xong có một bức tường chắn thấp trước mặt nhà nên kinh doanh hơi khó.
Trương Văn Bang thì 10 năm nữa mới đánh giá nổi, cũng giống như Song hành cách đây chừng 4 năm thì im ru bà rù không có động tĩnh gì :)
Có đường nào tương tự trước đó để mình dễ hình dung không anh ?
 
Hạng B1
23/8/16
71
1.065
83
Ngày nào e cũng đi làm bằng TN thì chỉ thấy mật độ xe qua đó ngày càng đông, nhưng mức tăng có lẽ vẫn thấp so với tốc độ tăng của NH hay LDC. Còn PXL là 1 con đường quá đặc biệt, nó kết nối cả khu vực quận BT, PN qua thẳng Q1, khu chợ Tân Định và các đường bờ kè ăn nhậu sầm uất. Lưu ý là các khu vực này mật độ dân cư rất đông và thu nhập dân ở khu này là cao và khu PXL này dc quy hoạch tốt(vỉa hè lớn, đường nhánh hình bàn cờ, rộng rãi). Ở Q2 ko có khu vực nào có thể so sánh vs PXL về độ kết nối các khu vực dân cư đông đúc nv ít nhất trong 5 năm tới. Về vị trí thì có 2 trục có thể so sánh dc là TN và TDC, LDC kết nối Q9, phía Đông Q2, cao tốc vào TT cũng như Q1 qua, về tương lai nó sẽ là tuyến đường đông đúc nhất Q2. Tuy nhiên dự đoán của em thì mật độ xe cao ko đồng nghĩa vs việc kinh doanh sẽ thuận lợi, LDC là 1 con đường dài và ko có trục nào cắt ở giữa, tốc lưu thông cao sau khi đường dc mở rộng là 1 điểm trừ lớn đặc biệt khi nút giao An Phú hoàn thành trong tương lai, em dự đoán các đường hưởng lợi nhất từ LDC là khu D APAK và các đường xung quanh chợ Bình Khánh(e đánh giá cao các đường xung quanh chợ BK hơn). LDC sẽ trờ thành 1 dạng thu nhỏ của XLHN và các đường xung quanh nó sẽ dc hưởng lợi như SH. Còn con đường số 1 ở Q2 cho đến khu khu TT hình thành sẽ vẫn là TN, đường đủ rộng, vỉa hè khá, lưu lượng xe cùng tốc độ lưu vừa phải. TN kết nối TĐ vào Q1, khu A APK, dân cư Phường Bình An, hiện tại thì các nhà mặt tiền ở TN đang cải tạo xây lại rất nhiều với quy mô lớn. Điểm trừ hiện tại là nút giao vs TT đang làm nên bị thắt cổ cai ở kv này, chưa kể mật độ dân cư P.Bình An thấp nên TN 10h đêm là thấy vắng ngắt, tương lai theo quy hoạch, TN sẽ có 1 con kênh bắc qua nối vào khu AP, 1 đường song song dọc bờ sông nối thằng ra TT. Không phải ngẫu nhiên TN giá lại cao nhất, hầu như tất cả các NH hay quán ăn lớn, ks đều tập trung ở đây.
Trong bài viết này em không đề cập tới TML vì e ko dự đoán dc khu này. có lẽ phải 10 năm nữa sau khi lấp đầy tương đối thì mới có thể tiên đoán dc