WTF, Cái xe đó đêm cân lên đi ước lượng cái gì. Kiện củ khoai rồi. Anh em có ai góp ý gì hỗ trợ bác tài không? Có anh em nào làm bên luật tư vấn giúp bác ấy đi!
sao những ai tên " Hà" điều làm " Quan" vậy các bác , nhưng thường thuộc loại " hà bá"
P
Hà nào làm quan nữa bác ? . Em chỉ thấy các quan ở Hà Nội rất nhiều !sao những ai tên " Hà" điều làm " Quan" vậy các bác , nhưng thường thuộc loại " hà bá"
Theo em Quyết định này không những trái với TT46/2015-BGTVT mà còn không đúng theo QC41.
Theo TT46 thì Tổng trọng lượng bao gồm trọng lượng bản thân xe cộng với trọng lượng của người, hành lý hàng hóa chất trên xe(nếu có). Trong khi đó QĐ của UBNN Nghệ An thì tổng trọng lượng (bao gồm trọng lượng xe cộng hàng cho phép tham gia giao thông theo thiết kế)
Ngoài ra, khi tham gia giao thông người dân chỉ tuân thủ theo biển báo làm sao biết QĐ như thế nào mà thực hiện??
Theo TT46 thì Tổng trọng lượng bao gồm trọng lượng bản thân xe cộng với trọng lượng của người, hành lý hàng hóa chất trên xe(nếu có). Trong khi đó QĐ của UBNN Nghệ An thì tổng trọng lượng (bao gồm trọng lượng xe cộng hàng cho phép tham gia giao thông theo thiết kế)
Ngoài ra, khi tham gia giao thông người dân chỉ tuân thủ theo biển báo làm sao biết QĐ như thế nào mà thực hiện??
Phạt NU, phát biểu NU rồi lên mặt kiểu NU, lòi hết cái NU này đến cái NU khác cho thiên hạ nó chửi. Bó tay với mấy thằng này!
Vấn đề nó nằm ở chổ các văn bản qui phạm pháp luật không đồng bộ, không rõ ràng, gây hiểu lầm.
Theo QC 41/2012, hiện vẫn còn giá trị, "b) Nếu trên biển quy định trọng tải - trọng lượng xe cộng hàng (chữ số tấn ghi bằng màu trắng trên hình vẽ xe) thì chỉ cấm những ôtô có tổng trọng lượng (trọng lượng xe cộng hàng) vượt quá con số đã quy định trên biển phải đặt biển số 106b. Biển có hiệu lực cấm đối với cả máy kéo và các xe máy chuyên dùng đi vào đoạn đường đặt biển."
Như thế trong QC 41/2012 ko giải thích rõ tổng trọng lượng (trọng lượng xe cộng hàng) là thế nào?
Tuy nhiên trong thông tư 46/2015 của bộ GTVT có giải thích rõ, có chữ "nếu có" tức là trọng lượng hàng, người thực tế chứ không phải theo THIẾT KẾ hay theo GCNĐKKT.
Điều 3. Giải thích từ ngữ
Trong Thông tư này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
1. Tổng trọng lượng (khối lượng toàn bộ) của xe gồm trọng lượng (khối lượng) bản thân xe cộng với trọng lượng (khối lượng) của người, hành lý và hàng hóa xếp trên xe (nếu có).
Thế nhưng, UBND TP Vinh lại ra văn bản quyết định 10/2016, qui định " Cấm các xe tải có tổng trọng lượng xe cộng hàng (bao gồm trọng lượng xe cộng hàng cho phép tham gia giao thông theo thiết kế)...".
Điều này là trái với TT số 46/2015 của Bộ GTVT, có giá trị cao hơn về mặt chuyên môn kỹ thuật GTĐB.
Tóm lại, tài xế xe tải kiện ra tòa án có thể thắng kiện.
TOÀN THẮNG ẮC VỀ TA!!
Theo QC 41/2012, hiện vẫn còn giá trị, "b) Nếu trên biển quy định trọng tải - trọng lượng xe cộng hàng (chữ số tấn ghi bằng màu trắng trên hình vẽ xe) thì chỉ cấm những ôtô có tổng trọng lượng (trọng lượng xe cộng hàng) vượt quá con số đã quy định trên biển phải đặt biển số 106b. Biển có hiệu lực cấm đối với cả máy kéo và các xe máy chuyên dùng đi vào đoạn đường đặt biển."
Như thế trong QC 41/2012 ko giải thích rõ tổng trọng lượng (trọng lượng xe cộng hàng) là thế nào?
Tuy nhiên trong thông tư 46/2015 của bộ GTVT có giải thích rõ, có chữ "nếu có" tức là trọng lượng hàng, người thực tế chứ không phải theo THIẾT KẾ hay theo GCNĐKKT.
Điều 3. Giải thích từ ngữ
Trong Thông tư này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
1. Tổng trọng lượng (khối lượng toàn bộ) của xe gồm trọng lượng (khối lượng) bản thân xe cộng với trọng lượng (khối lượng) của người, hành lý và hàng hóa xếp trên xe (nếu có).
Thế nhưng, UBND TP Vinh lại ra văn bản quyết định 10/2016, qui định " Cấm các xe tải có tổng trọng lượng xe cộng hàng (bao gồm trọng lượng xe cộng hàng cho phép tham gia giao thông theo thiết kế)...".
Điều này là trái với TT số 46/2015 của Bộ GTVT, có giá trị cao hơn về mặt chuyên môn kỹ thuật GTĐB.
Tóm lại, tài xế xe tải kiện ra tòa án có thể thắng kiện.
TOÀN THẮNG ẮC VỀ TA!!
Tao ngu là chân lý thứ nhất nhưng tao đếch có sai bao giờ là chân lý thứ hai . Chúng mày phải luôn ghi nhớ điều này .