rebel 250 nói:
Em không biết luật như thế nào, nhưng dùng đèn hazard như bác nói ở trên hoàn toàn là cùi bắp - tự cho mình cái ưu tiên khi xài tào lao như vậy. Riêng em xài trong một số trướng hợp sau :
<span style=""color: #ff0000;"">1. Xe dừng khẩn cấp khi có sự cố hoặc có tai nạn : em bật. </span>
<span style=""color: #ff0000;""> </span>
<span style=""color: #ff0000;"">2. Xe nhà ( dân sự ) đang chở người đi cấp cứu : em bật. </span>
<span style=""color: #ff0000;"">NHẤT TRÍ</span>
3. Đi trên xa lộ, đêm tối mà đường vắng ít người, không có đèn dường mà em mắc tè - em tấp vào lề giải quyết : em bật
<span style=""color: #0000ff;"">CÓ CẦN THIẾT KHÔNG? </span>
<span style=""color: #0000ff;"">KHI ĐÃ CÓ :</span>
<span style=""color: #0000ff;"">- ĐÈN ĐỎ VÀ ĐÈN THẮNG PHÍA SAU; </span>
<span style=""color: #0000ff;"">- PHÍA TRƯỚC CÓ ĐÈN LÁI;</span>
<span style=""color: #0000ff;"">- ĐẬU SÁT, PHÍA NGOÀI ĐƯỜNG NHỰA</span>
4. Khi từ trong đường nhỏ ra phải băng qua đường, đá nhan trái hoài mà xe chèn ép quá : em bật đồng thời với xi nhan trái luôn để xin chút ưu tiên qua đường vì nhiều khi chờ cả 15 phút mà chẳng có xe nào nhường
<span style=""color: #0000ff;"">CÓ LÝ</span>