Bạn chắc chưa tham gia sản xuất kinh doanh hay sao mà kêu hàng tồn. Tồn chỉ do biến cố bất ngờ như thiên tai chiến tranh dịch bệnh. Chứ chả có thằng nào ngu đi sx để tồn hàng cả. Nhìn Rav4,Land300 bán chạy như vậy mà Toy có tăng nhà máy để sx ko, vì tăng nhà máy thì doanh số ko bù dc chi phí mở nhà máy mớihàng tồn của nó là nhiều nhất do nó bán xe nhiều nhất !
Thoải mái tí đi anh. Trước đây Toy ít option nhưng giờ option rất khá. Còn Hybrid mình thấy nó hợp với mình do chủ yếu đi trong thành phố giờ cao điểm. Xe điện thì hạ tầng chưa đáp ứng dc.hàng tồn của nó là nhiều nhất do nó bán xe nhiều nhất !
Tiết kiệm đc tiền đổ xăng hiện tại, thì bù lại tiền đó cho cái động cơ điện và bộ pin. Đâu cũng vào đấy thôi ạ. Thay pin, với động cơ điện, chắc chắn là sẽ nhiều hơn tiền bác tết kiệm từ xăng. Mà mấy con HV này chạy phố thì tiết kiệm, chứ chạy đường trường, cao tốc thì còn hao hơn máy xăngXe HV thì đúng tiết kiệm nhiên liệu nhưng cho em hỏi ngu tí có ai tính đến mức nào thì phải thay cục pin của HV không, nghe nói giá thay pin của Corolla Cross HV tới 110 củ. Nếu so sánh mức tiêu thụ nhiên liệu của bản thường và chi phí khi tới đợt thay pin HV thì có hiệu quả hơn không ?
Đâu đó 1 năm tiết kiệm so với bản ko Hybrid tầm 5-6tr, bằng đúng tiền lãi gửi bank của mức chênh giá 100tr. Ko đáng đúng ko bácTiết kiệm đc tiền đổ xăng hiện tại, thì bù lại tiền đó cho cái động cơ điện và bộ pin. Đâu cũng vào đấy thôi ạ. Thay pin, với động cơ điện, chắc chắn là sẽ nhiều hơn tiền bác tết kiệm từ xăng. Mà mấy con HV này chạy phố thì tiết kiệm, chứ chạy đường trường, cao tốc thì còn hao hơn máy xăng
Chạy bất cứ đường nào cũng ko tốn hơn máy xăng nha pác. Toy nâng bảo hành cục pin nên 7 năm là ok rồi.Tiết kiệm đc tiền đổ xăng hiện tại, thì bù lại tiền đó cho cái động cơ điện và bộ pin. Đâu cũng vào đấy thôi ạ. Thay pin, với động cơ điện, chắc chắn là sẽ nhiều hơn tiền bác tết kiệm từ xăng. Mà mấy con HV này chạy phố thì tiết kiệm, chứ chạy đường trường, cao tốc thì còn hao hơn máy xăng
Bảo hành 7 năm nhưng chỉ dành cho khách mua xe trong thời gian cố định. Vậy lô hàng sau đó chất lượng ko bằng nên vẫn chỉ bảo hành 3 năm?
Nơi này có nhiều chiên da quá. Thử ai định nghĩa "điện khí hoá nghành ô tô" là cái chi chi, hay cũng nhai đi nhai lại kiểu cách mạng 4.0? Nhiều "chiên da" lo lắng về pin của xe hybrid vậy có ai thử so sánh coi nó thua kém pin xe thuần điện ra sao?
Hybrid rõ là tiết kiệm xăng hơn và giảm khí thải.
Nếu cục pin khi thay giá bằng với tiền giảm thì vẫn đáng mua vì nó hợp thời.
Vả lại xăng còn tăng nữa.
Plug in Hybrid là tiện nhất ở thời điểm này
Nếu cục pin khi thay giá bằng với tiền giảm thì vẫn đáng mua vì nó hợp thời.
Vả lại xăng còn tăng nữa.
Plug in Hybrid là tiện nhất ở thời điểm này
Lộ trình là do bọn chính phủ quyết định, nước ngoài nó còn trợ cấp cho người mua xe điện vài ngàn đô, anh đòi so với tư bản. Bọn chính phủ ta chỉ có mấy cái chính sách chấp vá, tầm nhìn 3 năm theo đơn đặt hàng của V, hãng xe nào dám đầu tư tiền tỉ để xây nhà máy.âu mỹ tụi nó đang vô lộ trình điện khí hoá ngành ô tô rồi, nên mấy ông này mới đẩy ba cái công nghệ này về mấy nươc mới phát triển thôi chứ tốt lành gì !
Lúa thấy chỉ khác là anh trả trước nhiều thì mỗi lần đỗ ít xăng. Còn mà trả trước ít, thì mỗi lần đổ thêm tí. Túm lại, tổng thiệt hại thì cuối cùng vẫn như nhau.....Xe HV thì đúng tiết kiệm nhiên liệu nhưng cho em hỏi ngu tí có ai tính đến mức nào thì phải thay cục pin của HV không, nghe nói giá thay pin của Corolla Cross HV tới 110 củ. Nếu so sánh mức tiêu thụ nhiên liệu của bản thường và chi phí khi tới đợt thay pin HV thì có hiệu quả hơn không ?