Hạng B2
30/8/13
450
175
43
em hóng thôi và trích dẫn:
GM Việt Nam khẳng định chiếc xe Chevrolet Spark mà vợ chồng anh Vũ mua có nguồn gốc từ Đại lý Chevrolet Nghệ An và theo quy định của GM Việt Nam, chiếc xe này sẽ được bảo hành kể từ ngày Đại lý ủy quyền chính thức của GM xuất hóa đơn 23/12/2011 trong vòng 2 năm (đến ngày 23/12/2013) hoặc 50.000km đầu tiên (tùy thuộc điều kiện nào đến trước).[BCOLOR=#ffff00]( vậy đến 23/12/2013 mới hết hạn bảo hành)[/BCOLOR] Thư phúc đáp ghi rõ: Ngày 24/5/2012, Công ty TNHH Minh Tâm đã bán chiếc xe này cho khách hàng là Công ty TNHH Quang Châu (Quảng Nam)- [BCOLOR=#ffcc00]thực chất là bán cho anh Vũ[/BCOLOR]. Ngày 12/4/2013, Cty Quang Châu bán xe này cho khách hàng Nguyễn Thị Thanh Phương (vợ anh Vũ). Trong thời gian từ 23/12/2011 cho đến ngày 22/4/2013, chiếc xe này chưa một lần nào được khách hàng sở hữu xe mang đến bảo dưỡng, sửa chữa hay bảo hành tại hệ thống Đại lý ủy quyền chính thức Chevrolet trên toàn quốc. ngày 2/4/2013 chiếc xe này đang sửa chữa tại Đại lý Chevrolet Đà Nẵng là Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng do VNI (Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng Không - Chi nhánh Đà Nẵng) chi trả. Đồng thời tại thời điểm này, anh Vũ cũng nhận hóa đơn dịch vụ thay nhớt cho Công ty TNHH Quang Châu [BCOLOR=#ffcc00]( vậy là sau 16 tháng (12/2011- 4/2013) xe mới được đưa ra cho đại lý GM xem lại xe)[/BCOLOR]. Từ ngày 23/4/2013 đến nay, Đại lý Chevrolet Đà Nẵng (Cty Ô tô Thịnh Hưng) đã ghi nhận 9 lần chiếc xe này được đưa đến Đại lý làm dịch vụ.’ (nhưng làm không thoả mãn anh Vũ, lấy tiền sửa..) Nhân viên Đại lý báo cho tôi hệ thống bánh lái tốt, hệ thống điều hòa bị bẩn lưới lọc yêu cầu thay và báo giá 900.000 đồng, sau khi tôi đồng ý thay thì báo xe mới chưa có vật tư, thổi bụi và trả xe cho tôi yêu cầu tôi trả 150.000 đồng phí kiểm tra. – phí kiểm tra?
Bác nào cho em biết với là kiểm tra định kì theo bảo hành cũng bị trả tiền hả bác? (chứ sau bảo hành em không nói, hic).
Rõ ràng đại lý cũng có vấn đề, GM phải siết lại quy trình quản lý chăm sóc khách hàng nhất là những vùng xa trung tâm, khách hàng cũng đòi hỏi quá đáng và chăm sóc xe, kiểm tra xe ...không tốt, hic, chỉ có vậy
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
19/12/14
6
20
3
47
em hóng thôi và trích dẫn:
GM Việt Nam khẳng định chiếc xe Chevrolet Spark mà vợ chồng anh Vũ mua có nguồn gốc từ Đại lý Chevrolet Nghệ An và theo quy định của GM Việt Nam, chiếc xe này sẽ được bảo hành kể từ ngày Đại lý ủy quyền chính thức của GM xuất hóa đơn 23/12/2011 trong vòng 2 năm (đến ngày 23/12/2013) hoặc 50.000km đầu tiên (tùy thuộc điều kiện nào đến trước).[BCOLOR=#ffff00]( vậy đến 23/12/2014 mới hết hạn bảo hành)[/BCOLOR] Thư phúc đáp ghi rõ: Ngày 24/5/2012, Công ty TNHH Minh Tâm đã bán chiếc xe này cho khách hàng là Công ty TNHH Quang Châu (Quảng Nam)- [BCOLOR=#ffcc00]thực chất là bán cho anh Vũ[/BCOLOR]. Ngày 12/4/2013, Cty Quang Châu bán xe này cho khách hàng Nguyễn Thị Thanh Phương (vợ anh Vũ). Trong thời gian từ 23/12/2011 cho đến ngày 22/4/2013, chiếc xe này chưa một lần nào được khách hàng sở hữu xe mang đến bảo dưỡng, sửa chữa hay bảo hành tại hệ thống Đại lý ủy quyền chính thức Chevrolet trên toàn quốc. ngày 2/4/2013 chiếc xe này đang sửa chữa tại Đại lý Chevrolet Đà Nẵng là Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng do VNI (Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng Không - Chi nhánh Đà Nẵng) chi trả. Đồng thời tại thời điểm này, anh Vũ cũng nhận hóa đơn dịch vụ thay nhớt cho Công ty TNHH Quang Châu [BCOLOR=#ffcc00]( vậy là sau 16 tháng (12/2011- 4/2013) xe mới được đưa ra cho đại lý GM xem lại xe)[/BCOLOR]. Từ ngày 23/4/2013 đến nay, Đại lý Chevrolet Đà Nẵng (Cty Ô tô Thịnh Hưng) đã ghi nhận 9 lần chiếc xe này được đưa đến Đại lý làm dịch vụ.’ (nhưng làm không thoả mãn anh Vũ, lấy tiền sửa..) Nhân viên Đại lý báo cho tôi hệ thống bánh lái tốt, hệ thống điều hòa bị bẩn lưới lọc yêu cầu thay và báo giá 900.000 đồng, sau khi tôi đồng ý thay thì báo xe mới chưa có vật tư, thổi bụi và trả xe cho tôi yêu cầu tôi trả 150.000 đồng phí kiểm tra. – phí kiểm tra?
Bác nào cho em biết với là kiểm tra định kì theo bảo hành cũng bị trả tiền hả bác? (chứ sau bảo hành em không nói, hic).
Rõ ràng đại lý cũng có vấn đề, GM phải siết lại quy trình quản lý chăm sóc khách hàng nhất là những vùng xa trung tâm, khách hàng cũng đòi hỏi quá đáng và chăm sóc xe, kiểm tra xe ...không tốt, hic, chỉ có vậy
Chào Bác,
Tôi đưa ra ra bằng chứng ngày 2.4 để chứng minh luận điểm trong công văn GMV gởi cho tôi là sai lịch sử, sau khi em nó len bánh chủ nó chưa lần nào vào Hãng để hỏi thăm sức khỏe.
Đại lý xác nhận tại xưởng xe tôi lốp mòn không đều nguyên nhân lêch bánh lái, đến lúc GMV gởi công văn cho công chúng báo xe không lệch bánh lái mà do lốp bị phình, còn vu không tôi Đại lý yêu cầu thay 4 lốp tôi không đồng ý, hiện tại xe lại tiếp tục lệch lái. Đôi lúc linh tính nó cung mang may mắn í Bác, hôm đó tôi hông chụp được lệch sửa chữa chéc tôi bị hàm oan nẹn lém. Thời gian qua tôi vô tình làm đệ tử Lý Đức, cơ tay trái giờ phát triển hơn cơ phải rất nhiều Bác ạ.
Thử hỏi Bác có ống pô nào chạy được 24.00km mục đầu trên của cổ pô hông, ghi thẳng thắng bị nứt mối hàn chứ không phải mục, cái này đưa vào chụp cắt lớp kim loại 1 phát ra ngay.
Còn nhiều vấn đề lắm Bác, để ra Lễ tôi gặp đại diện Hãng trao đổi thông tin rùi 8 với Bác.
Chúc Bác nghĩ Lễ zui zẽ.
Trân trọng!
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.388
2.318
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Chào Bác,
Tôi đưa ra ra bằng chứng ngày 2.4 để chứng minh luận điểm trong công văn GMV gởi cho tôi là sai lịch sử, sau khi em nó len bánh chủ nó chưa lần nào vào Hãng để hỏi thăm sức khỏe.
Đại lý xác nhận tại xưởng xe tôi lốp mòn không đều nguyên nhân lêch bánh lái, đến lúc GMV gởi công văn cho công chúng báo xe không lệch bánh lái mà do lốp bị phình, còn vu không tôi Đại lý yêu cầu thay 4 lốp tôi không đồng ý, hiện tại xe lại tiếp tục lệch lái. Đôi lúc linh tính nó cung mang may mắn í Bác, hôm đó tôi hông chụp được lệch sửa chữa chéc tôi bị hàm oan nẹn lém. Thời gian qua tôi vô tình làm đệ tử Lý Đức, cơ tay trái giờ phát triển hơn cơ phải rất nhiều Bác ạ.
Thử hỏi Bác có ống pô nào chạy được 24.00km mục đầu trên của cổ pô hông, ghi thẳng thắng bị nứt mối hàn chứ không phải mục, cái này đưa vào chụp cắt lớp kim loại 1 phát ra ngay.
Còn nhiều vấn đề lắm Bác, để ra Lễ tôi gặp đại diện Hãng trao đổi thông tin rùi 8 với Bác.
Chúc Bác nghĩ Lễ zui zẽ.
Trân trọng!

Hình như bác trunggia nhầm lân vụ bảo hành 2 năm, kết thúc 23/12/2013 chứ khônh phải 2014!
Bác Vũ thì cần chuẩn bị hoá đơn thanh toán cho sửa chữa, bảo dưỡng theo báo giá ngày 2/4 chứ chỉ báo giá không thôi thì không đủ.
 
  • Like
Reactions: trunggia and hino68
Tập Lái
19/12/14
6
20
3
47
Hình như bác trunggia nhầm lân vụ bảo hành 2 năm, kết thúc 23/12/2013 chứ khônh phải 2014!
Bác Vũ thì cần chuẩn bị hoá đơn thanh toán cho sửa chữa, bảo dưỡng theo báo giá ngày 2/4 chứ chỉ báo giá không thôi thì không đủ.
Thanks Bác,
Hồ sơ giấy tờ mình có đầy đủ.
Chúc Bác nghĩ Lễ zui zẽ.
Trân trọng!
 
  • Like
Reactions: uybao
Hạng B2
21/10/14
281
280
63
54
Cũng chờ xem GMV và bác Vũ thương thảo thành công cho vui cả đôi đàng, mong thực sự là thế nhưng ........có lẽ GMV chỉ chịu sửa tiếp xe bác Vũ với chi phí ưu đãi không có tiền lệ mà thôi .......nếu vậy và xe bác Vũ chạy tốt trở lại thì xem như hoàn hảo, chỉ có điều ý bác Vũ lại khác nên khó có tiếng nói chung !! :(
 
Hạng B2
23/10/14
223
276
63
Theo dõi mãi nhàm, thôi về ôm vô lăng con xe mình cho đỡ nhàm. Túm lại có thực bác Vũ là chủ từ ban đầu không??? Nếu là chủ từ ban đầu, tại sao lại không có giấy tờ bảo dưỡng cái xe??? Mà là chủ sao không lên tiếng kiện ngay khi còn hạn bảo hành??? Phải tôi mà còn hạn bảo hành, kiện bỏ xừ đi chứ. Giờ hết bảo hành rồi lên kiện. Có gì khuất tất ở đây không???
 
Hạng C
20/7/14
735
652
93
Bình Thạnh - TpHCm
Tô mỳ tự động nói quá GM có phản hồi là tôn trọng khách hàng rồi chứ khiếu nại linh tinh éo có cơ sở họ không trả lời thì làm gì được nhau? Người ta không trả lời thì bảo không tôn trọng khách hàng, người ta phản hồi thì nói là đối phó dư luận. Éo biết phải thế nào mới vừa lòng các bác :3dmong:
Định mệnh . mợ bean chỉ được cái nói đúng.