em hóng thôi và trích dẫn:
GM Việt Nam khẳng định chiếc xe Chevrolet Spark mà vợ chồng anh Vũ mua có nguồn gốc từ Đại lý Chevrolet Nghệ An và theo quy định của GM Việt Nam, chiếc xe này sẽ được bảo hành kể từ ngày Đại lý ủy quyền chính thức của GM xuất hóa đơn 23/12/2011 trong vòng 2 năm (đến ngày 23/12/2013) hoặc 50.000km đầu tiên (tùy thuộc điều kiện nào đến trước).[BCOLOR=#ffff00]( vậy đến 23/12/2013 mới hết hạn bảo hành)[/BCOLOR] Thư phúc đáp ghi rõ: Ngày 24/5/2012, Công ty TNHH Minh Tâm đã bán chiếc xe này cho khách hàng là Công ty TNHH Quang Châu (Quảng Nam)- [BCOLOR=#ffcc00]thực chất là bán cho anh Vũ[/BCOLOR]. Ngày 12/4/2013, Cty Quang Châu bán xe này cho khách hàng Nguyễn Thị Thanh Phương (vợ anh Vũ). Trong thời gian từ 23/12/2011 cho đến ngày 22/4/2013, chiếc xe này chưa một lần nào được khách hàng sở hữu xe mang đến bảo dưỡng, sửa chữa hay bảo hành tại hệ thống Đại lý ủy quyền chính thức Chevrolet trên toàn quốc. ngày 2/4/2013 chiếc xe này đang sửa chữa tại Đại lý Chevrolet Đà Nẵng là Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng do VNI (Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng Không - Chi nhánh Đà Nẵng) chi trả. Đồng thời tại thời điểm này, anh Vũ cũng nhận hóa đơn dịch vụ thay nhớt cho Công ty TNHH Quang Châu [BCOLOR=#ffcc00]( vậy là sau 16 tháng (12/2011- 4/2013) xe mới được đưa ra cho đại lý GM xem lại xe)[/BCOLOR]. Từ ngày 23/4/2013 đến nay, Đại lý Chevrolet Đà Nẵng (Cty Ô tô Thịnh Hưng) đã ghi nhận 9 lần chiếc xe này được đưa đến Đại lý làm dịch vụ.’ (nhưng làm không thoả mãn anh Vũ, lấy tiền sửa..) Nhân viên Đại lý báo cho tôi hệ thống bánh lái tốt, hệ thống điều hòa bị bẩn lưới lọc yêu cầu thay và báo giá 900.000 đồng, sau khi tôi đồng ý thay thì báo xe mới chưa có vật tư, thổi bụi và trả xe cho tôi yêu cầu tôi trả 150.000 đồng phí kiểm tra. – phí kiểm tra?
Bác nào cho em biết với là kiểm tra định kì theo bảo hành cũng bị trả tiền hả bác? (chứ sau bảo hành em không nói, hic).
Rõ ràng đại lý cũng có vấn đề, GM phải siết lại quy trình quản lý chăm sóc khách hàng nhất là những vùng xa trung tâm, khách hàng cũng đòi hỏi quá đáng và chăm sóc xe, kiểm tra xe ...không tốt, hic, chỉ có vậy
GM Việt Nam khẳng định chiếc xe Chevrolet Spark mà vợ chồng anh Vũ mua có nguồn gốc từ Đại lý Chevrolet Nghệ An và theo quy định của GM Việt Nam, chiếc xe này sẽ được bảo hành kể từ ngày Đại lý ủy quyền chính thức của GM xuất hóa đơn 23/12/2011 trong vòng 2 năm (đến ngày 23/12/2013) hoặc 50.000km đầu tiên (tùy thuộc điều kiện nào đến trước).[BCOLOR=#ffff00]( vậy đến 23/12/2013 mới hết hạn bảo hành)[/BCOLOR] Thư phúc đáp ghi rõ: Ngày 24/5/2012, Công ty TNHH Minh Tâm đã bán chiếc xe này cho khách hàng là Công ty TNHH Quang Châu (Quảng Nam)- [BCOLOR=#ffcc00]thực chất là bán cho anh Vũ[/BCOLOR]. Ngày 12/4/2013, Cty Quang Châu bán xe này cho khách hàng Nguyễn Thị Thanh Phương (vợ anh Vũ). Trong thời gian từ 23/12/2011 cho đến ngày 22/4/2013, chiếc xe này chưa một lần nào được khách hàng sở hữu xe mang đến bảo dưỡng, sửa chữa hay bảo hành tại hệ thống Đại lý ủy quyền chính thức Chevrolet trên toàn quốc. ngày 2/4/2013 chiếc xe này đang sửa chữa tại Đại lý Chevrolet Đà Nẵng là Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng do VNI (Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng Không - Chi nhánh Đà Nẵng) chi trả. Đồng thời tại thời điểm này, anh Vũ cũng nhận hóa đơn dịch vụ thay nhớt cho Công ty TNHH Quang Châu [BCOLOR=#ffcc00]( vậy là sau 16 tháng (12/2011- 4/2013) xe mới được đưa ra cho đại lý GM xem lại xe)[/BCOLOR]. Từ ngày 23/4/2013 đến nay, Đại lý Chevrolet Đà Nẵng (Cty Ô tô Thịnh Hưng) đã ghi nhận 9 lần chiếc xe này được đưa đến Đại lý làm dịch vụ.’ (nhưng làm không thoả mãn anh Vũ, lấy tiền sửa..) Nhân viên Đại lý báo cho tôi hệ thống bánh lái tốt, hệ thống điều hòa bị bẩn lưới lọc yêu cầu thay và báo giá 900.000 đồng, sau khi tôi đồng ý thay thì báo xe mới chưa có vật tư, thổi bụi và trả xe cho tôi yêu cầu tôi trả 150.000 đồng phí kiểm tra. – phí kiểm tra?
Bác nào cho em biết với là kiểm tra định kì theo bảo hành cũng bị trả tiền hả bác? (chứ sau bảo hành em không nói, hic).
Rõ ràng đại lý cũng có vấn đề, GM phải siết lại quy trình quản lý chăm sóc khách hàng nhất là những vùng xa trung tâm, khách hàng cũng đòi hỏi quá đáng và chăm sóc xe, kiểm tra xe ...không tốt, hic, chỉ có vậy
Chỉnh sửa cuối: