Gm có bộ phận này Bác ahkhông lẽ GM không có bộ phận Customer Satisfaction (CS), không những phải giải quyết tốt những trường hợp k/h phản ảnh trực tiếp, mà CS phải thường xuyên khảo sát mức độ hài lòng của k/h để không ngừng cải thiện dịch vụ....
Nôm na là bộ phận "trám lổ chuột" bác nhởkhông lẽ GM không có bộ phận Customer Satisfaction (CS), không những phải giải quyết tốt những trường hợp k/h phản ảnh trực tiếp, mà CS phải thường xuyên khảo sát mức độ hài lòng của k/h để không ngừng cải thiện dịch vụ....
Ở diễn đàn này có nhiều bài nói về việc xe máy chạy sai (ẩu, vô ý hoặc cố ý) khi va chạm với ô tô thì "xe lớn phải đền xe bé". Trường hợp chúng ta đang bàn về mặt nào đó nó cũng tương tự. Ha ha
Xã hội có loạn như ngày nay bởi một phần chúng ta hành xử không đúng luật. Cứ có ai yếu (thế) là ta nhảy vào bênh vực, lấy tình cảm để giải quyết sao cho nó "êm" nhưng thực sự ẩn sau cái "êm" đó tiềm ẩn rất nhiều thứ nguy hiểm (cho tương lai) bởi các mâu thuẫn không được giải quyết một cách triệt để.
Case này, chúng ta bênh vực anh Vũ bởi chúng ta "cùng phe" người tiêu dùng, bởi chúng ta chịu nhiều "thiệt thòi" (trước đây bởi Hãng/Đại lý) hoặc bởi chúng ta thích chửi, thích phê phán. Tôi hỏi thật, những gì anh Vũ cung cấp cho chúng ta có phải thông tin MỘT chiều không? Mức độ chính xác là bao nhiêu?
Nếu hai bên thiện chí với nhau (Hãng và anh Vũ) thì chắc chắn chẳng có chuyện cho chúng ta "hóng". Đơn giản, cả hai không thỏa mãn, anh Vũ thì đòi Hãng phải có trách nhiệm quá cao với mình (đổi xe mới hoặc hoàn tiền trong khi xe được sử dụng bét nhè một cách không thương tiếc - không bảo dưỡng, bảo hành). Nếu chúng ta mà có khách hàng như vậy, chắc chúng ta cũng xù lông nhím ngay? Vụ việc thương lượng không thành thì đưa lên báo nhằm triệt uy tín của nhau thì chúng ta kêu Hãng phải quan tâm hỗ trợ vì đấy là xe của Hãng? Ha ha
Cái tình và cái lý nó phải đi chung với nhau và tôi nghĩ nó ĐÃ đi chung trong thời gian thương lượng (trước đó) rồi. Xe máy sai đòi ô tô "bồi thường" với mức trời ơi (không còn là hỗ trợ), khiến chủ xe bực quyết làm tới cùng thì khoản hỗ trợ kia không có mà còn có thể phải "hỗ trợ ngược".
Xã hội có loạn như ngày nay bởi một phần chúng ta hành xử không đúng luật. Cứ có ai yếu (thế) là ta nhảy vào bênh vực, lấy tình cảm để giải quyết sao cho nó "êm" nhưng thực sự ẩn sau cái "êm" đó tiềm ẩn rất nhiều thứ nguy hiểm (cho tương lai) bởi các mâu thuẫn không được giải quyết một cách triệt để.
Case này, chúng ta bênh vực anh Vũ bởi chúng ta "cùng phe" người tiêu dùng, bởi chúng ta chịu nhiều "thiệt thòi" (trước đây bởi Hãng/Đại lý) hoặc bởi chúng ta thích chửi, thích phê phán. Tôi hỏi thật, những gì anh Vũ cung cấp cho chúng ta có phải thông tin MỘT chiều không? Mức độ chính xác là bao nhiêu?
Nếu hai bên thiện chí với nhau (Hãng và anh Vũ) thì chắc chắn chẳng có chuyện cho chúng ta "hóng". Đơn giản, cả hai không thỏa mãn, anh Vũ thì đòi Hãng phải có trách nhiệm quá cao với mình (đổi xe mới hoặc hoàn tiền trong khi xe được sử dụng bét nhè một cách không thương tiếc - không bảo dưỡng, bảo hành). Nếu chúng ta mà có khách hàng như vậy, chắc chúng ta cũng xù lông nhím ngay? Vụ việc thương lượng không thành thì đưa lên báo nhằm triệt uy tín của nhau thì chúng ta kêu Hãng phải quan tâm hỗ trợ vì đấy là xe của Hãng? Ha ha
Cái tình và cái lý nó phải đi chung với nhau và tôi nghĩ nó ĐÃ đi chung trong thời gian thương lượng (trước đó) rồi. Xe máy sai đòi ô tô "bồi thường" với mức trời ơi (không còn là hỗ trợ), khiến chủ xe bực quyết làm tới cùng thì khoản hỗ trợ kia không có mà còn có thể phải "hỗ trợ ngược".
Chào các Bác,.[BCOLOR=#ccffcc] Đồng ý là bác đó mua lại, hết hạn bảo hành, nhưng cũng là cái xe của hãng.[/BCOLOR]
Đây là ý kiến hay nhất của Bạn "Tom.." trong toàn bộ 18 trang tranh luận nhưng vẫn còn "hạ hồi phân giải".Một ý kiến hết sức dung hòa,mang tính cầu thị cao và toàn bộ ý của Tom..là hướng giải quyết hết sức dung hòa cho cả đôi bên vì GM ngay từ đầu làm được điều này sẽ là điểm cộng đối với những người đã sử dụng cũng như khách hàng tiềm năng có xu hướng muốn sử dụng sản phẩm của GM. Xin có ý kiến với "anhkhoa2907". Thiết nghi, Bạn không nên có ý kiến thêm nữa ( riêng trong chủ đề này thôi) vì đã có sự không đồng thuận, nếu tiếp tục tranh luận theo hướng đó sẽ làm loãng "thớt". Xin nói lại tôi không có suy nghĩ "ai đúng ai sai" ở đây. Chúc tất cả vui vẽ.
Lâu nay hông dám 8 với các Bác, do hóng hướng xử lý của Bộ Công Thương, hôm nay Bộ yêu cầu GMV & Tôi ngồi lại chốt lại thông tin gởi về để xem xét tiếp sự vụ.
Rất đồng tình với ý kiến Bác "phamchinh", Bác "anhkhoa2907" không nên có ý kiến thêm nữa, NTD phàn nàn đến hotline và các kênh chính thống của GMV mờ chưa 1 lần thấy cụ GMV gọi điện hỏi thăm, cứ lấy thông tin bậy bạ từ đại lý rồi phán như rồng, "Chú là người có lỗi".
Các Bác thông cảm, thời điểm tôi mua xe, thuế trước bạ tại Đà Nẵng 15%, Quang Nam 10% nên con này được khai tên đầu tiên tại Quảng Nam. Thông tin sai lệch GMV nói xe nhiều chủ thực chất em nó khai sanh có 1 chủ và len bánh vào ngày 11.6.2012 do chủ nhân Công ty Quang Châu (người nhà của em). Công ty Minh Tâm là công ty mua bán xe tại Tam Kỳ họ mua xe từ đại lý GMV tại Nghệ An. Em thấy bất tiện trong việc xử lý bảo hiểm nên anh tôi chuyển nó về từ Quang Nam khi có thông tư Chính phủ xe cũ đóng thuế 2%. Thật chất nó chỉ có 1 chủ thui các Bác ạ.
Em đang mong cuộc gặp với GMV để xem họ giải thích như thế nào về trường hợp hy hữu của tôi.
Thanks các Bác đã quan tâm.
Trân trọng!
Có gì nhớ report cho anh em biết nha bác.Chào các Bác,
Lâu nay hông dám 8 với các Bác, do hóng hướng xử lý của Bộ Công Thương, hôm nay Bộ yêu cầu GMV & Tôi ngồi lại chốt lại thông tin gởi về để xem xét tiếp sự vụ.
Rất đồng tình với ý kiến Bác "phamchinh", Bác "anhkhoa2907" không nên có ý kiến thêm nữa, NTD phàn nàn đến hotline và các kênh chính thống của GMV mờ chưa 1 lần thấy cụ GMV gọi điện hỏi thăm, cứ lấy thông tin bậy bạ từ đại lý rồi phán như rồng, "Chú là người có lỗi".
Các Bác thông cảm, thời điểm tôi mua xe, thuế trước bạ tại Đà Nẵng 15%, Quang Nam 10% nên con này được khai tên đầu tiên tại Quảng Nam. Thông tin sai lệch GMV nói xe nhiều chủ thực chất em nó khai sanh có 1 chủ và len bánh vào ngày 11.6.2012 do chủ nhân Công ty Quang Châu (người nhà của em). Công ty Minh Tâm là công ty mua bán xe tại Tam Kỳ họ mua xe từ đại lý GMV tại Nghệ An. Em thấy bất tiện trong việc xử lý bảo hiểm nên anh tôi chuyển nó về từ Quang Nam khi có thông tư Chính phủ xe cũ đóng thuế 2%. Thật chất nó chỉ có 1 chủ thui các Bác ạ.
Em đang mong cuộc gặp với GMV để xem họ giải thích như thế nào về trường hợp hy hữu của tôi.
Thanks các Bác đã quan tâm.
Trân trọng!
Chúc bác thành công, chào thân ái, đoàn kết và quyết thắng.
Ặc, Bộ Công thương hay GM thì họ làm việc trên giấy tờ chứ nghe bác nói 1 chủ được à? (mặc dù ai cũng "hiểu" nhưng xử thì lúc nào cũng phải trọng chứng cứ hơn).Chào các Bác,
Lâu nay hông dám 8 với các Bác, do hóng hướng xử lý của Bộ Công Thương, hôm nay Bộ yêu cầu GMV & Tôi ngồi lại chốt lại thông tin gởi về để xem xét tiếp sự vụ.
Rất đồng tình với ý kiến Bác "phamchinh", Bác "anhkhoa2907" không nên có ý kiến thêm nữa, NTD phàn nàn đến hotline và các kênh chính thống của GMV mờ chưa 1 lần thấy cụ GMV gọi điện hỏi thăm, cứ lấy thông tin bậy bạ từ đại lý rồi phán như rồng, "Chú là người có lỗi".
Các Bác thông cảm, thời điểm tôi mua xe, thuế trước bạ tại Đà Nẵng 15%, Quang Nam 10% nên con này được khai tên đầu tiên tại Quảng Nam. Thông tin sai lệch GMV nói xe nhiều chủ thực chất em nó khai sanh có 1 chủ và len bánh vào ngày 11.6.2012 do chủ nhân Công ty Quang Châu (người nhà của em). Công ty Minh Tâm là công ty mua bán xe tại Tam Kỳ họ mua xe từ đại lý GMV tại Nghệ An. Em thấy bất tiện trong việc xử lý bảo hiểm nên anh tôi chuyển nó về từ Quang Nam khi có thông tư Chính phủ xe cũ đóng thuế 2%. Thật chất nó chỉ có 1 chủ thui các Bác ạ.
Em đang mong cuộc gặp với GMV để xem họ giải thích như thế nào về trường hợp hy hữu của tôi.
Thanks các Bác đã quan tâm.
Trân trọng!
Nếu một chủ thì giờ đã rõ là xe không được bảo dưỡng đúng mức roài.
Mới ngồi cf take away lề đường alo cho đường dây lạnh của Gờ EM (GM) - đường đi của chiếc xe này cũng khá vòng nhỉ.....
Thôi rút kinh nghiệm mua ngay chính hãng có con mộc đỏ loét của nóa- sau này nó gq lôm côm . đập vỡ mồm. Chứ mua của Đại lý F+3 rõ thiệt thân - rất đáng tiếc.
Thôi rút kinh nghiệm mua ngay chính hãng có con mộc đỏ loét của nóa- sau này nó gq lôm côm . đập vỡ mồm. Chứ mua của Đại lý F+3 rõ thiệt thân - rất đáng tiếc.
Đảng bộ và Chính quyền địa phương không thích công dân địa phương mình thế này:
- Đăng ký ở địa phương khác để khỏi đóng hơn 5% thuế trước bạ (cắn vào miếng ăn của người khó khăn địa phương).
- Đăng ký với danh nghĩa công ty để được hoàn VAT 10% (tiếp tục cắn vào miếng ăn của người khó khăn địa phương).
- Tâm lý "xe lớn phải đền xe nhỏ".
Đất nước gì mà quan lại, dân gian. Haiza
P/s: tôi không nói anh Vũ đâu nha. Chỉ là phút giây đắng lòng cuối năm.
- Đăng ký ở địa phương khác để khỏi đóng hơn 5% thuế trước bạ (cắn vào miếng ăn của người khó khăn địa phương).
- Đăng ký với danh nghĩa công ty để được hoàn VAT 10% (tiếp tục cắn vào miếng ăn của người khó khăn địa phương).
- Tâm lý "xe lớn phải đền xe nhỏ".
Đất nước gì mà quan lại, dân gian. Haiza
P/s: tôi không nói anh Vũ đâu nha. Chỉ là phút giây đắng lòng cuối năm.
Em đồng ý với bác @anhkhoa2907 phần lớn các quan điểm. Nhưng cũng khuyên bác @anhkhoa2907 không nên tham gia bình luận tiếp theo hướng này vì nó chỉ phù hợp khi các bên cùng chịu khó suy nghĩ và nghiền ngẫm cái vấn đề cốt lõi. Giờ ai cũng muốn giải quyết rốt ráo và dứt điểm nên chả muốn động vô hiện tượng xã hội này nọ làm gì.
Không rõ bác chủ xe thế nào, nhưng hi vọng bác sẽ tiếp tục giữ bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết chuyện này. Lâu lâu có người dưng như em chọt vô để kềm chế chút cảm xúc tranh luận.
Không rõ bác chủ xe thế nào, nhưng hi vọng bác sẽ tiếp tục giữ bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết chuyện này. Lâu lâu có người dưng như em chọt vô để kềm chế chút cảm xúc tranh luận.