Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Mình thấy mọi người than phiền bác Vũ nhg ko để ý vấn đề là gì, bênh vực hãng nhg ko nhìn ra cái thiếu sót trong quản lý hệ thống đại lý , bác Vũ lại ko biết cách nói rõ vấn đề của mình. Vụ lệch thước lái bác Vũ than phiền thg xuyên trong thời gian còn bh nhg đại lý làm qua loa, để đến khi chấp nhận là có lỗi thước lái thì lại bắt trả tiền do đã hết thời gian bảo hành. Bác Vũ bức xúc mạnh nhất là điều này, hãng ko thấy cái sai trong xử lý vấn đề của đại lý là bộc lộ cách quản lý chưa tốt.
 
Hạng B2
20/3/14
431
249
63
Mình thấy mọi người than phiền bác Vũ nhg ko để ý vấn đề là gì, bênh vực hãng nhg ko nhìn ra cái thiếu sót trong quản lý hệ thống đại lý , bác Vũ lại ko biết cách nói rõ vấn đề của mình. Vụ lệch thước lái bác Vũ than phiền thg xuyên trong thời gian còn bh nhg đại lý làm qua loa, để đến khi chấp nhận là có lỗi thước lái thì lại bắt trả tiền do đã hết thời gian bảo hành. Bác Vũ bức xúc mạnh nhất là điều này, hãng ko thấy cái sai trong xử lý vấn đề của đại lý là bộc lộ cách quản lý chưa tốt.
Em cũng đồng ý với bác, do là do cách giải quyết vấn đề ko đi đâu vào đâu nên bác ấy mới bức xúc. Đúng ra đại lý làm việc rõ ràng, cái nào lỗi bác thì bác Vũ bỏ tiền, cái nào thuộc về hãng thì hãng làm, giải quyết dứt điểm, cứ nhập nhằng, kéo dài. Đồng ý là bác đó mua lại, hết hạn bảo hành, nhưng cũng là cái xe của hãng.
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Lâu lâu vào lại thớt này vẫn còn hot dữ, theo em thì mệt mấy cái này, xe đi ko ưng ý thì dẹp mua xe khác, cần quái gì phân trần với hãng cho mệt mấy cái lằng nhằng kiểu này, để đầu óc và thời gian làm được nhiều việc có ích hơn. Thích nó thì chịu đựng & đi tiếp, không thích thì đẩy đi thiếu gì con khác. Hãng không chịu lắng nghe thì mỗi người đi qua dòm 1 tí, không ai mua thì ai chịu thiệt biết liền. Và túm cái váy lại GMVN tồn tại đến thời điểm này thì đảm bảo 1000% là nó dư sức biết mấy cái vụ này. :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng B2
11/3/04
481
124
43
Vietnam
Gia đình Em tính làm con CAP 2014, vào mấy salon xem xe cả tháng này rùi.
Đọc xong mười mấy trang này chắc suy nghĩ lại thôi.
 
Hạng C
5/6/09
665
4.714
93
48
Em đang chờ phản ánh lại của bác Nhut-Le.
Tư bản giãy chết có hiệp hội người tiêu dùng cứu, thiên đường mình nhiều cái có mà không biết làm gì. Thôi thì có còn hơn không, nhưng cũng phải nói tốt cho nó tý, có thêm bạn để lập hội cũng như tennis, cầu lông hoặc đá bóng, tối thiểu cũng share spare part như CNL.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Mình dân Đà nẵng đây. Nghe vụ này lùm xùm lâu rồi.
Thôi, mua xe rẻ đành chấp nhận thương đau. Hãng GM đâu có bắt ai mua xe họ đâu. Do tham rẻ mà có ô tô đi thì tự chịu đi.
Gần nhà mình có anh mới mua chiếc Spark mới, đèn cos sẽ tự sáng khi bật chìa khóa xe. Em hỏi xe anh sao giống Mer vậy, có đèn ban ngày hả??? anh ta cười. Xe mua về nó như vậy rồi.
Hì.
Đừng mong rẻ mà có cái xe đẹp và chất lượng được.
Hãy là khách hàng thông minh để ko có những vụ lùm xùm như thế này.
 
  • Like
Reactions: NhatTran.csm
N7
Hạng D
27/10/13
1.707
643
113
44
USA
không lẽ GM không có bộ phận Customer Satisfaction (CS), không những phải giải quyết tốt những trường hợp k/h phản ảnh trực tiếp, mà CS phải thường xuyên khảo sát mức độ hài lòng của k/h để không ngừng cải thiện dịch vụ....
 
G
gừng 075
Guest
quá chán hệ thống lạnh của GM rồi, cho em chửi phát, dm máy lạnh như ccc.

GM mà không thay đổi, khắc phục được cái máy lạnh thì chỉ có chết vì nó, ai rảnh đâu cứ hơn tháng là hết lạnh, vào thì phán hết ga, nạp ga không hết thì phá hở ron, thay ron không hết thì phán hư cảm biến, thay cảm biến cũng không xong thì phán hư bướm ga bướm ccc gì nữa, thay luôn bướm cũng không xong thì phán xì dàn lạnh, mới thay dàn lạnh được ít hôm có vẻ cái vòng luẩn quẩn sắp lặp lại, dm máy lạnh như ccc.

Mỗi lần các em khảo sát hỏi ý kiến mình chửi cho tắt điện, mà đíu biết hãng có biết vấn đề máy lạnh này không nữa.

ngoài ra mọi thứ ổn.


Bị hỏng máy lạnh mà bác vào hãng thì coi như Nu rồi
mà máy lạnh đê u là phò nhất trong các loại phò vì nó dùng lốc lạnh và linh kiện của Delphin ( Mỹ nhưng sx tại tầu) , còn Kia dùng đồ Mobis lạnh teo chim
xe bác bj thủng dàn lạnh, ra ngoài hàng chuyên sửa điều hoà nó hàn 300k là xong ngay
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
he he, hiện tại thích con nào thì nhích con đó thôi các bác ơi,nói thẳng ra ở xứ mình phân khúc này thì con này được cái này thì mất cái khác, hãng nào cũng vậy. Còn không thì chơi hẳng phân khúc cao cấp thì các bác mới có được cái hài lòng của services & cái sướng khi sử dụng xe, kèm theo xiền chi cũng phải bộn. Chốt lại 1 câu : "tiền nào của đó" thôi. :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Duyhoho
Hạng B2
27/2/14
138
53
28
.[BCOLOR=#ccffcc] Đồng ý là bác đó mua lại, hết hạn bảo hành, nhưng cũng là cái xe của hãng.[/BCOLOR]
Đây là ý kiến hay nhất của Bạn "Tom.." trong toàn bộ 18 trang tranh luận nhưng vẫn còn "hạ hồi phân giải".Một ý kiến hết sức dung hòa,mang tính cầu thị cao và toàn bộ ý của Tom..là hướng giải quyết hết sức dung hòa cho cả đôi bên vì GM ngay từ đầu làm được điều này sẽ là điểm cộng đối với những người đã sử dụng cũng như khách hàng tiềm năng có xu hướng muốn sử dụng sản phẩm của GM. Xin có ý kiến với "anhkhoa2907". Thiết nghi, Bạn không nên có ý kiến thêm nữa ( riêng trong chủ đề này thôi) vì đã có sự không đồng thuận, nếu tiếp tục tranh luận theo hướng đó sẽ làm loãng "thớt". Xin nói lại tôi không có suy nghĩ "ai đúng ai sai" ở đây. Chúc tất cả vui vẽ.