@ Nhut-Le: vụ up firmware tới đâu rồi bác.
Hi bác meo,
Hôm thứ 7 vừa rồi em chạy từ Thủ Đức vào, hơi bất ngờ vì thái độ cư xử của Chevy SG.
Chạy vào đến nơi khoảng 11h40p. Bảo vệ chỉ chổ chạy vào, gần bàn tiếp tân
Em và vợ em xuống xe, đứng mãi chả thấy ai lại hỏi han gì cả, hơi lạ, bình thường qua DDT vừa đến là có người đến hỏi, mặc dù em cũng đi thứ 7, mà xe còn nhiều hơn bên Chevy SG.
Em nghĩ chắc cũng trưa nên thôi kệ vậy, bỏ qua.
Em thấy 1 anh kỹ thuật mặc áo đỏ, lại nói tình trạng, xong ảnh kêu anh mặc áo trắng lại, nói giờ cũng trưa anh em đi ăn cơm nghĩ trưa đầu giờ 13h làm.
Thôi thì đi vào trong chờ, chờ đến 13h10p đèn đớm bắt đầu sáng lên, anh em kỹ thuật đi ra cũng đông, nghĩ chắc xe mình làm tí là xong, đợi tiếp chả thấy ai lại hỏi hay ghi giấy gì cả (bình thường ghi giấy báo giá mới làm), 1 chút thì có anh áo trắng lại và em nói tình trạng, ảnh nói chạy chương trình 330k + kiểm tra đèn de, đèn biển số khoảng 1 tiếng.
Cứ tưởng hỏi xong ra lấy xe vô làm liền, mà đợi tiếp, trong lúc đó anh em kỹ thuật rất đông, xe rất ít, có 3-4 người khách thôi, anh em kỹ thuật 5-6 người ngồi chơi chạy giỡn trong xưởng (em nghĩ sướng hơn bên DDT nhiều), em và vợ em đều thấy, hình như có chụp hình lại.
Đợi mãi chả thấy xách xe mình đi vô làm, thôi gần 14h rồi em bực quá đi ra về luôn.
Em định tạo 1 topic để nói cho bên đó biết về các nhân viên như vậy, mà thôi.
Em có liên hệ hỏi bên DDT thì bên đó trả lời ko có phần mềm cập nhật gì cả bác ạ, ko biết có nhầm lẫn gì ở đây ko, mà sao chỉ có bên Chevy làm mà bên DDT ko làm, mấy anh bên đó nói cũng có rất nhiều người đi Cruze liên hệ cập nhật, mà có gì đâu cập nhật, chỉ chay lại nếu bị lỗi thôi, còn ko lỗi thì để nguyên, mà chi phí chạy lại rất cao, mấy triệu.
Cuối cùng em cũng k biết sao luôn.