Cái thằng mập đó được lắm đó bác. Em đc cái nhà sát bên tụi này nên qua khề khà cũng vui, yên tâm quăng xe ở đó.Sao kỳ vậy ta, mấy tuần trước em và bạn em đi làm xe thì thấy bình thường mà. Sao lúc đó bác không gọi kíp trưởng ra cự, nếu em là em cự liền còn làm hay không thì tính sau.
Có một lần em ấn tượng với chỗ này là bx em bỏ quên cái điện thoại ở phòng chờ, trong điện thoại có kẹp khoảng 4-5tr gì đó. Nhân viên tên Long nhặt được chủ động gọi điện để trả lại.... boa không lấy.
Hi anh em.
Tình hình xe mình như sau.
Chiều nay hãng báo thay tcm giá cao ngất nên e cũng ráng tìm phương án khác. 14h chạy lên Đ Đ T. Nói anh kỹ thuật làm cho mình. Vệ sinh tcm và mấy con soledol gì đó thật kỹ. Chăm nhớt hộp số đầy đủ. Chạy phần mềm tcm cho hộp số. Cắm máy test qua số ngon lành các anh em ạ.
Thế là kiểm tra lại lần cuối. Hạ cầu. 18h rồi. Em và anh kỹ thuật Mr Linh xách xe chạy ra ĐB Phủ test. Vẫn cắm máy tính vào. Chạy vài vòng lên số ngon lành các bác ạ. Đạp ga nhồi ga test số đủ kiểu. Số bán tự động cũng ngon lành. Cảm giác quá đã. Xe chạy vọt gê. Chuyển số mượt mà.
Cũng mai là chưa đến lúc hư. Chắc cũng sắp hư rồi các bác ạ. Qua đây xin cảm ơn anh Linh kỹ thuật rất rất nhiều. Làm rất nhiệt tình chuẩn mực. Em đứng quan sát 4 tiếng đồng hồ. Ốc ác siết rất chặt và kỹ càng. Mặc dù 17h hết giờ làm việc bác ấy vẫn ở lại ráng làm cho em. Rồi rửa xe đàng hoàng giao cho em nữa chứ. Gần 19h mới xong.
Với lại cảm ơn cố vấn Mr Thịnh luôn.
Với lại em xin cảm ơn bác meocon đã hỗ trợ em tư vấn. Cảm ơn bác thật nhiều.
Tóm tắt lại như sau:
- em mua xe lại đc 50k km. Có vẻ chủ cũ chưa thay nhớt hộp số nên bên trong đóng cạn rất nhiều. Làm bẩn các cảm biến bên trong nên k nhảy số êm ái. Cà giựt. Mặc dù mua về e có thay nhớt làm lại hết rồi nhưng ko hết.
Các bác hết sức lưu ý nhé. Xe đi nên 30k km là thay nhớt hộp số. Rồi kêu các bác kỹ thuật mở tcm ra vệ sinh luôn rồi hãy thay nhớt mới.
Trân trọng cảm ơn anh em quan tâm.
Tình hình xe mình như sau.
Chiều nay hãng báo thay tcm giá cao ngất nên e cũng ráng tìm phương án khác. 14h chạy lên Đ Đ T. Nói anh kỹ thuật làm cho mình. Vệ sinh tcm và mấy con soledol gì đó thật kỹ. Chăm nhớt hộp số đầy đủ. Chạy phần mềm tcm cho hộp số. Cắm máy test qua số ngon lành các anh em ạ.
Thế là kiểm tra lại lần cuối. Hạ cầu. 18h rồi. Em và anh kỹ thuật Mr Linh xách xe chạy ra ĐB Phủ test. Vẫn cắm máy tính vào. Chạy vài vòng lên số ngon lành các bác ạ. Đạp ga nhồi ga test số đủ kiểu. Số bán tự động cũng ngon lành. Cảm giác quá đã. Xe chạy vọt gê. Chuyển số mượt mà.
Cũng mai là chưa đến lúc hư. Chắc cũng sắp hư rồi các bác ạ. Qua đây xin cảm ơn anh Linh kỹ thuật rất rất nhiều. Làm rất nhiệt tình chuẩn mực. Em đứng quan sát 4 tiếng đồng hồ. Ốc ác siết rất chặt và kỹ càng. Mặc dù 17h hết giờ làm việc bác ấy vẫn ở lại ráng làm cho em. Rồi rửa xe đàng hoàng giao cho em nữa chứ. Gần 19h mới xong.
Với lại cảm ơn cố vấn Mr Thịnh luôn.
Với lại em xin cảm ơn bác meocon đã hỗ trợ em tư vấn. Cảm ơn bác thật nhiều.
Tóm tắt lại như sau:
- em mua xe lại đc 50k km. Có vẻ chủ cũ chưa thay nhớt hộp số nên bên trong đóng cạn rất nhiều. Làm bẩn các cảm biến bên trong nên k nhảy số êm ái. Cà giựt. Mặc dù mua về e có thay nhớt làm lại hết rồi nhưng ko hết.
Các bác hết sức lưu ý nhé. Xe đi nên 30k km là thay nhớt hộp số. Rồi kêu các bác kỹ thuật mở tcm ra vệ sinh luôn rồi hãy thay nhớt mới.
Trân trọng cảm ơn anh em quan tâm.
Em vừa viết bài xong, định cal anh cảm ơn đây, mà gặp anh ở đây luôn vậy cho em xin cảm ơn nhé, cảm ơn anh tư vấn rất nhiều.Chúc mừng bác.
Một vote cho DDT.
Nói chung đúng là đồ điện tử anh nhỉ, cũng hên xui, xe mua lại nên mình ko biết chủ cũ sau.
Em cũng có call anh Trọng bên kia, anh Trọng báo cứ chạy thời gian xem, đôi khi mấy con bên trong chạy nóng lên có thể nó bị lại, hoặc có thể cũng hết luôn.
Giờ em vừa chạy vừa theo dõi, hy vọng ko nằm đường anh meocon ơi.
Cảm ơn anh meocon nhiều, chúc anh nhiều may mắn.
Em vừa viết bài xong, định cal anh cảm ơn đây, mà gặp anh ở đây luôn vậy cho em xin cảm ơn nhé, cảm ơn anh tư vấn rất nhiều.
Nói chung đúng là đồ điện tử anh nhỉ, cũng hên xui, xe mua lại nên mình ko biết chủ cũ sau.
Em cũng có call anh Trọng bên kia, anh Trọng báo cứ chạy thời gian xem, đôi khi mấy con bên trong chạy nóng lên có thể nó bị lại, hoặc có thể cũng hết luôn.
Giờ em vừa chạy vừa theo dõi, hy vọng ko nằm đường anh meocon ơi.
Cảm ơn anh meocon nhiều, chúc anh nhiều may mắn.
Bác cứ yên tâm chạy, không sao đâu. Xe bạn em bị tương tự như xe bác, cách xử lý như những gì em đã trao đổi. Hiện giờ đã chạy được 5 tháng rồi, xe chuyển số mượt. Quan trọng là thay đúng loại nhớt và đủ theo phương pháp thay nhớt em đã đề cập trong post trước (xem link bên dưới). Về ngưỡng thay thì em thấy nên thay tầm 30,000km là ok, hộp số sẽ bền. Xe em thay nhớt hộp số thường xuyên. Mặc dù đã chạy gần 70,000km, mấy người bạn em lên chạy nói cảm giác y như xe vô cấp vì chuyển sốt quá mượt (tất nhiên là không thốc ga mạnh).
Về TCM xe 2014 trở đi theo em được biết đã cải tiến nhiều về cấu trúc nên sẽ ít hoặc không bị vấn đề tương tự. Vì thế, các bác đi xe đời 2014 yên tâm về vấn đề này.
@ Tocdo: cũng không hư vặt đâu bác, xe em lac cdx1.8 2010gần 70,000km, bạn em lac cdx 1.8 2011 cũng gần 70,000km thấy ok.
http://www.otosaigon.com/threads/cac-bac-di-xe-cruze-ltz-orlando-ltz-va-lac-cdx-luu-y.8581698/
Chỉnh sửa cuối:
Bác vui lòng cung cấp biển số xe để bên em check thông tin nhé. Nếu Bác đã đem xe vô công ty em thì mọi hoạt động cũng như tư vấn trong Dịch vụ đều được ghi hình. Hệ thống camera an ninh và giám sát làm việc của bên em sẽ giải đáp mọi phản ảnh của Bác. Trân trọng!Hi bác meo,
Hôm thứ 7 vừa rồi em chạy từ Thủ Đức vào, hơi bất ngờ vì thái độ cư xử của Chevy SG.
Chạy vào đến nơi khoảng 11h40p. Bảo vệ chỉ chổ chạy vào, gần bàn tiếp tân
Em và vợ em xuống xe, đứng mãi chả thấy ai lại hỏi han gì cả, hơi lạ, bình thường qua DDT vừa đến là có người đến hỏi, mặc dù em cũng đi thứ 7, mà xe còn nhiều hơn bên Chevy SG.
Em nghĩ chắc cũng trưa nên thôi kệ vậy, bỏ qua.
Em thấy 1 anh kỹ thuật mặc áo đỏ, lại nói tình trạng, xong ảnh kêu anh mặc áo trắng lại, nói giờ cũng trưa anh em đi ăn cơm nghĩ trưa đầu giờ 13h làm.
Thôi thì đi vào trong chờ, chờ đến 13h10p đèn đớm bắt đầu sáng lên, anh em kỹ thuật đi ra cũng đông, nghĩ chắc xe mình làm tí là xong, đợi tiếp chả thấy ai lại hỏi hay ghi giấy gì cả (bình thường ghi giấy báo giá mới làm), 1 chút thì có anh áo trắng lại và em nói tình trạng, ảnh nói chạy chương trình 330k + kiểm tra đèn de, đèn biển số khoảng 1 tiếng.
Cứ tưởng hỏi xong ra lấy xe vô làm liền, mà đợi tiếp, trong lúc đó anh em kỹ thuật rất đông, xe rất ít, có 3-4 người khách thôi, anh em kỹ thuật 5-6 người ngồi chơi chạy giỡn trong xưởng (em nghĩ sướng hơn bên DDT nhiều), em và vợ em đều thấy, hình như có chụp hình lại.
Đợi mãi chả thấy xách xe mình đi vô làm, thôi gần 14h rồi em bực quá đi ra về luôn.
Em định tạo 1 topic để nói cho bên đó biết về các nhân viên như vậy, mà thôi.
Em có liên hệ hỏi bên DDT thì bên đó trả lời ko có phần mềm cập nhật gì cả bác ạ, ko biết có nhầm lẫn gì ở đây ko, mà sao chỉ có bên Chevy làm mà bên DDT ko làm, mấy anh bên đó nói cũng có rất nhiều người đi Cruze liên hệ cập nhật, mà có gì đâu cập nhật, chỉ chay lại nếu bị lỗi thôi, còn ko lỗi thì để nguyên, mà chi phí chạy lại rất cao, mấy triệu.
Cuối cùng em cũng k biết sao luôn.
Thôi bác chắc là sale, bác tiếp tục sale đi bác.Bác vui lòng cung cấp biển số xe để bên em check thông tin nhé. Nếu Bác đã đem xe vô công ty em thì mọi hoạt động cũng như tư vấn trong Dịch vụ đều được ghi hình. Hệ thống camera an ninh và giám sát làm việc của bên em sẽ giải đáp mọi phản ảnh của Bác. Trân trọng!
Em làm việc xong với anh Trọng rồi, vậy nhé bác.
Bác góp ý thẳng thắn thì chất lượng phục vụ sau bán hàng bên em mới ngày càng tốt hơn được. Cám ơn Bác.Thôi bác chắc là sale, bác tiếp tục sale đi bác.
Em làm việc xong với anh Trọng rồi, vậy nhé bác.