Hạng B1
19/9/19
77
473
53
44
Khôn lõi chạy vào làn dừng khẩn cấp không còn là điều mới nhờ cộng đồng mạng lên tiếng mà những ngày gần đây liên tục thấy những hình ảnh lực lượng CSGT ra quân xử phạt các xe chạy vào làn khẩn cấp khiến cộng đồng mạng một phen hả dạ.

CSGT liên tục phạt tài xế đi vào làn dừng khẩn cấp: Khi phản ánh của cộng đồng mạng có tác dụng


Từ sau vụ xe tải chở dầu cháy trên cao tốc TP. HCM - Trung Lương, người người nhà nhà đều phẫn nộ đỉnh điểm khi hình ảnh xe cứu hỏa không thể tiếp cận hiện trường ngay vì các xe đứng thành 3 làn và chắn hết cả làn dừng khẩn cấp khiến vụ cháy lan nhanh và rộng hơn.

Sau đó liên tục ở các hội nhóm trên facebook chia sẻ liên tục những hình ảnh từ xe cứu thương, xe cứu hỏa,... hú còi inh ỏi nhưng đều phải đi sau các hàng xe dàn hàng đi trên cao tốc vì cao tốc bị đi thành 3 làn kể cả làn dừng khẩn cấp.

Trước đó việc các xe đua nhau đi vào làn khẩn cấp đã được nhiều tài xế phản ánh rất nhiều từ năm này qua năm khác, nhưng có lẽ chưa đủ để tạo làn sóng phẫn nộ lớn như đợt chiếc xe cháy dầu vừa rồi. Sau vụ việc chiếc xe bốc cháy trên cao tốc TP. HCM - Trung Lương liên tiếp nhiều hình ảnh các xe cấp cứu chịu trận trong làn xe đông đúc trên cao tốc vì các xe dàn thành 3 làn khiến làn sóng phẫn nộ càng mạnh mẽ hơn.

Những ngày gần đây hình ảnh lực lượng CSGT liên tục đứng chốt trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, TP. HCM - Trung Lương để xử lý vi phạm với các xe cố tình đi vào làn khẩn cấp với tần suất dày đặc khiến nhiều người thực sự rất vừa lòng.


Các tài xế liên tục chia sẻ những hình ảnh các xe bị CSGT "tóm lại" khi cố ngồi xổm trên pháp luật đi vào làn dừng khẩn cấp. Chỉ cần gần đến trạm thu phí xe di chuyển chậm là các anh ấy lại đi vào.


Đây là trường hợp gặp nhiều nhất, rất nhiều xe khôn lõi đi vào làn dừng khẩn cấp sau khi phát hiện phía trên có chốt của CSGT liền chuyển hướng vào 2 làn còn lại đi như chưa có chuyện gì, nhưng xui là lực lượng CSGT đã phát hiện và vẫn khoát chiếc xe vào trong lập biên bản.

Điểm chung của các tài xế này là đã có lớp kem chống nhục dày hơn bê tông cốt thép, cộng động mạng chửi không tiếc lời, xe cứu thương hú còi inh ỏi, báo đài lên tiếng,...nhưng da mặt vẫn dày vẫn đi vào làn đó. Nên là mong CSGT phạt thật nặng, phạt mức cao nhất coi thử cái túi của các anh này còn dày mãi được hay không?

Đã lâu lắm rồi chưa thấy lực lượng CSGT hoạt động năng suất như vậy, những hình ảnh của các thánh khôn lõi liên tục được cập nhật nhằm răn đe những thành phần khác nhưng có lẽ nhiều người vẫn chưa biết sợ cho lắm vì nếu không có chốt của CSGT thì đâu lại vào đấy.

Vì rất nhiều người khi thấy trạm CSGT phía trước thì ráng chuyển hướng xe ra 2 làn thường, sau đó đi qua chốt tiếp tục vào làn khẩn cấp chạy tiếp như kiểu trêu ngươi toàn thiên hạ :). Thấy công an thì chuyển qua làn ngoài liền, tức là các anh biết cái sai, biết mà còn cố tính vi phạm thì làm ơn nhà nước đừng chê tiền của các anh này.

Mong rằng các cao tốc hãy sử dụng đúng tác dụng của camera giám sát, như Long Thành - Dầu Giây có hệ thống camera giám sát, không hi vọng lắm việc lập chốt đứng trên cao tốc vài hôm mà các thánh này có thể chừa thói khôn lõi, nhưng phạt nguội liên tục, phạt đúng người đúng tội thì tự khắc sẽ ngoan dần. Nhìn vào các tài xế cẩn thận khi đi qua các quốc lộ Bình Thuận, QL51 qua Vũng Tàu là thấy :).

Chúc các anh đi vào làn dừng khẩn cấp bị bắt để thử độ dày của ví, và mong rằng lực lượng CSGT hãy mạnh tay bắt các anh này chứ đừng có bắt mấy ngày rồi đâu lại vào đấy.
 
Hạng D
25/10/20
1.570
18.106
98
57
Khôn lõi chạy vào làn dừng khẩn cấp không còn là điều mới nhờ cộng đồng mạng lên tiếng mà những ngày gần đây liên tục thấy những hình ảnh lực lượng CSGT ra quân xử phạt các xe chạy vào làn khẩn cấp khiến cộng đồng mạng một phen hả dạ.

View attachment 2710980

Từ sau vụ xe tải chở dầu cháy trên cao tốc TP. HCM - Trung Lương, người người nhà nhà đều phẫn nộ đỉnh điểm khi hình ảnh xe cứu hỏa không thể tiếp cận hiện trường ngay vì các xe đứng thành 3 làn và chắn hết cả làn dừng khẩn cấp khiến vụ cháy lan nhanh và rộng hơn.

Sau đó liên tục ở các hội nhóm trên facebook chia sẻ liên tục những hình ảnh từ xe cứu thương, xe cứu hỏa,... hú còi inh ỏi nhưng đều phải đi sau các hàng xe dàn hàng đi trên cao tốc vì cao tốc bị đi thành 3 làn kể cả làn dừng khẩn cấp.

Trước đó việc các xe đua nhau đi vào làn khẩn cấp đã được nhiều tài xế phản ánh rất nhiều từ năm này qua năm khác, nhưng có lẽ chưa đủ để tạo làn sóng phẫn nộ lớn như đợt chiếc xe cháy dầu vừa rồi. Sau vụ việc chiếc xe bốc cháy trên cao tốc TP. HCM - Trung Lương liên tiếp nhiều hình ảnh các xe cấp cứu chịu trận trong làn xe đông đúc trên cao tốc vì các xe dàn thành 3 làn khiến làn sóng phẫn nộ càng mạnh mẽ hơn.

Những ngày gần đây hình ảnh lực lượng CSGT liên tục đứng chốt trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, TP. HCM - Trung Lương để xử lý vi phạm với các xe cố tình đi vào làn khẩn cấp với tần suất dày đặc khiến nhiều người thực sự rất vừa lòng.


Các tài xế liên tục chia sẻ những hình ảnh các xe bị CSGT "tóm lại" khi cố ngồi xổm trên pháp luật đi vào làn dừng khẩn cấp. Chỉ cần gần đến trạm thu phí xe di chuyển chậm là các anh ấy lại đi vào.


Đây là trường hợp gặp nhiều nhất, rất nhiều xe khôn lõi đi vào làn dừng khẩn cấp sau khi phát hiện phía trên có chốt của CSGT liền chuyển hướng vào 2 làn còn lại đi như chưa có chuyện gì, nhưng xui là lực lượng CSGT đã phát hiện và vẫn khoát chiếc xe vào trong lập biên bản.

Điểm chung của các tài xế này là đã có lớp kem chống nhục dày hơn bê tông cốt thép, cộng động mạng chửi không tiếc lời, xe cứu thương hú còi inh ỏi, báo đài lên tiếng,...nhưng da mặt vẫn dày vẫn đi vào làn đó. Nên là mong CSGT phạt thật nặng, phạt mức cao nhất coi thử cái túi của các anh này còn dày mãi được hay không?

Đã lâu lắm rồi chưa thấy lực lượng CSGT hoạt động năng suất như vậy, những hình ảnh của các thánh khôn lõi liên tục được cập nhật nhằm răn đe những thành phần khác nhưng có lẽ nhiều người vẫn chưa biết sợ cho lắm vì nếu không có chốt của CSGT thì đâu lại vào đấy.

Vì rất nhiều người khi thấy trạm CSGT phía trước thì ráng chuyển hướng xe ra 2 làn thường, sau đó đi qua chốt tiếp tục vào làn khẩn cấp chạy tiếp như kiểu trêu ngươi toàn thiên hạ :). Thấy công an thì chuyển qua làn ngoài liền, tức là các anh biết cái sai, biết mà còn cố tính vi phạm thì làm ơn nhà nước đừng chê tiền của các anh này.

Mong rằng các cao tốc hãy sử dụng đúng tác dụng của camera giám sát, như Long Thành - Dầu Giây có hệ thống camera giám sát, không hi vọng lắm việc lập chốt đứng trên cao tốc vài hôm mà các thánh này có thể chừa thói khôn lõi, nhưng phạt nguội liên tục, phạt đúng người đúng tội thì tự khắc sẽ ngoan dần. Nhìn vào các tài xế cẩn thận khi đi qua các quốc lộ Bình Thuận, QL51 qua Vũng Tàu là thấy :).

Chúc các anh đi vào làn dừng khẩn cấp bị bắt để thử độ dày của ví, và mong rằng lực lượng CSGT hãy mạnh tay bắt các anh này chứ đừng có bắt mấy ngày rồi đâu lại vào đấy.
 
Hạng D
25/10/20
1.570
18.106
98
57
Mong làm thường xuyên để từ từ nó tạo nên 1 chút văn hóa chạy xe cho bọn khôn lỏi này!! vừa có tiền vô ngân sách,vừa ổn định GT trên các tuyến cao tốc! trên hết đừng đánh trống bỏ dùi!!!
 
Hạng D
4/10/15
1.435
2.514
113
37
Ngoài lề tí, hình như thẩm quyền xử phạt trên cao tốc là của Cục CSGT trực thuộc BCA chứ ko phải CSGT sở tại. Thắc mắc mấy vị CSGT trên lúc bình thường thì sinh hoạt ở đâu ta? Chung với đơn vị công an tỉnh Đồng Nai?
 
Hạng C
3/1/18
508
7.014
111
Phạt cho chừa , hy vọng khi lưu thông trên cao tốc không còn thấy các xe chạy vô làn khẩn cấp ( trừ các xe được phép vào )
 
  • Like
Reactions: TaxMan and CuBiMi
Hạng D
6/3/08
3.971
8.086
113
Sàigòn
1. CSGT xây dựng kênh tiếp nhận Vi phạm giao thông => làm căn cứ xử phạt nguội.
2. Chi phần trăm (20%) cho Người gửi.

Em đảm bảo là bà con lái xe ngon lành ngay. kaka
Khó lắm, dù muốn làm! Cảnh quay trong camera công vụ thì khác , cảnh quay của cá nhân muốn thành chứng cứ còn nhiêu khê lắm.

mấy ổng làm cảnh vài vụ cho vui thôi
 
  • Like
Reactions: TicoHQ