Sao phải phức tạp thế? Cứ gắt vài chục cái camera là xong.1. CSGT xây dựng kênh tiếp nhận Vi phạm giao thông => làm căn cứ xử phạt nguội.
2. Chi phần trăm (20%) cho Người gửi.
Em đảm bảo là bà con lái xe ngon lành ngay. kaka
Hơn 10 năm rồi, nay tôi mới đi xe Phương Trang từ Cần Thơ về Sài Gòn. Tôi nhận thấy 1 điều là nhà xe này dùng làn khẩn cấp để chạy chứ không phải vượt nhé.
Phải lắp camera phạt nguội, chứ phạt thế này được mấy ngày lắm. Phạt kịch khung cho chúng nó chừa thói mất nết.
Cái này có gọi là điếc không sợ súng không nhỉ. Bữa mấy anh CA chặn đầu gần lên cầu hướng về trạm thu phí An Phú, mấy anh từ con, 16, 45 thấy từ xa là ép đầu vào cho được, qua CA chạy ngoan nhu cún xong qua khúc đó lại lượn ra làn khẩn cấp chạy tiếp khi chỉ còn mấy trăm m nữa là tới cầu, lane bị bó lại chỉ còn 2 làn. Nhanh được nhiêu không biết mà cứ như là trễ mấy phút thì sẽ có hậu quả nghiêm trọng lắm ấy."rất nhiều người khi thấy trạm CSGT phía trước thì ráng chuyển hướng xe ra 2 làn thường, sau đó đi qua chốt tiếp tục vào làn khẩn cấp chạy tiếp như kiểu trêu ngươi toàn thiên hạ . Thấy công an thì chuyển qua làn ngoài liền, tức là các anh biết cái sai, biết mà còn cố tính vi phạm"
Mấy tay lì lợm thích trêu ngươi, nhờn pháp luật này thì kịch khung, đảo ra đảo vào phạt ngay 1 cú, có camera thì đảo bao nhiêu lần cho bấy nhiêu cái biên bản là thun vòi ngay.
Vẫn tốt hơn là để lũ bò thoải mái tung tăng trên cao tốc nên nhiều người ủng hộ. Dĩ nhiên nên tiến hành phạt nguội sẽ minh bạch và hiệu quả hơnDừng xe xử phạt trên đường cao tốc là điểm đen trong xử lý vi phạm trật tự giao thông ,vi phạm nghiêm trọng thông tư 3/2016 của bộ công an , gây ách tắc và tiềm ẩn rủi ro nguy hiểm cho người tham gia giao thông , vậy mà ai cũng vui là sao ?
ủa, đường đang kẹt xe nên mấy con bò hạy vào người ta mới ra làm thịt bò thôi. chứ đường vắng đang chạy bon bon ai rãnh mà quắt vào chi? rồi vi phạm ở đâu anh trích lại dùm em luôn đi, đã nói tới đây rồi còn k trích ra để người ta đi tìm nữa.Dừng xe xử phạt trên đường cao tốc là điểm đen trong xử lý vi phạm trật tự giao thông ,vi phạm nghiêm trọng thông tư 3/2016 của bộ công an , gây ách tắc và tiềm ẩn rủi ro nguy hiểm cho người tham gia giao thông , vậy mà ai cũng vui là sao ?
Phạt kiểu này thì được dăm bữa nửa tháng rồi đâu lại vào đấy thôi.
Cứ phải phủ kín camera trên cao tốc, phạt 90-99% trường hợp vi phạm thì mới mong thay đổi.
Chừng nào tỉ lệ phạt còn thấp so với số lượng vi phạm thì dân mãi mãi chai lì với luật pháp.
Khi đầu tư cao tốc phải bắt buộc có hệ thống camera, trích % tiền phạt bù thêm chủ đầu tư ngoài việc thu phí như hiện giờ.
Làm thì phải làm tới nơi tới chốn, còn không thì cứ nhìn văn hoá giao thông VN mấy chục năm qua xem coi cải thiện được có bao nhiêu đâu.
Và cuối cùng phải phạt xe máy thật nặng, nhưng trước khi áp dụng thì dành ra 1-2 năm tuyên truyền sau rộng trong XH.
Cứ phải phủ kín camera trên cao tốc, phạt 90-99% trường hợp vi phạm thì mới mong thay đổi.
Chừng nào tỉ lệ phạt còn thấp so với số lượng vi phạm thì dân mãi mãi chai lì với luật pháp.
Khi đầu tư cao tốc phải bắt buộc có hệ thống camera, trích % tiền phạt bù thêm chủ đầu tư ngoài việc thu phí như hiện giờ.
Làm thì phải làm tới nơi tới chốn, còn không thì cứ nhìn văn hoá giao thông VN mấy chục năm qua xem coi cải thiện được có bao nhiêu đâu.
Và cuối cùng phải phạt xe máy thật nặng, nhưng trước khi áp dụng thì dành ra 1-2 năm tuyên truyền sau rộng trong XH.
Ủng hộ p/án này. Ngon cơm luôn!1. CSGT xây dựng kênh tiếp nhận Vi phạm giao thông => làm căn cứ xử phạt nguội.
2. Chi phần trăm (20%) cho Người gửi.
Em đảm bảo là bà con lái xe ngon lành ngay. kaka