Do "không muốn làm" thôi Bác ơi. Nó y chang như việc đấu giá biển số ah, Nước ngoài họ làm rồi nhưng Việt Nam mình chưa làm được, do vướng luật. Vướng thì sửa luật chứ kg phải là không gỡ được.Khó lắm, dù muốn làm! Cảnh quay trong camera công vụ thì khác , cảnh quay của cá nhân muốn thành chứng cứ còn nhiêu khê lắm.
mấy ổng làm cảnh vài vụ cho vui thôi
Đúng một phần. Chứng cứ là thứ quan trọng, phải đảm bảo thỏa mãn một số điều kiện mới coi là chứng cứ.Do "không muốn làm" thôi Bác ơi. Nó y chang như việc đấu giá biển số ah, Nước ngoài họ làm rồi nhưng Việt Nam mình chưa làm được, do vướng luật. Vướng thì sửa luật chứ kg phải là không gỡ được.
Vụ đấu giá biển số thì khác, không liên quan nhiều và không có nhiều hệ lụy như chứng cứ. VN chưa làm vụ biển số là vì muốn làm thì phải đổi luật. Luật GTDB mới (hình như có vụ BS này) cả mấy năm nay còn nằm trên bàn!
"rất nhiều người khi thấy trạm CSGT phía trước thì ráng chuyển hướng xe ra 2 làn thường, sau đó đi qua chốt tiếp tục vào làn khẩn cấp chạy tiếp như kiểu trêu ngươi toàn thiên hạ . Thấy công an thì chuyển qua làn ngoài liền, tức là các anh biết cái sai, biết mà còn cố tính vi phạm"
Mấy tay lì lợm thích trêu ngươi, nhờn pháp luật này thì kịch khung, đảo ra đảo vào phạt ngay 1 cú, có camera thì đảo bao nhiêu lần cho bấy nhiêu cái biên bản là thun vòi ngay.
Mấy tay lì lợm thích trêu ngươi, nhờn pháp luật này thì kịch khung, đảo ra đảo vào phạt ngay 1 cú, có camera thì đảo bao nhiêu lần cho bấy nhiêu cái biên bản là thun vòi ngay.
Phải như bên TB, dùng drone may ra mới được!"rất nhiều người khi thấy trạm CSGT phía trước thì ráng chuyển hướng xe ra 2 làn thường, sau đó đi qua chốt tiếp tục vào làn khẩn cấp chạy tiếp như kiểu trêu ngươi toàn thiên hạ . Thấy công an thì chuyển qua làn ngoài liền, tức là các anh biết cái sai, biết mà còn cố tính vi phạm"
Mấy tay lì lợm thích trêu ngươi, nhờn pháp luật này thì kịch khung, đảo ra đảo vào phạt ngay 1 cú, có camera thì đảo bao nhiêu lần cho bấy nhiêu cái biên bản là thun vòi ngay.
Lắp cam phạt nguội dọc theo cao tốc được rồi, vừa giám sát an ninh giao thông, vừa phạt nguội tha hồPhải như bên TB, dùng drone may ra mới được!
em nhớ có hội tài xế nào đó lập group cảnh báo cam phạt nguội và điểm bắn tốc độ, việc lắp cam cố định cũng sẽ bị như vậy khi mà ý thức chưa tới.Lắp cam phạt nguội dọc theo cao tốc được rồi, vừa giám sát an ninh giao thông, vừa phạt nguội tha hồ
dần dần định hướng sẽ lắp phủ như mắt thần bên china đang làm, có tích hợp AI tự động nhận dạng hành vi vi phạm nữa thì ngân sách bội thu. Mấy ông xe dv các kiểu miệng thì than chạy ko đủ tiền trang trải cs, trả nợ ngân hàng mà ra đường chạy như mắc ỉa, bất chấp các loại văn hóa đạo đức, bất chấp luật lệ vậy thật hài hước, chẳng ai thương xót kakaem nhớ có hội tài xế nào đó lập group cảnh báo cam phạt nguội và điểm bắn tốc độ, việc lắp cam cố định cũng sẽ bị như vậy khi mà ý thức chưa tới.
mấy a này khôn hết phần thiên hạ"rất nhiều người khi thấy trạm CSGT phía trước thì ráng chuyển hướng xe ra 2 làn thường, sau đó đi qua chốt tiếp tục vào làn khẩn cấp chạy tiếp như kiểu trêu ngươi toàn thiên hạ . Thấy công an thì chuyển qua làn ngoài liền, tức là các anh biết cái sai, biết mà còn cố tính vi phạm"
Mấy tay lì lợm thích trêu ngươi, nhờn pháp luật này thì kịch khung, đảo ra đảo vào phạt ngay 1 cú, có camera thì đảo bao nhiêu lần cho bấy nhiêu cái biên bản là thun vòi ngay.
Đúng là suy luận của mấy con bò. Quản lý mấy con bò như thế này hiệu quả nhất là phạt tiền thật nặng. Cứ tăng tiền phạt + phạt nguội là đảm bảo sau 2 tuần không còn con bò nào dám mon men vào làn khẩn cấp nữa.