Ở Chơn Thành vừa rồi bị ngập quá trời có về tát nước phụ không vậy bácTập thể nhưng mỗi anh 1 đơn nhé bác.
P/s: Em ở Cthanh. bác ở đâu he?
Chính là cái đó đó, ai cũng ho hào tưng bừng nhưng kêu đánh thì thục lùi, sợ thiệt cho cá nhânSợ là ai cũng dám đánh bàn phím, ko dám lái.
OS ko biết có cho tổ chức Ko?
Nhưng ko nên tập hợp bb và khiếu kiện tập thể, cứ mỗi e 1 cái bb và 1 đơn khiếu nại giống nhau là đc rùi.
Các bác nói là Luật không cấm đi lane phải đường HTT thì cứ chạy, lập BB thì đóng phạt và khiếu nại đúng sai, OK em ủng hộ
Nếu muốn thay đổi 1 điều luật thì phải xem xét thay đổi có lợi ích cho nhiều hay không, mà việc đó phải phổ biến và nhân rộng cho toàn XH, chứ 1 số ít thì chưa thể thay đổi được, nếu các bác đi nhiều bị phạt nhiều mà các bác nghĩ là sai thì phải vi phạm nhiều thì NN mới đem việc đó ra cải tổ được.
Bịp tôi à, lên đây xúi osers ăn biên bản làm giề?Nếu muốn thay đổi 1 điều luật thì phải xem xét thay đổi có lợi ích cho nhiều hay không, mà việc đó phải phổ biến và nhân rộng cho toàn XH, chứ 1 số ít thì chưa thể thay đổi được, nếu các bác đi nhiều bị phạt nhiều mà các bác nghĩ là sai thì phải vi phạm nhiều thì NN mới đem việc đó ra cải tổ được.
Cái này không bip, mà là nói điều thật lòng, bác muốn NN thay đổi 1 điều gì thì phải xem việc đó có phổ biến không, có đem lợi ích cho toàn XH không, chứ chỉ 1 vài việc đơn lẻ thì có xử cũng cho qua chuyện, không có thay đổi lợi ích nhiều, nếu ngại hy sinh mất mác của cá nhân thì mong gì thay đổi toàn cục. bác biết để có Nhà nước VN như hôm nay thì cá nhân, gia đình, và dân tộc ta đã hy sinh biết bao nhiêu không?Bịp tôi à, lên đây xúi osers ăn biên bản làm giề?
Tóm lại, Chiến hay không Chiến?, Đánh hay không đánh?, Đánh thì phải biết mình biết ta, chuẩn bị mọi pá, tập hợp mọi sức mạnh về của cải và tinh thần, và không ngại gian khó và hy sinh.
Tóm lại, Chiến hay không Chiến?, Đánh hay không đánh?, Đánh thì phải biết mình biết ta, chuẩn bị mọi pá, tập hợp mọi sức mạnh về của cải và tinh thần, và không ngại gian khó và hy sinh.
Nếu bác chủ kiện, thua thì đóng án phí 200k đồng, thắng thì mang lại lợi ích cho toàn thể mọi người tham gia giao thông, nặng nhẹ thế nào do bác chủ quyết định!
Bác nói kiểu đó thì hiểu bác rồi hen, hãy cẩn thận bác này nhéNếu bác chủ kiện, thua thì đóng án phí 200k đồng, thắng thì mang lại lợi ích cho toàn thể mọi người tham gia giao thông, nặng nhẹ thế nào do bác chủ quyết định!
Chỉnh sửa cuối:
khi nói đến luật chế tài thì bác nên nói đến đúng hoặc sai.Không nên mập mờ giữa hai cái đó rồi nào là lịch sự nào là do văn hoá giao thông ở VN ta...Xin thưa người ta ra luật thì kg xét về vấn đề lịch sự hay kẹt xe hay văn hoá giao thog bác nhé.Đọc còm của bác mới đầu cứ nghĩ rằng bác hay bác tốt nhưng xin thưa rằng tất cả đìieu như bác, cảm nhận luật giao thông như bác thì đến một ngày nào đó giao thông VN khi xảy ra tai nạn chét người thỉ chỉ cần tôi nhỡ đâm chết người rồi, cho tôi xin lỗi...là xong chuyện.Vài dòng gửi bácTheo ngu ý của em là thế này: giao thông ở vn mình rất là lộn xộn, và dễ kẹt xe nữa, vì thế đi cho đúng luật, và có văn hóa là tốt nhất... Trường hợp của bác, em xin nói như sau, nếu như đường chỉ có 2 làn (trên 1 chiều đường, hoặc đường 1 chiều), và làn bên trái đang có xe oto, hoặc dòng xe ô tô đang bị kẹt, thì mình nên lịch sự, nối đuôi và đợi như người khác thôi, vì ai cũng kẹt, cũng có công việc chứ đâu phải chỉ riêng mình kẹt. Bây giờ bác nghĩ đơn giản thôi: nếu dựa theo sự khôn ngoan của bác để tìm những kẻ hở của cơ quan lập pháp, và trong trường hợp này nếu như bác đúng, bác ung dung chạy vào làn bên phải, thì tính ra là cả 2 làn đang có xe ô tô lưu thông, vậy.... xe máy đi ở chổ nào, trong khi đó bác biết nếu tính trên 1 đoạn đường (đi chung các loại phương tiện) thì số lượng xe máy bao giờ cũng đông hơn ô tô cả. Riêng em thì em ko bao giờ đi kiểu như vậy, nếu mình đúng cũng ko đi, nên hiểu tinh thần tôn trọng luật gt là việc mình tự ý thức làm cho tình trạng giao thông ở nơi mình tham gia trở nên tốt hơn, chứ ko phải dựa vào sơ hở của luật để làm những điều mà mình cảm thấy có lợi cho mình, gây ảnh hưởng đến người khác. Nói thật, e rất ghét kiểu đi như vậy. điển hình sáng nay em đi từ hướng Nguyễn Xí + nơ trang long ra hướng D1 bình thạnh. Nguyễn xí thì ô tô kẹt thành 1 hàng dài, cho dù gấp việc nhưng ok, người ta đợi thì mình cũng đợi, e dừng xe lúc kẹt luôn tạo 1 khoản hở có thể gần bằng chổ chui của 1 chiếc ô tô... dòng phương tiện đang nhích dần theo nhịp đèn, thì phía làn bên phải, 1 chiếc taxi miền đông, tài cũng già rồi, tầm trên 40 vượt phải rất nhanh, và vì vướng xe lấy rác phía trước đang dừng sát lề phải nên tấp đầu xe em định kiếm chổ chui, như đã trình bày ở trên, em rất ghét kiểu đi như vậy, nên tăng ga, ko cho nhập làn ô tô (vì người này vượt ko an toàn, nên e hoàn toàn ko có lỗi cản trở phương tiện khác khi vượt), thế là anh ta đành đợi có khoảng trống rồi nối đuôi, sau khi đến giao lộ, đèn xanh, anh ta chuyển sang làn đường ngược chiều, vượt qua mặt e thật nhanh ở giao lộ.. em xin thưa là e rất ko hài lòng cách chạy xe như vậy, mong ae nhà OS mình có kiên nhẫn và vằn hóa hơn trong việc tham gia gt, nếu những gì e nói có điều gì làm cho bác khó chịu thì em cũng xin lỗi, nhưng nên nói chính kiến và chia sẽ quan điểm của mình với ae để có thể giúp nhau tốt hơn. Thân.