Em mệt mấy bác kia ghê cứ xỉa xói này kia, xe ngta làm gì làm kệ ngta. Sai cớm nó bắt chứ đi chửi có giải quyết được gì đâu? Quan trọng ý thức, ai biết thì ngta sẽ không làm, loại vô ý thức chửi mệt thân thôi! Cái dè con gắn cũng vậy, tháo ra đẹp hơn thôi cũng bị chửi óc chó =))))Vâng. Tháo cả yên sau, chơi yên solococo , từ chuyên môn là single seat.
Và thường xuyên nẹt pô vào từ 22h đêm đến 5h sáng.
Óc chó.Vâng. Tháo cả yên sau, chơi yên solococo , từ chuyên môn là single seat.
Và thường xuyên nẹt pô vào từ 22h đêm đến 5h sáng.
Không sao cả Cụ ơi. Cho vui mà. Thớt có lên có xuống mới hoành tráng chớ. Lâu lâu chọc mấy thým cho sôi động. Đời không có mấy thým, thì sao có lô tô, cho anh em cầu may. Hehe.Em mệt mấy bác kia ghê cứ xỉa xói này kia, xe ngta làm gì làm kệ ngta. Sai cớm nó bắt chứ đi chửi có giải quyết được gì đâu? Quan trọng ý thức, ai biết thì ngta sẽ không làm, loại vô ý thức chửi mệt thân thôi! Cái dè con gắn cũng vậy, tháo ra đẹp hơn thôi cũng bị chửi óc chó =))))
Để mình trả lời lun nha
1. Sao lại lắp bs như vậy?
Thích thì tháo bỏ đuôi và lắp vào gầm cho gọn thôi, vá xe hay bảo trì cũng tiện, lỗi đó phạt 100k, có mấy thằng classic còn lắp bs dọc
2. Xe pkl chạy chậm kg đc nên phải chạy nhanh?
Chạy nhanh chậm do thằng nài, chả có xe nào kg chạy chậm đc. Tuy nhiên mình thích thì mình chạy nhanh thôi, cứ từ cầu saigon tới metro cũ nhìn số nó nghim ở 150 160kmh là về ăn cơm ngon rồi.
3. Xe pkl thì phải thay bô? Chạy phải nẹt bô?
Không cần, nhưng bô nổ to thì thích hơn, nẹt bô do sở thix chứ chả do cái gì hết.
4. Cắt đuôi chạy mưa sình văng lên xe khác?
Bất đắc dĩ thôi, chơi xe đéo ai ngu mà trời mưa mang ra chạy, nên nếu có chỉ là thiểu số
Vậy nhoen, mấy anh đừng bao biện hay đổ thừa cho mệt, mọi thứ là do thích thì làm
1. Sao lại lắp bs như vậy?
Thích thì tháo bỏ đuôi và lắp vào gầm cho gọn thôi, vá xe hay bảo trì cũng tiện, lỗi đó phạt 100k, có mấy thằng classic còn lắp bs dọc
2. Xe pkl chạy chậm kg đc nên phải chạy nhanh?
Chạy nhanh chậm do thằng nài, chả có xe nào kg chạy chậm đc. Tuy nhiên mình thích thì mình chạy nhanh thôi, cứ từ cầu saigon tới metro cũ nhìn số nó nghim ở 150 160kmh là về ăn cơm ngon rồi.
3. Xe pkl thì phải thay bô? Chạy phải nẹt bô?
Không cần, nhưng bô nổ to thì thích hơn, nẹt bô do sở thix chứ chả do cái gì hết.
4. Cắt đuôi chạy mưa sình văng lên xe khác?
Bất đắc dĩ thôi, chơi xe đéo ai ngu mà trời mưa mang ra chạy, nên nếu có chỉ là thiểu số
Vậy nhoen, mấy anh đừng bao biện hay đổ thừa cho mệt, mọi thứ là do thích thì làm
Vè zin mấy con PKL trừ mấy con cruiser thì ko văng cho người sau & người lái ! Còn lại bắn sấp mặt cả 2 … Mấy con PKN cũng văng tè le ra , VD nè : NVX , Exciter , AB , Winner … Nhiều lắm ! Mặc cái áo sáng màu mùa mưa đi sau mấy con PKN đó đi rồi biết , số lượng đầy ngoài đường đó … Phàm ở đời mấy thằng nói đạo lý thường sống như lồ* vậy - Ra đường gặp mà ngứa mắt mấy anh đi PKL cứ việc ép mấy ảnh vào lề mà nhắc nhở chỉ trích , chứ lên mạng chửi thì ích lợi gì ?
Mình không hiểu lắm cái 10000 và 16000 rpm lắm, bác có thể giải thích?
1.Đương nhiên là được. Nhưng rất hại máy. Nóng và hao dầu hao nhớt. Coi như sự giải nhiệt ở tốc độ dưới 30km / h trong trường hợp này là vô ích. Trung bình Round per minute cho các xe từ 600 đến 1000cc là 10000 và 16000 RPM. Chứng tỏ 1 chuyện motor sản xuất không phải để đi chậm quá mức như tình trạng hiện nay ở các đô thị Đông Nam Á vốn kẹt xe là chuyện cơm bữa. Chỉ loanh quanh 3-40 là sôi hết cả giò.
2. Đương nhiên là bạn không tin và không chấp nhận những chuyện " hoang đường " như thế nầy. Vậy ngay bây giờ hoặc ngày mai , hãy dùng đúng một mình số 1 ở tất cả những phương tiện mà bạn có, để đi từ nhà đến chỗ làm. Nhớ chỉ đúng số 1 thôi nhé. Đừng dùng bất kỳ số nào khác. Và bạn sẽ có 1 trải nghiệm mới về " thuật " đi chậm. Bạn thân mến.
Mình thích thì mình làm thôi, óc chó gì nhể
Để mình trả lời lun nha
1. Sao lại lắp bs như vậy?
Thích thì tháo bỏ đuôi và lắp vào gầm cho gọn thôi, vá xe hay bảo trì cũng tiện, lỗi đó phạt 100k, có mấy thằng classic còn lắp bs dọc
2. Xe pkl chạy chậm kg đc nên phải chạy nhanh?
Chạy nhanh chậm do thằng nài, chả có xe nào kg chạy chậm đc. Tuy nhiên mình thích thì mình chạy nhanh thôi, cứ từ cầu saigon tới metro cũ nhìn số nó nghim ở 150 160kmh là về ăn cơm ngon rồi.
3. Xe pkl thì phải thay bô? Chạy phải nẹt bô?
Không cần, nhưng bô nổ to thì thích hơn, nẹt bô do sở thix chứ chả do cái gì hết.
4. Cắt đuôi chạy mưa sình văng lên xe khác?
Bất đắc dĩ thôi, chơi xe đéo ai ngu mà trời mưa mang ra chạy, nên nếu có chỉ là thiểu số
Vậy nhoen, mấy anh đừng bao biện hay đổ thừa cho mệt, mọi thứ là do thích thì làm
Xe nào cũng chạy chậm đc miễn từ 10kmh trở lên cho nó thăng bằng, người ta chỉ khuyến cáo kg nổ máy tại chỗ quá 3p or 5p tùy xe chứ chả ai bảo là kg chạy đc, chạy nhanh thì lúc nào cũng sướng hơn nên có cơ hội là vít tẹt củ cải khỏi bao biện giải thích gìMình không hiểu lắm cái 10000 và 16000 rpm lắm, bác có thể giải thích?
Mình thích pkl và mình đang sử dụng pkn đi làm, tuổi của mình thì không còn nhỏ để gọi là trẻ trâu, đọc mấy trang thớt này mình thấy cái mâu thuẫn giữa những người chạy oto và xe máy nói chung pkl nói riêng nó lớn quá. Mấy anh đi oto thì hay bị dành đường nên ghét bảo là đi sai luật, ok điều đó là đúng. Mấy anh đi quây tào thì gato vì bị nẹt bô giật mình vài lần, mình nghĩ mấy anh đó mà chạy pkl thì cũng chả khác gì nhau. Phần bắn bùn lúc mưa thì pkl thiệt hại nặng hơn vì vừa bắn người khác vừa bị dơ lưng, trong khi mấy anh đi xe máy thường lạng lách đánh võng thì cũng văng đầy vào người chạy đàng sau, mấy anh đi oto thì qua vũng nước cái là mấy xe máy bên cạnh lãnh đủ, anh chẳng bị gì cả. Nên cái vụ chắn bùn mà anh lên án người ta là sai rồi, cái đó tùy ý thức chung của cả oto và xe máy.
Đang nói về chuyên môn của xe pkl thì mình cũng nói chút kinh nghiệm từ cái pkn của mình. Việc cắt đuôi là do thẩm mỹ của mỗi người là chính luật cũng không cho phép nên anh em pkl vẫn bị phạt khoản này mấy anh oto không cần phải lo.
Việc độ pô thì cũng tùy người, mình thì vì xóm đông người với lại không thích tiếng pô ầm ĩ nên không độ, nhưng nhiều lúc đang chạy mà mấy mụ ninza ngáng đường lo nói chuyện mình bấm còi mà không nghe, lúc đó cũng muốn có cái pô to nẹt phát để báo hiệu nguy hiểm. Về kết cấu máy thì có mấy bạn đã nói nhưng mấy bạn đi oto không chấp nhận vì đơn giản là chưa từng ngồi lên chiếc pkl nào chạy thử, dường như các bạn đã quen với cái tiện dụng của oto và xe tay ga mang lại. Cụ thể với cái xe của mình động cơ 150cc bình thường nếu chạy đúng luật thì mình chỉ chạy tới số 3 và có vòng tua 4000, các bạn đi oto số sàn thì cũng hiểu là không lên được thêm số 4 nếu không tăng tốc độ lên, chưa nói đến việc nóng máy nếu cái máy mà chỉ chạy toàn số 2 với 3 thì hậu quả sẽ thế nào chắc các bạn cũng hiểu. Xe oto các bạn có dám chạy số 2,3 như vậy không?. Muốn tăng tốc để đều máy thì chỉ có cách lấn làn của oto và đối diện với mức phạt nặng, chẳng ai ngu mà đâm đầu vào oto của các bạn để mà ăn vạ cả, các bạn cứ yên tâm vì xe pkl gia tốc rất nhanh nên không ảnh hưởng mấy đến bạn đâu và thực tế là mình có chạy đường của oto nhưng mình chạy thẳng và có bật xi nhan đàng hoàng.
Túm lại là chạy xe nào cũng có thành phần này nọ, người có ý thức hoặc không, có việc bận hay đi thong dong ngắm cảnh, tập trung hay mãi lo việc khác. Đây là diễn đàn chung nên mọi người giữ lịch sự tối thiểu đề nghị không dùng ngôn từ khó nghe, đặc biệt là những ai chưa từng vi phạm pháp luật nói chung và ý thức nói riêng thì mới được dùng những ngôn từ đó.
Một chút ý kiến cá nhân!
Đang nói về chuyên môn của xe pkl thì mình cũng nói chút kinh nghiệm từ cái pkn của mình. Việc cắt đuôi là do thẩm mỹ của mỗi người là chính luật cũng không cho phép nên anh em pkl vẫn bị phạt khoản này mấy anh oto không cần phải lo.
Việc độ pô thì cũng tùy người, mình thì vì xóm đông người với lại không thích tiếng pô ầm ĩ nên không độ, nhưng nhiều lúc đang chạy mà mấy mụ ninza ngáng đường lo nói chuyện mình bấm còi mà không nghe, lúc đó cũng muốn có cái pô to nẹt phát để báo hiệu nguy hiểm. Về kết cấu máy thì có mấy bạn đã nói nhưng mấy bạn đi oto không chấp nhận vì đơn giản là chưa từng ngồi lên chiếc pkl nào chạy thử, dường như các bạn đã quen với cái tiện dụng của oto và xe tay ga mang lại. Cụ thể với cái xe của mình động cơ 150cc bình thường nếu chạy đúng luật thì mình chỉ chạy tới số 3 và có vòng tua 4000, các bạn đi oto số sàn thì cũng hiểu là không lên được thêm số 4 nếu không tăng tốc độ lên, chưa nói đến việc nóng máy nếu cái máy mà chỉ chạy toàn số 2 với 3 thì hậu quả sẽ thế nào chắc các bạn cũng hiểu. Xe oto các bạn có dám chạy số 2,3 như vậy không?. Muốn tăng tốc để đều máy thì chỉ có cách lấn làn của oto và đối diện với mức phạt nặng, chẳng ai ngu mà đâm đầu vào oto của các bạn để mà ăn vạ cả, các bạn cứ yên tâm vì xe pkl gia tốc rất nhanh nên không ảnh hưởng mấy đến bạn đâu và thực tế là mình có chạy đường của oto nhưng mình chạy thẳng và có bật xi nhan đàng hoàng.
Một chút ý kiến cá nhân!