“chỉ” của anh nó đơn giản quá hengHazz các anh rảnh ở đây lo bò trắng răng cho vova về thị trường xe điện của vinfast. nhiều người việt ở mỹ phân tích rồi, chỉ cần vinfast làm tốt chiếc xe và bán giá hợp lý thì doanh số 15k xe là easy
Chim sẻ lại đi chê đại bàng không biết bay?xe vinfast cạnh tranh thế đíu nào với xe điện của Tesla, GM, Kia ? cả về giá và tính năng ?
Bằng niềm tin à, hay là bán lỗ ?
Khôn như anh thì ... về VN mà sống.Thà làm trâu chậm uống nước đục còn hơn đi tắt vỡ đầu.
Vinfast chỉ bán trong Cali (như nhiều hãng xe điện khác) vì để hưởng "rebate" của tiểu bang cho cả hãng xe và người mua => 1 chiếc xe giá cuối cùng (sau khi rebate) tạm chấp nhận được .
Nếu có options và vài packages mà e35 giá cuối cùng (sau khi rebate) khoảng $40K thì nhiều người mua .
Chuyện tại sao xe điện TQ tốt tại sao không bán ở Mỹ .
Chuyện này dài dòng lắm vì chính sách 50/50, bảo hộ, rebate, v.v. và cả xu hướgn xe điện khá đặc trưng ở TQ thì ... 1 chiếc xe tốt như e35 không đủ để bán ở TQ cho nên không thể tham gia Mỹ (trong lúc Vinfast thì bán cả ba e34, e35, e36 ở VN thì ai tiêu thụ cho hết ???)
TQ sản xuất nhiều xe điện, nhưng chỉ có 10% có thể chạy ở Mỹ, còn lại là "rác". Chính TQ thừa nhận là trước 2020 thì 90% xe điện sản xuất ra là "rác", chỉ phù hợp đi ngắn và đi cho có . Tập đã không muốn vậy cho nên buộc GM phải hợp tác sản xuất xe điện nhỏ để làm gương .
xe e34, e35, e36 không phải xe điên "rác" ở TQ, mà là xe điện thực thụ (dĩ nhiên đằng sau nó là GM và các hãng lớn khác, chứ đội ngũ Vinfast 10 năm nữa chưa tự làm được).
Nếu có options và vài packages mà e35 giá cuối cùng (sau khi rebate) khoảng $40K thì nhiều người mua .
Chuyện tại sao xe điện TQ tốt tại sao không bán ở Mỹ .
Chuyện này dài dòng lắm vì chính sách 50/50, bảo hộ, rebate, v.v. và cả xu hướgn xe điện khá đặc trưng ở TQ thì ... 1 chiếc xe tốt như e35 không đủ để bán ở TQ cho nên không thể tham gia Mỹ (trong lúc Vinfast thì bán cả ba e34, e35, e36 ở VN thì ai tiêu thụ cho hết ???)
TQ sản xuất nhiều xe điện, nhưng chỉ có 10% có thể chạy ở Mỹ, còn lại là "rác". Chính TQ thừa nhận là trước 2020 thì 90% xe điện sản xuất ra là "rác", chỉ phù hợp đi ngắn và đi cho có . Tập đã không muốn vậy cho nên buộc GM phải hợp tác sản xuất xe điện nhỏ để làm gương .
xe e34, e35, e36 không phải xe điên "rác" ở TQ, mà là xe điện thực thụ (dĩ nhiên đằng sau nó là GM và các hãng lớn khác, chứ đội ngũ Vinfast 10 năm nữa chưa tự làm được).
Ở cái xứ mà cai dép cũng mất thì cái sạc portable được tha thứ hả?Thì ... hên xui chứ biết sao. Như chỗ nhà trọ em chỗ đậu xe thì đủ, nhưng lại không cố định, vậy thì nếu lắp để tránh xui thì chắc phải dạng làm cái sạc portable 3.5KW cắm điện qua đêm thì may ra ổn. Xe điên nào đăng kí thì có thể làm giải pháp tính tiền điện riêng, hay thuê bao luôn (máu me là vậy). Ví dụ hiện tại xe đạp điện sạc sẽ tính tiền 50K 1 chiếc thì phải.
Còn em nghĩ trong đầu là ở mõi cái cột của chung cư, lắp 1 ổ địên (có tính tiền) cho sạc dạng 3.5kW, Giữa 2 trụ là 3 hoặc 4 xe, thì chỉ cần lắp 10 trụ là ổn để cover cho tầm 20 slot đậu .
Em nghiên cứu rồi thým ạ. Có 2 cơ chế khóa, 1 là khóa vô xe, 2 là khóa vô trạm, có thể chọn khóa cả 2 (để đang sạc ko có thăng cờ hó nào rút ra)Ở cái xứ mà cai dép cũng mất thì cái sạc portable được tha thứ hả?
Em nghiên cứu rồi thým ạ. Có 2 cơ chế khóa, 1 là khóa vô xe, 2 là khóa vô trạm, có thể chọn khóa cả 2 (để đang sạc ko có thăng cờ hó nào rút ra)
cut the lock very easy
Xời, chỉ cần 1 cái kìm cắt ingco 100k .Em nghiên cứu rồi thým ạ. Có 2 cơ chế khóa, 1 là khóa vô xe, 2 là khóa vô trạm, có thể chọn khóa cả 2 (để đang sạc ko có thăng cờ hó nào rút ra)
Xời, chỉ cần 1 cái kìm cắt ingco 100k .
cut the lock very easy
Lòn dây lại rồi khóa bằng dây này nè mấy anh hơi, phèn xíu nhưng an toàn.
Khóa dây xích Master Lock 8392 EURDPRO | Lazada.vn
Chất liệu : thép cứng chống cắt, bọc lớp vinyl màu đenCông dụng: Khóa xe máy, xe đạp.Khóa đóng, mở bằng số, với 4 vòng số bao gồm các số từ 0-9. Có thể đổi mã số tùy thích. Kích thước 0,90m x 8mm
www.lazada.vn