safety perception của cư dân và người đi xe xăng khi cho xạc điện cạnh xăng
sẽ có standard và audit này nọ để đảo bảo hok? Và ai cũng biết dân Đông Lào lý thuyết hay lắm nhưng tới thực tế thi công vận hành thì ....
như master đã nói, nhiều khi là bãi xe thuộc CĐT chứ ko phải là cư dân, và sẽ phát sinh mâu thuẫn ngay.
em thì chưa thấy lợi thế về con người và hoàn cảnh ở đâu
tấm gương trạm sạc xe máy điện ở VinMart vẫn còn lù lù (kể cả trước khi bán cho MSN)
Bên mình cư dân đang đòi gắn trạm đây anh
Cho nó gọi là Văn Mênh nữa ấy
Bãi xe thuộc CĐT lại càng dễ nữa, anh đọc lại ở trên mình viết
Hoàn toàn ko có vấn đề gì cả.
Sạc trong cc chỉ là AC sạc, cái box bé xíu. Chừa một góc là xong
Và nếuđến cả anh dân hightech mà còn sợ chuyện cái xeđiệnđang sạcđậu kế cái xe xăng thì chắc anh mềnh và cả thế giới chi tiền clear perception cũng tốn bộnà.
Và riết nó sẽ thành trào lưu, cc phải có vài cái nhìn cho nó sang nó văn con mịa nó minh rồi sau đó chẳng ai xài hoặc là chỗđậu củađám xe xăng.
Anh cứ rảnh ghé sang khu sạc xe máy điện tòa nhà Etown quận 4 từ cách đây gần 2 năm để thấy.
Lặp lại chuyện nữa chỉ có bọn DC Fast charge nó mới cồng kềnh, con sạc kia nó là 1 cái box bé xíu à
Đây mời anh nhìn giá trên Alibaba
Giá top 1k, chỉ cần điện 3 pha: bao nhiêu lâu anh lấy lại vốn khi chỗ đậu xe nó vẫn là chỗ đậu xe
.
Tất nhiên hiện giờ chỉ có 1 thằng bán xe là thằng VF nên nó sẽ chơi đểu là ép anh phải mua bộ sạc của nó. Nhưng khi càng nhiều xe nhiều loại thì trạm sạc phải tách biệt ra khỏi phương tiện.
Và bản chất sẽ có những safety rule ( hiện giờ đang bắt đầu đưa vào chuẩn), bọn làm trạm cứ làm trạm, bọn xe thì cứ follow là xong.
www.alibaba.com