Nạn mua điểm hứa hẹn sẽ lấn từ giáo dục qua tới giao thông....
Vấn đề với em là biển báo quá nhiều, thay đổi thường xuyên, nhiều lúc xem không hết biển báo (bị cây che, bị mờ...) hoặc lơ là biển báo chút ... thì ngay lúc đó mấy anh xuất hiện... toét...còi... giống như kiểu giăng bẫy. Như thế thì bác nào ra đường càng nhiều nguy cơ thi lại càng nhiều, chẳng có phương pháp nào tránh nỗi.
Kiểu này tương tự như đếm số lần phạt, lần vi phạm thứ 2 sẽ phạt nặng hơn lần thứ 1, đến một ngưỡng là treo bằng có thời hạn, ngưỡng kế tiếp là tịch thu bằng.
Cách làm này để tránh tình trạng nhiều người thừa tiền, chấp nhận mất tiền, thích lái ẩu, thích vi phạm.
Nhưng cơ sở dữ liệu phải được chuẩn hóa, mà đã chuẩn hóa thì cấp bằng điện tử luôn đỡ phải mang theo người.
Cách làm này để tránh tình trạng nhiều người thừa tiền, chấp nhận mất tiền, thích lái ẩu, thích vi phạm.
Nhưng cơ sở dữ liệu phải được chuẩn hóa, mà đã chuẩn hóa thì cấp bằng điện tử luôn đỡ phải mang theo người.
Không biết các bác sao, mình bị thổi phạt toàn đúng lỗi chứ chưa thấy sai @_@
Khả năng bị thổi sai là có mà không nhiều. Mình bị 2/10 lần gần đây trong nhiều năm là thổi sai hoàn toàn, cãi được.
Vấn đề ở đây nguy hiểm hơn là thấy sai không thổi. Đó là các loại ce kinh doanh. Còn việc thổi các xe vi phạm thì thậm chí tiền phạt nên chia 50% nhà nước, 50% cho người thổi mình cũng ủng hộ để giao thông an toàn.
Có bánh mì hay không vẫn ở dân mình tự đút quá nhiều mà thoii. Hơn 30% dân tham gia giao thông về xe máy phụ nữ trẻ em không bằng và chưa đủ tuổi rất nhiều. Bị bắt lại dùng biện pháp năn nỉ và xin đút vài trăm để xin tha ) chưa kể mấy bác tài xế chạy xa vd từ tphcm đi đà nẵng chẳng may bị bắt lỗi ngay nha trang. Chắc chắn 100% điều dùng hối lộ để không bị lập biên bản, vì khi ăn biên bản thì rất tốn thời gian và phiền, cái nạn gì mà muốn chấm dứt thì khó khăn. 1 nhóm thì tham tiền . 1 nhóm thì vì lợi ích cá nhân =]] 50 năm cũng chưa chấm dứt )tạo điều kiện để tăng giá bánh mì các bác ạ! Chứ hiện giờ chỉ cần ko ăn bánh mì, làm việc nghiêm túc là giao thông nghiêm chỉnh ngay, chung chi được nên tài xế ko biết sợ thôi.
Bác nói đúng! Về cá nhân csgt không bao giờ thỏi sai cả mình từng bị và lỗi đó toàn mình vi phạm. Nhưng cái muốn nói và có xe sai rành rành vẫn lách luật đó là xe khách kinh doanh. Đậu xanh rau má nó chạy méo biết coi ai ra cái gì làm như đường của bố nó xâyKhả năng bị thổi sai là có mà không nhiều. Mình bị 2/10 lần gần đây trong nhiều năm là thổi sai hoàn toàn, cãi được.
Vấn đề ở đây nguy hiểm hơn là thấy sai không thổi. Đó là các loại ce kinh doanh. Còn việc thổi các xe vi phạm thì thậm chí tiền phạt nên chia 50% nhà nước, 50% cho người thổi mình cũng ủng hộ để giao thông an toàn.
Dù bấm nút ủng hộ nhưng tôi thấy không khả thi mấy vì nạn ăn hối lộ và đưa hối lộ cho CSGT xảy ra hàng ngày như chúng ta hít thở không khí !
Chắc anh Thịnh phải được thử nghiệm vụ trừ điểm này đầu tiên anh em mới tin
Chứ mấy chứ ở Bộ đừng vẽ vời rồi hút máu dân thường nữa
Chứ mấy chứ ở Bộ đừng vẽ vời rồi hút máu dân thường nữa