Hạng B2
30/4/15
421
499
63
Mục đích chính của việc gia hạn để giãn xe đi đăng kiểm. Không có gia hạn thì xe hết hạn còn đâu nên tiếc chi nữa mà ko lo đi gia hạn cho sớm đỡ tốn time, công sức, sức khỏe. Dồn lại làm thì phải chịu cực thôi... cái giá phải trả.
 
  • Like
Reactions: Suxipo
Hạng F
3/10/15
11.100
13.677
113
Trạm kiểm định giờ còn ít hơn trước mấy trạm đóng cửa rồi
 
Hạng C
15/1/22
903
1.383
93
48
Một phần cũng do xe được gia hạn 6 tháng nữa, xe em 2014 méo cho gia hạn thế phải đi đăng kiểm, lên vắng như chùa bà đanh, 7h20 bóc số --> 7h30 xét xe --> 8h15 dán phù hiệu mới đi về. Mấy anh ở trạm cũng dự đoán trước vụ sau 6 tháng kéo nhau ùn ùn đi làm​

Bác cũng chỉ thoát được 1 kỳ thôi, kỳ tới bác cũng bị đông như thường.

Việc "gia hạn" chỉ là giải pháp tình thế thôi.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Mục đích chính của việc gia hạn để giãn xe đi đăng kiểm. Không có gia hạn thì xe hết hạn còn đâu nên tiếc chi nữa mà ko lo đi gia hạn cho sớm đỡ tốn time, công sức, sức khỏe. Dồn lại làm thì phải chịu cực thôi... cái giá phải trả.
Dân mình tiếc vài tháng thậm chí vài ngày đk nên toàn chờ đến đít mới nhảy. Lúc đó lại gào lên vì phải chờ lâu vì quá đông. Gắn thẻ thu phí đường bộ cũng thế nó cho free cả 2 năm không đi làm đến deadline mới xách đít đi làm rồi gào lên sao đông, sao lỗi,…
 
Hạng F
3/10/15
11.100
13.677
113
Bác cũng chỉ thoát được 1 kỳ thôi, kỳ tới bác cũng bị đông như thường.

Việc "gia hạn" chỉ là giải pháp tình thế thôi.
Ngày nào còn màn kiểm định là không thoát được.
Giờ trung tâm kiểm định lại đóng cửa bớt càng gây khó khăn.
 
Hạng F
3/10/15
11.100
13.677
113
Qua tết lại vắng ấy mà.
Giờ mấy trạm nghỉ rồi không biết số trạm ít đi có bị quá tải không nữa.
Đến khổ với cái trò hài này.
Kiểm định cái quái gì không hiểu.
Kiểm định mà hỏi xe anh có hư không thì bảo: “Ơ em có biết đâu!”
Thế nó kiểm cái gì. Nói hẳn để hàng năm nộp đủ 1.560 + 340 là 2t cho nhà nước được rồi!
 
  • Like
Reactions: Toietmoi