Đúng, suy nghĩ đơn giản cho nó dễ hiểu:Mịa cứ làm cái vạch dừng và 1 tấm bảng di động. Xe dừng ngay vạch, kéo tấm bảng ra (chả cần máy test như hiện giờ). Trên bảng có vạch giới hạn độ cao và vùng tròn giới hạn chùm sáng trái phải. Lắp đèn gì méo cần biết, cứ vùng sáng bằng hoặc dưới vạch độ cao và trong vùng tròn là pass. Xong.
Vẽ ra cho lắm chuyện cái bọn dốt.
Mục đích của đèn là chiếu sáng ban đêm là chính, miễn sao nó đạt 2 mục đích này là được:
- Đủ sáng để người lái xe quan sát khi lái.
- Không gây lóa mắt người chạy chiều ngược lại!
Chỉ thế thôi, mà bọn đăng kiểm cứ loằng ngoằn!