Phải tù mù như vậy mới kiếm ăn được chứ bác, nếu "trong veo" thì có khỉ gió gì ăn bác.Hướng dẫn vẫn còn chung chung, ko rỏ nghĩa,..muốn hiểu sao cũng được và muốn làm gì thì làm,..Cái hay của mấy ảnh là vậy,..
- Tags
- đăng kiểm đăng kiểm ô tô
Tụi nó bị đứt dây thần kinh thẹn rồi còn gì biết mắc cỡ hả bác.Mẹ nó, mấy thằng kđv, thằng nào có học thì cao lắm cũng là bậc kỷ sư và cũng thuộc dạng học dốt trong trường đh, giờ bày đặt vẽ ra mấy cái tiêu chuẩn này làm khó người dân,..vâng, tụi nó cái gì cũng biết, chỉ có cái ko biết mắc cỡ,..
Xe cá nhân, trừ 1 số thảng cá biệt độ đèn theo kiểu vô văn hoá, còn lại xe gia đình người ta có ăn cám heo đâu mà thay/gắn thêm những thứ khác vừa tốn tiền mà còn làm mất an toàn cho chiếc xe.
Bác tập trung vào câu hỏi giùm.Cùng vòng tua máy thì tốc độ (vận tốc km/h) sẽ khác chứ bác, vì bán kính mâm lốp khác nhau, thì chu vi bánh xe sẽ khác nhau. Nhưng cái chính là khi bác chạy, bác quan sát đồng hồ tốc độ, thì đâu ảnh hưởng gì đến việc chạy quá tốc độ mà không biết.
Em đã trả lời rõ ràng vậy mà bác không hiểu. Em thua!Bác tập trung vào câu hỏi giùm.
Không báo sai tốc độ nhé bác, mà chỉ thay đổi vòng tua máy, nếu như bác giữ ổn định tốc độ.Câu hỏi là khi bác thay bánh to hơn hoặc nhỏ hơn, thì công tơ mét có báo sai tốc độ không? Tại sao?
Vd: xe với bánh mâm zin, để chạy tốc độ 50km/h thì vòng tua máy là 1200rpm, nếu bác thay bánh và mâm nhỏ hơn (so với zin), thì để giữ tốc độ 50km/h thì vòng tua máy hơi cao hơn chút, chẳng hạn 1300rpm. Ngược lại, nếu bác thay mâm, bánh lớn hơn (so với zin), thì để duy trì tốc độ 50km/h, thì vòng tua máy thấp hơn, có thể chỉ 1000 rpm. Em giải thích như vầy mà bác không hiểu nữa thì em botay.com.
Không báo sai tốc độ nhé bác, mà chỉ thay đổi vòng tua máy, nếu như bác giữ ổn định tốc độ.
Vd: xe với bánh mâm zin, để chạy tốc độ 50km/h thì vòng tua máy là 1200rpm, nếu bác thay bánh và mâm nhỏ hơn (so với zin), thì để giữ tốc độ 50km/h thì vòng tua máy hơi cao hơn chút, chẳng hạn 1300rpm. Ngược lại, nếu bác thay mâm, bánh lớn hơn (so với zin), thì để duy trì tốc độ 50km/h, thì vòng tua máy thấp hơn, có thể chỉ 1000 rpm. Em giải thích như vầy mà bác không hiểu nữa thì em botay.com.
Anh này đã sai mà cứ nói hoài. Về xem lại đi anh.
Vậy cái gì làm vòng tua lên 1300rpm khi bác thay bánh nhỏ?Không báo sai tốc độ nhé bác, mà chỉ thay đổi vòng tua máy, nếu như bác giữ ổn định tốc độ.
Vd: xe với bánh mâm zin, để chạy tốc độ 50km/h thì vòng tua máy là 1200rpm, nếu bác thay bánh và mâm nhỏ hơn (so với zin), thì để giữ tốc độ 50km/h thì vòng tua máy hơi cao hơn chút, chẳng hạn 1300rpm. Ngược lại, nếu bác thay mâm, bánh lớn hơn (so với zin), thì để duy trì tốc độ 50km/h, thì vòng tua máy thấp hơn, có thể chỉ 1000 rpm. Em giải thích như vầy mà bác không hiểu nữa thì em botay.com.
Vậy bác nói đúng cho em nghe thử?Anh này đã sai mà cứ nói hoài. Về xem lại đi anh.
@LACDA & @target_locked : nói tới vòng tua máy chi cho cao siêu, chỉ cần bánh xe độ đường kính ngoài (chu vi) chênh lệch so với bánh cũ không quá +- 2% là ok. Mâm lớn thì thành cao su(side wall) nhỏ lại và ngược lại. Lúc đó chênh lệch tốc độ trên đồng hồ kph hay mph lá không bao nhiêu. Trước đây rảnh rỗi làm bảng chơi:
Attachments
-
524,5 KB Đọc: 0
Hiện nay bên BCA đang "chơi" bên Bộ GTVT nên bọn nó sợ nên "bới lông tìm vết" , còn trước đây dễ "ăn" quá nên "thả nổi trôi sông". Bọn nó không dốt đâu, lờ tờ mờ không rõ ràng để dễ kiếm ăn. Miếng ngon thì BCA cũng nhảy vào muốn quản lý, như vụ BCA muốn cấp bằng láiVẫn còn bất hợp lý. Xe thay đỗi loại đèn, miễn đáp ứng độ sáng, độ chụm... thì tốt chứ tại sao phải bắt buộc dùng đúng nguyên bản như cái đèn dầu halogen thời 1990s