- Tags
- đăng kiểm đăng kiểm ô tô
Vẫn chưa giải quyết được tình trạng ùn tắc hiện tại.
Chưa giải quyết được gốc rễ, và hiện tại cũng chưa giải quyết được tình hình đăng kiểm. Vẫn ùn tắc, vẫn máy móc khi bắt về "zin", phải tháo cái này, phải đúng cái kia..... Và theo thông tư mới vẫn có nhiều bất cập, khi xe con 20 năm tuổi còn được 1 năm đăng kiểm, teong khi xe bán tải lại vẫn 7 năm có 6 tháng, vô lý đ... Chịu được.mấy ông nghiên cứu thông tư mới vội quá hay đang làm việc trong tâm thế lo sợ mà nghiên cứu chưa tới.
Chắc là bác đang đi bán tải phải hem?Chưa giải quyết được gốc rễ, và hiện tại cũng chưa giải quyết được tình hình đăng kiểm. Vẫn ùn tắc, vẫn máy móc khi bắt về "zin", phải tháo cái này, phải đúng cái kia..... Và theo thông tư mới vẫn có nhiều bất cập, khi xe con 20 năm tuổi còn được 1 năm đăng kiểm, teong khi xe bán tải lại vẫn 7 năm có 6 tháng, vô lý đ... Chịu được.mấy ông nghiên cứu thông tư mới vội quá hay đang làm việc trong tâm thế lo sợ mà nghiên cứu chưa tới.
Tình trạng ùn ứ này ít nhất 1 tháng nữa.Vẫn chưa giải quyết được tình trạng ùn tắc hiện tại.
Nên cho gia hạn tự động những xe theo thời hạn đăng kiểm quy định mới thì mới có thể nhanh chóng giảm tải đăng kiểm được. Chứ tình hình này mà kéo dài thì ít nhất 3 tháng nữa mới có thể trở lại trạng thái bình thường như xưa!
Theo ngu ý của em là xe nào đến hạn đăng kiểm (theo qui định thời hạn cũ), nay theo qui định mới thì cứ mặc nhiên xe đó còn hạn đăng kiểm (mặc dù chưa thay tem đăng kiểm mới), cho phép lưu thông theo thời hạn của qui định mới, cho đến khi nào đến kỳ đăng kiểm tiếp theo (theo qui định mới), thì buộc đăng kiểm. Có như thế thì sẽ giảm tải rất rõ, và nhanh.
Chừng nào dẹp luôn tụi đăng kiểm thì hết bất cập vì việc chúng làm chả ảnh hưởng mô tê gì tới an toàn kỹ thuật của phương tiện.
Đăng kiểm đậu: về thay lại vỏ cũ trả tiền thuê vỏ, gắn lại đèn gầm, độ lại bi led, gắn lại cản.
Đăng kiểm rớt: bỏ quên tiền ở cabin rồi vòng lại kiểm tiếp.
Còn đăng kiểm xảy ra tai nạn: tài xế, chủ xe chịu.
Hết đăng kiểm xảy ra tai nạn: vẫn tài xế, chủ xe chịu.
Đăng kiểm đậu: về thay lại vỏ cũ trả tiền thuê vỏ, gắn lại đèn gầm, độ lại bi led, gắn lại cản.
Đăng kiểm rớt: bỏ quên tiền ở cabin rồi vòng lại kiểm tiếp.
Còn đăng kiểm xảy ra tai nạn: tài xế, chủ xe chịu.
Hết đăng kiểm xảy ra tai nạn: vẫn tài xế, chủ xe chịu.
Đúng là đăng kiểm qui định em cũng thấy vô lý, mặc dù trong thời hạn còn giá trị, mà xe gặp sự cố gì thì thằng đăng kiểm đếch chịu trách nhiệm, mà nó qui định là chủ xe tự chịu! Vậy cần thằng đăng kiểm làm đếch gì, mất tiền và mất thời gian!Chừng nào dẹp luôn tụi đăng kiểm thì hết bất cập vì việc chúng làm chả ảnh hưởng mô tê gì tới an toàn kỹ thuật của phương tiện.
Đăng kiểm đậu: về thay lại vỏ cũ trả tiền thuê vỏ, gắn lại đèn gầm, độ lại bi led, gắn lại cản.
Đăng kiểm rớt: bỏ quên tiền ở cabin rồi vòng lại kiểm tiếp.
Còn đăng kiểm xảy ra tai nạn: tài xế, chủ xe chịu.
Hết đăng kiểm xảy ra tai nạn: vẫn tài xế, chủ xe chịu.
mấy anh hôm qua dk dc 18 tháng hôm nay dk dc 24 tháng hí híđấy, thế mà mấy anh hqua đăng kiểm xong cứ lo khóc sáng giờ