Tất nhiên vì con này trên Kona gần như 1 phân khúc rồi bạn.Kona mắc, cái này mình cũng công nhận, nhưng con này còn mắc hơn gấp bội so với cái mức độ mắc của Kona
Vụ Camry hãng lí giải thoả đáng lâu rồi mà, trong sách hướng dẫn của Camry cũng có, vận tốc xe lúc đó dưới 30km/h thì túi khí không kích hoạt, với tốc độ đó không cần sự can thiệp của túi khí tài xế vẫn an toàn. Rõ ràng tình huống đó tài xế bình an vô sự không mẻ 1 sợi tóc, vậy thử hỏi đòi bung túi khí trong trường hợp đó có ý nghĩa gì?Xe nhập là phải nhập Đức, Mỹ, Nhật, Hàn còn như nhập Thái thì thôi có hơn rap VN gì đâu, như vụ camry tầng hầm năm ngoái túi khí có bung đâu.
Cái mất trước tiên là 50% trước bạ, kế đến là phụ tùng thay thế sau này khó khăn và còn có thể một khoản khả khá lạc cho tâm lý sính ngoại
Sao xe Mer chỉ cần va chạm nhỏ cũng bung túi để bảo vệ hành khách của mình vậy? Bao biện thì giỏiVụ Camry hãng lí giải thoả đáng lâu rồi mà, trong sách hướng dẫn của Camry cũng có, vận tốc xe lúc đó dưới 30km/h thì túi khí không kích hoạt, với tốc độ đó không cần sự can thiệp của túi khí tài xế vẫn an toàn. Rõ ràng tình huống đó tài xế bình an vô sự không mẻ 1 sợi tóc, vậy thử hỏi đòi bung túi khí trong trường hợp đó có ý nghĩa gì?
Chỉnh sửa cuối:
Heee, Mer mà a ei. Sao so găng ko cùng hạng cân đc.Sao xe Mer chỉ cần va chạm nhỏ cũng bung túi để bảo vệ hành khách của mình vậy? Bao biện thì giỏi
Đang sai chỗ nào vậy bác?bài viết nên điều chỉnh lại, nhanh là chỉnh G => V, giá 720tr => 810tr;
hoặc là phải cắt option của bản G đi, như vậy mới đúng được.
Anh so Merc với Toy? Thông thái đấy nhỉ?Sao xe Mer chỉ cần va chạm nhỏ cũng bung túi để bảo vệ hành khách của mình vậy? Bao biện thì giỏi
Chủ Merc nó lắm tiền, nên hãng set 0km/h vẫn bung, thừa tiền mà, cứ bung đã cho chắc, thừa tiền thay mà. Còn chủ xe bình dân như Toy, hãng phải có biện pháp tối ưu khoảng chi phí cho khách hàng. Mà tôi hỏi anh vẫn chưa trả lời được tôi rằng tình huống đó tài xế vẫn an toàn không rụng 1 sợi tóc thì anh đòi hỏi túi khí để làm gì trong tình huống đó? Nếu bung thì có khác gì không bung không?
Mà nếu va chạm nhỏ thì hành khách sẽ bị gì mà phải cần sự bảo vệ của túi khí vậy bạn?Sao xe Mer chỉ cần va chạm nhỏ cũng bung túi để bảo vệ hành khách của mình vậy? Bao biện thì giỏi
Chỉnh sửa cuối:
Anh bớt cái thần thánh cái túi khí đi. Khi va chạm nhẹ hay vận tốc tương đối thấp (dưới 25-30km/h) thì thứ tiên quyết để bảo vệ an toàn cho hành khách là dây an toàn, thân xe hấp thụ lực và khung xe chịu lực. Thực tế những tai nạn giao thông ở Việt Nam chưa có ghi nhận một trường hợp nào hành khách chết vì túi khí không bung cả. Còn những trường hợp bung hết túi khí mà hành khách vẫn chết thì rất nhiều.Sao xe Mer chỉ cần va chạm nhỏ cũng bung túi để bảo vệ hành khách của mình vậy? Bao biện thì giỏi
Vậy nên muốn chém gió nhưng hãy là người chém gió thông thái, đừng đòi hỏi túi khí một cách ăn hùa, vô tội vạ rồi lôi Merc vào so. Đặc biệt là cứ thấy tai nạn nào cũng lao vào hỏi “túi khí đâu?” trong khi tài xế và hành khách vẫn bình an vô sự.