Túi khí khi bung ra với vận tốc cao, như một cú đấm vào mặt tài xế vậy. Có thể gây choáng tạm thời hoặc gây ngất làm mất kiếm soát chiếc xe. Có thể làm tai nạn thêm nghiêm trọng. Trong trường hợp không cần thiết như gia tốc giảm của xe chưa đủ lớn hay vận tốc thấp thì dây đai an toàn là hòan tòan đầy đủ.Sao xe Mer chỉ cần va chạm nhỏ cũng bung túi để bảo vệ hành khách của mình vậy? Bao biện thì giỏi
Mỗi hãng có 1 cách thiết lập việc bung túi khí khác nhau, nên không phải lúc nào hoạt động cũng giống nhau.
Các bác lại bị giá trị cốt lõi toyota đánh lừa rồi, lấy toàn bộ từ xe corolla altis bán kém nhất phân khúc lên chế cháo tí lại bán gần tiền tỷ, trong khi altis bán chật vật thua cả cerato và ellantra.
Nhìn vào thông số thì các bác xem những điều quạn trọng nhất với ngưòi đi xe việt nam:
Các thông số khác thì như nhau nhưng em seltos lại có thêm cửa sổ trời cho anh em đi biển ngắm sao, đèn bioline quá đẹp, màn hình táp lô 7 inch chưa kể màn hình 10,25 inch to nhất phân khúc gắn liền đồng hồ quá đẹp.
Các bác chịu khó xem kỹ thì em toyota đang cố chém tiền anh em trên xác con altis quá kém đã lỗi thời để kiếm tiền chúng ta.
Nhìn vào thông số thì các bác xem những điều quạn trọng nhất với ngưòi đi xe việt nam:
- khoảng sáng gầm cao tốt hơn và cái này seltos làm rất tốt là 190mm
- Hộp số nhiều cấp thì sẽ mượt mà hơn là giả lập và seltos là 7 cấp li hợp kép và tất nhiên hơn cross CVT
- Chưa kể đến động cơ khi 1.4 em seltos đã cho công suất ngang em 1.8 cross lại còn hơn em cross ở sức kéo quá khỏe, em cross chắc chắn tốn nhiên liệu hơn rất nhiều đúng chất nhà toyota.
- Seltos co dáng đẹp nhất phân khúc, đàn anh nhất phân khúc
- Đèn led của seltos rất đẹp hơn hẳn halogen, khi em cross vẫn thể hiện tinh cách ông già bủn xỉn cho halogen
- Với giá này em toyota lại đang bắt mua bia kèm lạc để lấy được xe thật là voãi
- Nhìn chiều cao xe biết xe nào đi thoáng hơn rồi, chắc chắn là seltos.
Các thông số khác thì như nhau nhưng em seltos lại có thêm cửa sổ trời cho anh em đi biển ngắm sao, đèn bioline quá đẹp, màn hình táp lô 7 inch chưa kể màn hình 10,25 inch to nhất phân khúc gắn liền đồng hồ quá đẹp.
Các bác chịu khó xem kỹ thì em toyota đang cố chém tiền anh em trên xác con altis quá kém đã lỗi thời để kiếm tiền chúng ta.
Bác nghĩ sao mà cóCross tiêu chuẩn có trang bị Camera 360 à các bác ?
bác nói cũng k hẳn đúng đâu. Đó là trường hợp mình đâm người khác.Anh so Merc với Toy? Thông thái đấy nhỉ?
Chủ Merc nó lắm tiền, nên hãng set 0km/h vẫn bung, thừa tiền mà, cứ bung đã cho chắc, thừa tiền thay mà. Còn chủ xe bình dân như Toy, hãng phải có biện pháp tối ưu khoảng chi phí cho khách hàng. Mà tôi hỏi anh vẫn chưa trả lời được tôi rằng tình huống đó tài xế vẫn an toàn không rụng 1 sợi tóc thì anh đòi hỏi túi khí để làm gì trong tình huống đó? Nếu bung thì có khác gì không bung không?
Chứ mình chạy dưới 30km/h mà gặp thằng chạy ẩu nó đâm mình, chả nhẽ túi khí lúc đó k bung
nhìn cái mặt xe toyota corolla cross mặt ga lăng như con cún mặt sệ nhỉ anh em đừng ném đá. nhưng mình thấy xấu thật đấy
Thì em cũng đang nói 2 túi khí phía trước, là nếu xe mình đâm. Còn xe khác đâm mình, thì túi khí rèm và túi khí sau em nghĩ nó sẽ có cách thiết lập điều kiện bung khác nữa. Nó sẽ không liên quan đến tốc độ của xe nữa mà liên quan đến yếu tố khác.bác nói cũng k hẳn đúng đâu. Đó là trường hợp mình đâm người khác.
Chứ mình chạy dưới 30km/h mà gặp thằng chạy ẩu nó đâm mình, chả nhẽ túi khí lúc đó k bung
em nghĩ tai nạn thì nặng nhẹ chỉ cần đủ cường độ thì nên bung hết. Cẩn tắc vô áy náyThì em cũng đang nói 2 túi khí phía trước, là nếu xe mình đâm. Còn xe khác đâm mình, thì túi khí rèm và túi khí sau em nghĩ nó sẽ có cách thiết lập điều kiện bung khác nữa. Nó sẽ không liên quan đến tốc độ của xe nữa mà liên quan đến yếu tố khác.
Còn khung gầm của thằng Toy bền có tiếng rồi.
Nhưng càng ngày các hãng của Nhật đều thua Hàn hết, nhất là mấy đồ xe cộ, đồ điện tử. Vì nó làm bền quá đáng so với thời gian. Số lượng người dùng hàng cũ của Nhật vẫn đang rất nhiều, dẫn đến hàng mới không bán được (Vì cơ bản có hỏng đâu mà thay).
Nhìn qua Điện thoại, tivi, tủ lạnh là biết. Giờ mấy anh Hàn chạy trước cả thước rồi. Như xe cộ cũng vậy, tính toán sao 10 năm hỏng là được rồi, chứ bền quá làm chi tính ra nguyên vật liệu đầu vào đắt, đội giá lên cao.
Mua xe Toy đúng giá niêm yết thì lên mấy diễn đàn như OS mà mua nha... Toyota lại ngựa quen đường cũ rồi
https://vnexpress.net/mua-toyota-corolla-cross-can-tra-30-70-trieu-dong-phu-kien-4142161.html
https://vnexpress.net/mua-toyota-corolla-cross-can-tra-30-70-trieu-dong-phu-kien-4142161.html
Kỹ sư của đất nước Đức sản xuất oto lâu đời chắc ngu hơn kỹ sư NhậtTúi khí khi bung ra với vận tốc cao, như một cú đấm vào mặt tài xế vậy. Có thể gây choáng tạm thời hoặc gây ngất làm mất kiếm soát chiếc xe. Có thể làm tai nạn thêm nghiêm trọng. Trong trường hợp không cần thiết như gia tốc giảm của xe chưa đủ lớn hay vận tốc thấp thì dây đai an toàn là hòan tòan đầy đủ.
Mỗi hãng có 1 cách thiết lập việc bung túi khí khác nhau, nên không phải lúc nào hoạt động cũng giống nhau.