Bác chủ có lẽ là người ngay thẳng và chân thật, dễ mến, bác nhận xét rất chuẩn xác, không như một số người lúc nào cũng cho là xe mình ngon nhất rồi dìm hàng các xe khác. Em từng chạy đủ các xe sedan cùng hạng C rồi, nó cũng chỉ same same nhau thôi, không khác biệt nhiều.Gen 10 thì mình chưa được trải nghiệm để so sánh, mình có thể so sánh với những xe mình đã được trải nghiệm thực tế (người trong gia đình sử dụng) như : elantra bản 1,6Turbo, Mazda 3 luxury , Kia K3 thì thấy nó same same nhau à .
- Tags
- bmw tư vấn mua xe
Đúng là 30i cũng khg có cảm biến áp suất lốp, nhưng cũng sẽ báo lỗi lên màn hình nếu bánh xẹp vì nó dựa vào số vòng quay của mỗi bánh xe.
Mình có thử Volvo XC60. Xe đẹp, êm ái, option ngập tràn hơn hẳn X3 30i M sport. Nhưng cảm giác lái khg như X3. Tăng tốc hiền lắm.
Bác có vẻ kết X3 lắm rồi thì làm luôn bản 30i. Đừng lấy bản thấp chạy không thích đâu. Volant thích ứng theo chế độ lái, map động cơ, bộ phuộc thích ứng là những thứ sau này muốn độ cũng phức tạp lắm.
Những thứ option không có nó không ảnh hưởng đến vận hành cơ bản của xe. Sau này 4-5 năm thích thì độ thêm cũng được.
phụ tùng thì mới mấy tháng mình cũng chưa phải vướng vô nên không biết sao. Nhưng xe bảo hành 5 năm, hết bảo hành mình nghĩ hãng mắc thì cứ ra gara làm giá dễ chịu hơn mà vẫn có đồ chính hãng sẵn khoing phải chờ đợi. Kể cả xe còn bảo hành mà hãng báo giá cao quá mình ra ngoài làm luôn. Bỏ cái bảo hành luôn cũng được.
Hoặc như nhiều anh em choi xe độ mua phụ tùng nhờ dịch vụ ship về ra gara nhờ họ gắn.
Điều khoản bảo hành và chi phi nuôi xe bác cứ ra showroom BMW hỏi cặn kẽ mấy bạn sales sẽ hỗ trợ nhiệt tình mà.
Mình thì ra chạy thử thích quá rồi nên hỏi han sơ sơ rồi chốt luôn X3 vì thấy cơ bản là lắp ráp VN rồi thì kiểu gì kỹ thuật cũng được đào tạo chuẩn, chi phí bão dưỡng và thay thế cũng sẽ rẻ hơn trước. Muốn rẻ hơn thì ra ngoài gara làm. Tuỳ cơ ứng biến thôi. Thích thì nhích để sướng thằng người của mình đã.
Bác thử chạy chế độ M của xe chưa?
Khuyên bác và bác chủ thớt nên chuyển qua chạy M trên BIM mới thấy phê hơn vì làm chủ được được các bước của ga và lực kéo, cũng như bác sẽ cảm nhận được cái Twin Turbo nó sẽ vận hành như thế nào.
Mình giờ toàn chạy M, ngay cả trong phố.
dễ lắm anhXin chào các cao thủ, chẳng là năm 2023 em làm ăn cũng kha khá nên vợ cho kinh phí 2,5 tỏi để đổi từ em civic 2022 G lên xe đức cho nó sướng cái thằng người, sau 1 thời gian ngắm nghía lặn ngụp thì em chốt xe BMW đang có giá quá tốt và phù hợp với độ tuổi 37 của mình. Tuy nhiên em vẫn chưa chốt được gầm cao hay sedan vì cả 2 cùng tầm tiền, mục đích sử dụng thì nhà em cũng không quan trọng vì sedan hay gầm cao đều được, thế nó mới rắc rối, nên em mạn phép nhờ các cao thủ đã sử dụng qua (em chưa sở hưũ em xe đức nào) 2 dòng trên cho em xin ít oánh giá, em chân thành cảm ơn. Nhờ MOD edit tý cho nó đẹp đẹp giùm em ạ.
View attachment 3087649*Ảnh minh họa
BMW thì cứ 30i trở lên mà mua, dẹp hết đám 20í trở xuống
520 thì thôi mua Camry cho lành
phuộc lò xo >>>>>> phuộc hơi
kết luận: 5 thì anh ráng chút mua 530i M Sport , thêm ~500 triệu nữa mà sau này ko bị tới lúc "phải chi hồi đó..."; còn ko muốn ráng thì X3 30i M Sport
dễ lắm anh
BMW thì cứ 30i trở lên mà mua, dẹp hết đám 20í trở xuống
520 thì thôi mua Camry cho lành
phuộc lò xo >>>>>> phuộc hơi
kết luận: 5 thì anh ráng chút mua 530i M Sport , thêm ~500 triệu nữa mà sau này ko bị tới lúc "phải chi hồi đó..."; còn ko muốn ráng thì X3 30i M Sport
500 là 500 thế là0
con 520i có 1,75 tỷ thôi, con 530i 2.75 tỷ
chênh nhau 1 tỷ đó thím
ủa sao đề bài nói budget 2.5? làm mình tưởng 520 xong hết cỡ đó nên mới nói 530 hơn 500500 là 500 thế là0
con 520i có 1,75 tỷ thôi, con 530i 2.75 tỷ
chênh nhau 1 tỷ đó thím
chênh quá thì cứ X3 30i mà quất, mua làm gì Bi Em Đúp Du... the ultimate driving machine... mà còn yếu hơn Camry nữa
chú cũng chịu khó google xe cộ bên VN để tham gia thảo luận quá nhỉủa sao đề bài nói budget 2.5? làm mình tưởng 520 xong hết cỡ đó nên mới nói 530 hơn 500
chênh quá thì cứ X3 30i mà quất, mua làm gì Bi Em Đúp Du... the ultimate driving machine... mà còn yếu hơn Camry nữa
bên VN bán 2 bản 5-series lận, bản 520 M Sport mới ra gần gần 2.5
nhưng mà đúng. BMW 520i: the ultimate driving machine. 184 hp
chú cũng chịu khó google xe cộ bên VN để tham gia thảo luận quá nhỉ
bên VN bán 2 bản 5-series lận, bản 520 M Sport mới ra gần gần 2.5
nhưng mà đúng. BMW 520i: the ultimate driving machine. 184 hp
bán 3 bản :
520i luxury line: 1.75 tỷ
520i M sport: 2.1 tỷ
530i Msport: 2.7 tỷ
Nếu cần tiện dụng chở đồ thì cuv vẫn đỉnh. Sedan chỉ chạy tốc độ cao là sướng, tuy nhiên bmw chạy 120 vẫn bám đường như sedan thôi nên đổi qua cuv vẫn là ngon