Hạng B2
29/7/09
465
51
28
Vĩnh Nam nói:
Bác Trumxeoto là dân chuyên đua máy bay nên đứng thứ 5 không phải là lạ :)

Nhìn xem ở nước ngoài đua 1 vòng hết 1'02"
Game này hoặc chiếc xe đua này đã đươc Mod chỉnh lại rồi bác ơi, nó chạy đoạn thẳng lên gần 500km/h, đúng là tào lao, ngay cả chiếc xe có Speed up nhanh nhất hiện nay là F1(formmula 1) chỉ chạy trong trường đua cũng k thể!!:cool::cool:
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Bác Vũ nha! 2:51! khiếp! thôi bác đi malay luôn đi!:(
 
Tập Lái
6/9/11
30
0
0
Thân chào các anh em trên diễn đàn, cũng như các tay đua cừ khôi đang tham dự giải Mercedes GT5 Contest 2011,
Vòng bảng của cuộc thi sắp sửa khép lại (hết ngày 20/9) với thành tích hiện nay như sau (tính đến hết ngày 17/9, lưu ý thành tích vẫn đang được cập nhất và sẽ thay đổi):
Cuộc thi lái SLS AMG - GranTurismo 5 do MBV tổ chức

Các tay đua của chúng ta vẫn tiếp tục "săn" thành tích mới, và hơn bao giờ hết, những tay đua cuối top 16 đang trên bờ vực nguy hiểm... Họ có thể bị loại khỏi top 16 bất cứ lúc nào bởi những tay đua đang xếp hạng thấp hơn hoặc có khi là 1 lính mới.

Thay mặt ban tổ chức em xin tham khảo ý kiên của đông đảo anh em trên đây về trận chung kết sắp diễn ra ngày 24/9, để cho cuộc thi thêm phần sôi nổi và công bằng cho tất cả các ứng cử viên, Ban tổ chức đề nghị:
+ Tắt vạch chỉ đường
+ Thay Track khác với vòng bảng, hoặc chuyển sang chế độ reverse (vẫn là đường đua cũ những đi ngược lại với chiều cũ)

Thứ 4 (21/9), em sẽ chuyển bộ GT5 bên Trường Chinh về Nguyễn Văn Cừ, sau khi setup hoàn chỉnh, em sẽ liên lạc với các ứng cử viên, hy vọng sẽ sẵn sàng cho các bác tới thử ngày thứ 5 và 6 (kết nối 2 máy với nhau). Tuy nhiên, em sẽ giới hạn mỗi người chỉ được thử 2 lần để công bằng cho những người không có điều kiện lái thử.

Các bác cho em ý kiến em sẽ tổng hợp lại và thông báo quyết định cuối cùng sau khi kết thúc vòng bảng và tìm ra được 16 hạt giống của giải. Xin cảm ơn!
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Hay qua bác, đổi vòng thìhay hơn reverse, nhưng mà khi tới chung kết thi phải cho mỗi ng chạy 1 lap giống warm up lap ở motogp,
Thêm cái nữa là set up cho 2 máy đối diện nhau, tiếng máy to lên để còn nghe được max rpm mà sang số (đối với mấy bác xài MT). Nếu xếp ngồi kế nhau thì có thể bị loạn tiếng máy hoặc mất tập trung.
Thêm cái nữa đề nghị khán giả ko đứng gần các tay đua vì có thể gây mất tập trung, ví dụ: bàn luận... Chời ơi zo cái cua zậy là thấy thua rồi :D hoặc hay quá chạy hết ga luôn anh ơi...ham tốc độ quá hố cua rồi nãy tao nói ma ko nghe v.v...:D:D
 
Hạng B2
7/12/10
110
1
18
Sài Gòn
Nếu có thay đổi trong trận chung kết thì xin BTC thay vào bằng vòng đua Nurburgring Nordschleife dài 20Km huyền thoại của Đức, nơi thử thách khắc nghiệt của tất cả các loại xe đua trên toàn thế giới, như vậy cho các tay đua bộc lộ thật sự kỹ năng đua xe thực tế nhé. :D
 
Tập Lái
6/9/11
30
0
0
Hiện tại chúng ta đang đua bài Trial Mountain Circuit dài 3.98 km, mất khoảng chừng 4-5 phút (tính cả thời gian chuẩn bị, vv)...
Đua bài kia dài 20km = 20p x 15 trận = các tay đua sẽ ngủ lại Haxaco ^^
 
Hạng B2
29/7/09
465
51
28
bất công nhé
20.gif
20.gif
, làm mình "luyện" đường này quá trời, bây giờ cái bản đồ Trial Mountain nó cứ hiện trong đầu nè....!
bash.gif
bash.gif

Sao từ đầu ban tổ chức nói vẫn giữ nguyên Track ta?!, biết vậy mình đua 3.phút là chắc ăn rồi, cố nâng thành tích chi mắc công bây giờ nó còn bị "ám ảnh" cái track cũ mới chít chứ
SMOKIN.GIF
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
rogervu nói:
bất công nhé
20.gif
20.gif
, làm mình "luyện" đường này quá trời, bây giờ cái bản đồ Trial Mountain nó cứ hiện trong đầu nè....!
bash.gif
bash.gif

Sao từ đầu ban tổ chức nói vẫn giữ nguyên Track ta?!, biết vậy mình đua 3.phút là chắc ăn rồi, cố nâng thành tích chi mắc công bây giờ nó còn bị "ám ảnh" cái track cũ mới chít chứ
SMOKIN.GIF

đúng thôi bác ơi, đi thi ai lại ra đề bài "tủ". đấy cứ như em, ráng trong top 16 là được rồi - ko quan trọng thành tích. thời gian còn lại đi 888 với mấy bác chứ. Em là đồng ý 2 tay chuyển hoàn toàn đường đua mới.