Ôi chao!, em có chút ý kiến để cuộc đua trên Game mà giống như thật mà thôi!, chứ Mer bên nước ngoài người ta đua xe thiệt rồi trúng SLS thiệt chứ có đua Game như tụi mình đâu!vì em cũng là fan hâm mô các giải đua xe(các giải chính qui, chứ không phải đua xe đường phố nha các bác!), nên em biết đã dùng từ "đua" thì phải làm thế nào! với lại như mình nói, các bác đã thi đấu bất cứ môn gì mặc dù nói vui là chính có thua cũng chẳng sao nhưng có phải các bác cũng "chiến" hết mình vì rằng dù sao thắng..vẫn vui hơn, đúng không?!!haha
Mà đã "đua" thì phải đúng chất của đua, còn bác nào nói đua mà không dùng trí nhớ là "lầm to". Đua xe mà các bác không thuộc xa hình giống như các bác đánh tennis, đá banh không có "cú" có "quả" cứ vô đánh, đá tứ lung hết thì còn gì là đẹp mắt, hấp dẫn nữa
Nói vậy thôi, chứ BTC làm kiểu gì em cũng chơi "tuốt" hehe
Mà đã "đua" thì phải đúng chất của đua, còn bác nào nói đua mà không dùng trí nhớ là "lầm to". Đua xe mà các bác không thuộc xa hình giống như các bác đánh tennis, đá banh không có "cú" có "quả" cứ vô đánh, đá tứ lung hết thì còn gì là đẹp mắt, hấp dẫn nữa
Nói vậy thôi, chứ BTC làm kiểu gì em cũng chơi "tuốt" hehe
Last edited by a moderator:
@All: Cảm ơn anh em đóng góp ý kiến, mọi người cứ đóng góp thoải mái, em sẽ tổng hợp và bàn bạc lại để đưa ra quyết định cuối cùng vào hết ngày 20/9 - vòng bảng.
Em sẽ cố gắng setup 2 bộ đấu với nhau tại Haxaco vào ngày 22-23/9 để các bác luyện tập. Ở HCM vẫn còn thời gian để làm điều này, chứ ngoài HN thời gian chơi ngắn hơn và chung kết liền ngày 1-14 và 16/10. Vấn đề về bài đua, số vòng e sẽ cân nhắc lại. Vì đây là lần đầu Merc tổ chức giải nên không tránh khỏi thiếu sót, mong các bác thông cảm và đóng góp ý kiến để BTC rút kinh nghiệm nha.
Về giải thưởng em xin công bố như sau:
Giải nhất: Tour du lịch Malaysia + trải nghiệm đường đua F1 Sepang (29/10-1/11) + Mô hình xe SLS AMG 1:18 + Cúp vô địch
Giải nhì: Vali du lịch Mercedes-Benz + Mô hình xe SLS AMG 1:18
Giải ba: ba lô Mercedes-Benz + Mô hình xe SLS AMG 1:18
Giải tư: Mô hình xe SLS AMG 1:18
Các giải khuyến khích: mô hình xe thể thao 1:43
Hy vọng các bác hài lòng với giải thưởng - trên tinh thần chơi vui là chính.
Em sẽ cố gắng setup 2 bộ đấu với nhau tại Haxaco vào ngày 22-23/9 để các bác luyện tập. Ở HCM vẫn còn thời gian để làm điều này, chứ ngoài HN thời gian chơi ngắn hơn và chung kết liền ngày 1-14 và 16/10. Vấn đề về bài đua, số vòng e sẽ cân nhắc lại. Vì đây là lần đầu Merc tổ chức giải nên không tránh khỏi thiếu sót, mong các bác thông cảm và đóng góp ý kiến để BTC rút kinh nghiệm nha.
Về giải thưởng em xin công bố như sau:
Giải nhất: Tour du lịch Malaysia + trải nghiệm đường đua F1 Sepang (29/10-1/11) + Mô hình xe SLS AMG 1:18 + Cúp vô địch
Giải nhì: Vali du lịch Mercedes-Benz + Mô hình xe SLS AMG 1:18
Giải ba: ba lô Mercedes-Benz + Mô hình xe SLS AMG 1:18
Giải tư: Mô hình xe SLS AMG 1:18
Các giải khuyến khích: mô hình xe thể thao 1:43
Hy vọng các bác hài lòng với giải thưởng - trên tinh thần chơi vui là chính.
bác th4ng_241 ơi mô hình 1:43 nó bé xíu à , làm sao cho anh em top 16 có cái mô hình 1:18 là vui nhất
theo em cứ set đường đua mới và tăng số lap lên là 10
nếu bác nào khéo và có trí nhớ tốt 10 vòng sẽ đủ làm được tất cả
còn chơi bài cũ thì giống đi thi mà biết trước đề thi mất tính hấp dẫn và vui nhộn
theo em cứ set đường đua mới và tăng số lap lên là 10
nếu bác nào khéo và có trí nhớ tốt 10 vòng sẽ đủ làm được tất cả
còn chơi bài cũ thì giống đi thi mà biết trước đề thi mất tính hấp dẫn và vui nhộn
hehe 10 lap để thêm kỹ năng sức khỏe nữa bácKombat nói:OK có giải rõ ràng thế thì mọi người sẽ ít nản hơn! .
@trumxeoto: em lạy bác chạy 4 lap là hộc máu rồi chứ 10 lap
SLS ghế nhỏ quá, em nhét lưng không nhúc nhích được luôn, em được khoảng 3 phút, hẹn gặp lại các bác vào cuộc "nội chiến" tới
Sau ngày thi đấu căng thẳng, nửa cuối của top 16 có nhiều biến động đáng kể khi các tay đua dành nhau những vé chót vào chung kết ngày 24/9. Phải kể đến 1 bất ngờ, là bác Nam Hưng sau 1 vài vòng rượt của ngày đăng ký đầu tiên đã để lại thành tích ấn tượng 3.00.476. Những tay đua khác cũng cố gắng nâng thành tích lên mức cao nhất để có thể yên tâm hơn trong những giờ phút cuối cùng của chặng 1, với thành tích của người đứng thứ 16 là 03.02.768 - thành tích mà khi mới bắt đầu chương trình ai cũng mong đạt được.
Chỉ còn 1 ngày cuối cùng cho vòng bảng cuộc thi Mercedes GT5 Contest 2011 khu vực miền Nam. Cánh cửa vào chung kết đang dần khép lại tuy nhiên cũng không hẳn là không còn cơ hội cho tất cả mọi người. Chúc anh em có thêm 1 ngày thi đấu thành công.
Sau đây là bảng thành tích tính đến hết ngày 19/9.
Em sẽ cập nhật bảng xếp hạng lần sau khi kết thúc vòng bảng ngày mai 20/9 và xác nhận tham gia của 16 tay đua. Tay đua nào không thể tham gia vì bất cứ lý do gì sẽ phải nhường quyền cho những người xếp hạng thấp hơn.
Sau đây là những đề xuất từ phía BTC, sau khi tổng hợp ý kiến của mọi người:
- Tắt vạch chỉ đường
- BTC sẽ chọn ra từ 3-5 đường đua với độ dài gần bằng nhau, và độ khó chênh lệch vừa phải so với bài Trial Mountain Circuit chúng ta thi ở vòng bảng+ chế độ reverse --> sẽ có 6-10 đường đua.
- Nâng số lap lên 3 vòng để những ai mắc lỗi vào đầu bài đua vẫn có thể khắc phục và có cơ hội đuổi kịp đối phương.
- Sẽ tiến hành bốc thăm random trước khi thi đấu
- Về việc đụng xe khi thi đấu: chúng ta không có chuyên gia để thẩm định ai đúng ai sai, ai cố ý hay không, có 1 số khúc cua gấp, không tránh khỏi va chạm vì ở đây chúng ta đều là các tay đua "nghiệp dư" xuất sắc. Trong đua xe chuyên nghiệp, những kỹ thuật chèn xe để đối phương không vượt được, hay kỹ thuật bám sát đối phương để vượt ... là có và cần thiết. Cố tình đụng xe đối phương là con dao 2 lưỡi, có thể đối phương hoặc có thể bản thân ta sẽ bị tổn hại, nên em hy vọng mọi người thi đấu trên tinh thần Fairplay để có cơ hội thể hiện hết khả năng đua xe của mình.
Em sẽ dành thời gian từ 11h ngày 23/9 cho các tay đua top 16 tới rượt và thử cảm giác khi thi đấu cặp đôi loại trực tiếp. Sẽ hoán đổi giữa các bài mà BTC lựa chọn cho chung kết.
Vì thời gian của ngày chung kết có hạn, nếu tăng số lap lên quá nhiều hay chọn đường đua dài sẽ ảnh hưởng đến thời gian chương trình, hơn nữa những khán giả của chúng ta sẽ không đủ sức kiên nhẫn để theo cổ vũ các tay đua đến cuối chương trình.
Chỉ còn 1 ngày cuối cùng cho vòng bảng cuộc thi Mercedes GT5 Contest 2011 khu vực miền Nam. Cánh cửa vào chung kết đang dần khép lại tuy nhiên cũng không hẳn là không còn cơ hội cho tất cả mọi người. Chúc anh em có thêm 1 ngày thi đấu thành công.
Sau đây là bảng thành tích tính đến hết ngày 19/9.
Em sẽ cập nhật bảng xếp hạng lần sau khi kết thúc vòng bảng ngày mai 20/9 và xác nhận tham gia của 16 tay đua. Tay đua nào không thể tham gia vì bất cứ lý do gì sẽ phải nhường quyền cho những người xếp hạng thấp hơn.
Sau đây là những đề xuất từ phía BTC, sau khi tổng hợp ý kiến của mọi người:
- Tắt vạch chỉ đường
- BTC sẽ chọn ra từ 3-5 đường đua với độ dài gần bằng nhau, và độ khó chênh lệch vừa phải so với bài Trial Mountain Circuit chúng ta thi ở vòng bảng+ chế độ reverse --> sẽ có 6-10 đường đua.
- Nâng số lap lên 3 vòng để những ai mắc lỗi vào đầu bài đua vẫn có thể khắc phục và có cơ hội đuổi kịp đối phương.
- Sẽ tiến hành bốc thăm random trước khi thi đấu
- Về việc đụng xe khi thi đấu: chúng ta không có chuyên gia để thẩm định ai đúng ai sai, ai cố ý hay không, có 1 số khúc cua gấp, không tránh khỏi va chạm vì ở đây chúng ta đều là các tay đua "nghiệp dư" xuất sắc. Trong đua xe chuyên nghiệp, những kỹ thuật chèn xe để đối phương không vượt được, hay kỹ thuật bám sát đối phương để vượt ... là có và cần thiết. Cố tình đụng xe đối phương là con dao 2 lưỡi, có thể đối phương hoặc có thể bản thân ta sẽ bị tổn hại, nên em hy vọng mọi người thi đấu trên tinh thần Fairplay để có cơ hội thể hiện hết khả năng đua xe của mình.
Em sẽ dành thời gian từ 11h ngày 23/9 cho các tay đua top 16 tới rượt và thử cảm giác khi thi đấu cặp đôi loại trực tiếp. Sẽ hoán đổi giữa các bài mà BTC lựa chọn cho chung kết.
Vì thời gian của ngày chung kết có hạn, nếu tăng số lap lên quá nhiều hay chọn đường đua dài sẽ ảnh hưởng đến thời gian chương trình, hơn nữa những khán giả của chúng ta sẽ không đủ sức kiên nhẫn để theo cổ vũ các tay đua đến cuối chương trình.
Last edited by a moderator: