Hạng B2
29/7/09
465
51
28
kvl nói:
rogervu nói:
bất công nhé
20.gif
20.gif
, làm mình "luyện" đường này quá trời, bây giờ cái bản đồ Trial Mountain nó cứ hiện trong đầu nè....!
bash.gif
bash.gif

Sao từ đầu ban tổ chức nói vẫn giữ nguyên Track ta?!, biết vậy mình đua 3.phút là chắc ăn rồi, cố nâng thành tích chi mắc công bây giờ nó còn bị "ám ảnh" cái track cũ mới chít chứ
SMOKIN.GIF

đúng thôi bác ơi, đi thi ai lại ra đề bài "tủ". đấy cứ như em, ráng trong top 16 là được rồi - ko quan trọng thành tích. thời gian còn lại đi 888 với mấy bác chứ. Em là đồng ý 2 tay chuyển hoàn toàn đường đua mới.
hehe, mấy bác đường tưởng bở nhé, đường cũ mấy bác quen thuộc như vậy mà còn đụng ầm ầm, Ngày chung kết, Track mới, nhiều khi có quay phim gì đấy, mà mấy bác đua SLS cứ như đang đua "xe đụng" của mấy bé trong khu vui chơi thì thiệt là kỳ đó nha...hihi:D:D
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Nubring siu xe chạy có 7 phút mấy à, đâu mà phải ngủ lại, chạy 2 lap 14 phút! :D
 
Hạng B2
29/7/09
465
51
28
@th4nG-241: theo mình thấy để ngày chung kết đua hấp dẫn hơn, có "chất" hơn, tức là đua SLS chứ không phải đua "xe đụng" thì cần các tay đua phải thuộc xa hình đường đua, do đó mình có 3 tình huống sau:
+ Giữ nguyên Track cũ, nhưng nâng số vòng lên tối thiểu 4Laps để trận đấu hấp dẫn hơn, chứ 2laps là quá ngắn, vì đã nói đến từ "đua" thì người ta có câu "ngựa đường dài mới biết ngựa khỏe"
+ Nếu đổi Track mới thì nên cho AE tập thoải mái chứ không nên giới hạn chỉ 2 lần, lúc đó giải sẽ hào hứng hơn vì mấy ae sẽ tranh thủ 2 ngày lên luyện tập nhuần nhuyễn, vì đã tổ chức bất cứ giải nào từ bida, tennis, bóng đá...thì cầu thủ nào, đội nào luyện tập nhiều hơn sẽ thắng, chứ cứ như kiểu "hên xui" thì nên chơi trò "rút thăm trúng thửơng" cho khỏe(như vậy mới gọi là công bằng)
+ Track hoàn toàn mới vào đúng ngày đua(chưa ai được chạy hết), nhưng cách này thì chán nhất, lúc đó tranh chung kết các xe cứ "quất" ầm ầm làm giảm chất lượng, ý nghĩa của 2 từ "chung kết"
 
Hạng C
4/7/10
575
156
43
44
Phan Thiết
em ủng hộ phương án đổi vòng và ko có hint,như thế mới thể hiện được ai là tay đua thật sự ( lúc đua phải tập trung quan sát chứ ko phải đua theo trí nhớ) vì lọt vào top 16 em nghĩ các bác cũng phải là tay lái lụa rồi.... chứ nếu bài "tủ" thì 1 số bác không thu xếp thời giờ lên được thì sẽ có chút ít thiệt thòi....

và giống như bác kombat nói thì xắp xếp 2 máy đối diện đồng thời khán giả không gần khu vực thi đấu mất tập trung. và trước khi đua thiệt thì có vòng warm up để quen đường
túm váy lại vote 2 tay cho phương án đổi vòng
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Em ý kiến thêm là ban tổ chức có quy chế về cách chạy không? Có cho phép ép xe đâm đuôi gì không? Phải giao kèo trước để các tay đua biết. Chứ có người vô chạy lịch sự không đâm ko ép xe, mà bị tay đua khác làm bất ngờ thì có thể ảnh hưởng thành tích hoặc rơi vào thế bị động! (ví dụ gần tới đích bị múc 1 phát thắng thua tính sao?!) Nếu đua giống ngoài đời thì ko nên có chuyện chạm vào xe người khác :D.
Với lại giải thưởng mà chỉ có về nhất, về nhì về 3 không có giải rõ ràng :D, cũng cho vào rổ bốc thăm trúng thưởng như bao người khác thì hơi buồn :D
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Thật ra thì em không rành F1 lắm nhưng MotoGp thì cũng biết. Thường thì thứ 6 các tay đua tập trung practice tại đường đua! Thứ 7 thi tính giờ xếp thứ hạng xuất phát! Chủ nhật đua chính thức!

Em thấy giải này ở nước ngoài Merc cho giải nhất là chiếc SLS này luôn. Tuy nhiên rất nhiều phần thi khó :D cùng với chiếc SLS AMG này trên đường đua thật!
 
Last edited by a moderator:
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
iconcoffee nói:
em ủng hộ phương án đổi vòng và ko có hint,như thế mới thể hiện được ai là tay đua thật sự ( lúc đua phải tập trung quan sát chứ ko phải đua theo trí nhớ) vì lọt vào top 16 em nghĩ các bác cũng phải là tay lái lụa rồi.... chứ nếu bài "tủ" thì 1 số bác không thu xếp thời giờ lên được thì sẽ có chút ít thiệt thòi....

và giống như bác kombat nói thì xắp xếp 2 máy đối diện đồng thời khán giả không gần khu vực thi đấu mất tập trung. và trước khi đua thiệt thì có vòng warm up để quen đường
túm váy lại vote 2 tay cho phương án đổi vòng
080402cool_prv.gif

hoàn toàn đồng ý.
 
Hạng D
5/8/06
2.079
32.239
113
rogervu nói:
@th4nG-241: theo mình thấy để ngày chung kết đua hấp dẫn hơn, có "chất" hơn, tức là đua SLS chứ không phải đua "xe đụng" thì cần các tay đua phải thuộc xa hình đường đua, do đó mình có 3 tình huống sau:
+ Giữ nguyên Track cũ, nhưng nâng số vòng lên tối thiểu 4Laps để trận đấu hấp dẫn hơn, chứ 2laps là quá ngắn, vì đã nói đến từ "đua" thì người ta có câu "ngựa đường dài mới biết ngựa khỏe"
+ Nếu đổi Track mới thì nên cho AE tập thoải mái chứ không nên giới hạn chỉ 2 lần, lúc đó giải sẽ hào hứng hơn vì mấy ae sẽ tranh thủ 2 ngày lên luyện tập nhuần nhuyễn, vì đã tổ chức bất cứ giải nào từ bida, tennis, bóng đá...thì cầu thủ nào, đội nào luyện tập nhiều hơn sẽ thắng, chứ cứ như kiểu "hên xui" thì nên chơi trò "rút thăm trúng thửơng" cho khỏe(như vậy mới gọi là công bằng)
+ Track hoàn toàn mới vào đúng ngày đua(chưa ai được chạy hết), nhưng cách này thì chán nhất, lúc đó tranh chung kết các xe cứ "quất" ầm ầm làm giảm chất lượng, ý nghĩa của 2 từ "chung kết"
Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng. Cái này anh em chơi theo tinh thần vui vẻ là chính nên không đặt nặng vấn đề thành tích lắm, chủ yếu là anh em giao lưu với nhau thôi. Ai cũng có công việc bận rộn chứ đâu phải rảnh để đi luyện và đi thi đâu bác. Đã biết cách chạy rồi thì đường đua nào cũng vậy thôi. Nếu đường mới thì chắc chắn sẽ có nhiều cảm hứng và đua sẽ vui hơn mặc dù thành tích có thể không cao. Cứ thoải mái và vui là chính đi bạn nhé.

@all: Các bác ở show room ở Haxaco được luyện hoài nên bác nào chạy cũng kinh lắm. Không biết các bác đó có được đi thi ko. Ngày thi chung kết có chút việc bận không tham gia được với các bác rồi, tiếc ghê
20.gif
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
giuvung nói:
rogervu nói:
@th4nG-241: theo mình thấy để ngày chung kết đua hấp dẫn hơn, có "chất" hơn, tức là đua SLS chứ không phải đua "xe đụng" thì cần các tay đua phải thuộc xa hình đường đua, do đó mình có 3 tình huống sau:
+ Giữ nguyên Track cũ, nhưng nâng số vòng lên tối thiểu 4Laps để trận đấu hấp dẫn hơn, chứ 2laps là quá ngắn, vì đã nói đến từ "đua" thì người ta có câu "ngựa đường dài mới biết ngựa khỏe"
+ Nếu đổi Track mới thì nên cho AE tập thoải mái chứ không nên giới hạn chỉ 2 lần, lúc đó giải sẽ hào hứng hơn vì mấy ae sẽ tranh thủ 2 ngày lên luyện tập nhuần nhuyễn, vì đã tổ chức bất cứ giải nào từ bida, tennis, bóng đá...thì cầu thủ nào, đội nào luyện tập nhiều hơn sẽ thắng, chứ cứ như kiểu "hên xui" thì nên chơi trò "rút thăm trúng thửơng" cho khỏe(như vậy mới gọi là công bằng)
+ Track hoàn toàn mới vào đúng ngày đua(chưa ai được chạy hết), nhưng cách này thì chán nhất, lúc đó tranh chung kết các xe cứ "quất" ầm ầm làm giảm chất lượng, ý nghĩa của 2 từ "chung kết"
Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng. Cái này anh em chơi theo tinh thần vui vẻ là chính nên không đặt nặng vấn đề thành tích lắm, chủ yếu là anh em giao lưu với nhau thôi. Ai cũng có công việc bận rộn chứ đâu phải rảnh để đi luyện và đi thi đâu bác. Đã biết cách chạy rồi thì đường đua nào cũng vậy thôi. Nếu đường mới thì chắc chắn sẽ có nhiều cảm hứng và đua sẽ vui hơn mặc dù thành tích có thể không cao. Cứ thoải mái và vui là chính đi bạn nhé.

@all: Các bác ở show room ở Haxaco được luyện hoài nên bác nào chạy cũng kinh lắm. Không biết các bác đó có được đi thi ko. Ngày thi chung kết có chút việc bận không tham gia được với các bác rồi, tiếc ghê
20.gif

trước khi đi tranh thủ cùng em ra phường chứng nhận chuyển nhượng kết quả nhé anh trai :D