Lý thuyết là thế nhưng thực tế mấy ai ở VN co tiền thay nhớt nhứ thế như hãng yêu cầu trong chết đoệ BH là qúa ok rùi xe mà lộ dên em lột xác tuốt xương hãng ngay ehehhee làm gì có chuyện thay nhớt hãng yêu cầu đúng quy trình mà lại phải để xe hỏng. Và em đi qua 3 xe 2 con morning 1 con chevy orlando cũng total 100k km rùi mà em chả bị lột dên con nào. Cứ quart 5k rm thay 5k km vn quart 9k em thay sau 10k km. mobil one em cung thay sau 10k km cái này gara nói chạy hơn vẫn ok nhưng nhất thiết ko chạy quá 1 năm và ko qúa 15k km là ok. Đến giờ dù đã bán cả 3 xe trên nhưng cả 3 chiết đều ổn chả thấy bác chủ nào mua em nó về kêu la máy ko em hay lột dên cả.... Em bảo trỉ xe cty nên em canh Km hơi bị chuẩn
Bác hiểu lầm rồi. Bác VTP dùng nhớt MB 1 EP 20k km mới thay. Như vậy rất rủi ro. Spec của MB 1 EP chỉ có 24k km dùng cho bên Mỹ thì dùng ở VN cở 12k là phù hợp.
Thật ra chi phi cho nhớt ko có nhiều nều so với xăng. 6 tháng tốn 800k - 1 triệu là vừa phải mà an toàn cho động cơ.