thợ vườn nhà quê nha trang quê em coi bộ giỏi hơn mấy ổng, bữa em thay bơm trợ lực lái mấy ổng kêu ống này bị teo dễ tèo bơm, đi bấm ống khác đi, em cũng ừ. Bấm lại giàn ống mới hết có 400 ngàn hehehehe.
@ cuibapchayoto; Em có thắc mắc chút nha bác auto_vn911: cái bơm trợ lực nó được làm mát bằng nước làm mát à? Sao em nhỉn kg thấy phần trao đổi nhiệt chỗ nào đâu bác.
bác hiểu sai ý em nói rùi!!! bơm trợ lực dẫn động luôn bơm nước!!!!
thân!!!
bác hiểu sai ý em nói rùi!!! bơm trợ lực dẫn động luôn bơm nước!!!!
thân!!!
chào các bác ,xin đuoc góp chút ý kiến nhỏ vói bác cuibap. Theo tôi bác dến gara nào thay bom dầu trọ luc tay lái nói họ kiểm tra van quá áp xem nó có làm viêc kg ( theo tôi hiểu thì -khi áp lục dầu dạt quá múc cần thiết cho nhu cầu trọ luc tay lai thì van sẽ tụ dộng mỏ ra tránh quá áp gây ra hỏng . Tôi giả định xe của bạn bị hỏng van này áp xuất dầu quá cao sẽ bó cúng bom trong khi xe để ga cao nên phá vo bom hoạc gãy cốt bom.)
Chỗ tôi cũng dùng thiết bị thuỷ lục -khi van xả quá áp bị hỏng là nó phá hỏng bom dau.
Chào bạn
Chỗ tôi cũng dùng thiết bị thuỷ lục -khi van xả quá áp bị hỏng là nó phá hỏng bom dau.
Chào bạn
tranvietanhtuan nói:thợ vườn nhà quê nha trang quê em coi bộ giỏi hơn mấy ổng, bữa em thay bơm trợ lực lái mấy ổng kêu ống này bị teo dễ tèo bơm, đi bấm ống khác đi, em cũng ừ. Bấm lại giàn ống mới hết có 400 ngàn hehehehe.
Ống này là ống cao áp ... áp suất trong ống rất lớn nếu bác bấm ống chất lượng k đảm bảo thì ôi thoi Thực tế thời gian vừa qua bác kiểm chứng thấy thế nào rồi |??
anniehoang nói:tranvietanhtuan nói:thợ vườn nhà quê nha trang quê em coi bộ giỏi hơn mấy ổng, bữa em thay bơm trợ lực lái mấy ổng kêu ống này bị teo dễ tèo bơm, đi bấm ống khác đi, em cũng ừ. Bấm lại giàn ống mới hết có 400 ngàn hehehehe.
Ống này là ống cao áp ... áp suất trong ống rất lớn nếu bác bấm ống chất lượng k đảm bảo thì ôi thoi Thực tế thời gian vừa qua bác kiểm chứng thấy thế nào rồi |??
Theo ý kiến của em chỉ cần thay đúng ống dầu cao áp (loại có giảm áp lực của dầu ) là Ok sẽ không bị gây ra tiếng hú
Đây là góp ý của bên em giúp cho bác nào muốn tiết kiệm .
Lưu ý khi cắt nối phải giữ sạch sẽ .
Xe e 325 E46 cũng gặp ít vấn đề về rotuyn và thước lái, hôm qua đã được bác Duy xử lý tai Quang vũ trong vòng vài tiếng giờ chạy như mới, rất hài lòng với cách tư vấn của bác Duy, theo e các bác cần kiểm tra hay khắc phục sự cố về hệ thống gầm, lái thì nên mang xe ra để kiểm tra trước và có tư vấn cũng như phụ tùng thay thế tại chỗ cũng rất nhanh.
Hôm rồi em cũng mới thay bơm trợ lực. Các bác lưu ý là nếu thay bơm mới cũng nên vệ sinh lại thước lái vì dầu trong đó két lại đen sì, cực bẩn. Thay bơm mới nhưng không vệ sinh thước lái thì cũng nhanh tèo bơm thôi.
Xe em tháo cái van điều áp của bơm cũ, dầu bẩn và đặc quánh luôn. Thay bơm xong hết luôn tiếng hú rất khó chịu mỗi khi lên ga.
Xe em tháo cái van điều áp của bơm cũ, dầu bẩn và đặc quánh luôn. Thay bơm xong hết luôn tiếng hú rất khó chịu mỗi khi lên ga.