Bảo hành đề nghị trả 50%.
Vấn đề là em muốn fix cái lỗi, chứ kg lẽ cứ vài tháng thay 1 cái.
Bơm trợ lực 325i khoảng 14 chai 1 cái bác àh.
Vấn đề là em muốn fix cái lỗi, chứ kg lẽ cứ vài tháng thay 1 cái.
Bơm trợ lực 325i khoảng 14 chai 1 cái bác àh.
Em ko hiểu nổi vụ này !!!ống dầu bằng cao su còn chưa chảy thì làm sao kim loại chảy,mà kim khí Đức chính hãng thậm chí BMW đời 90 chỉ hư chứ chưa bể như thạch cao bao giờ !!em sợ hàng dỏm quá bác Cuibap ơi !!!bác cho em xin hình cái hộp hay bao nylong đựng cái bơm này, có hóa đơn sửa chữa thì càng tôt !!
Em ko chịu phương án 50% mà em nghi là hàng xuất xứ ko rõ !!dù nhìn các con ốc hoa khế đặc trưng của Đức nhưng em ko tin là cơ khí Đức lại vậy !!
Em nghĩ bác nên kiểm tra ngay cái thước lái của bác xem có vấn đề gì chưa bác ???dầu trợ lực nó chạy tuần hoàn, có qua thước lái thì phải !!nó đánh kiểu này là do nhiệt độ quá cao mà liên hoàn xuống thước lái thì chết ???dầu trợ lực đúng chủng loại ko vậy ?
Em ko chịu phương án 50% mà em nghi là hàng xuất xứ ko rõ !!dù nhìn các con ốc hoa khế đặc trưng của Đức nhưng em ko tin là cơ khí Đức lại vậy !!
Em nghĩ bác nên kiểm tra ngay cái thước lái của bác xem có vấn đề gì chưa bác ???dầu trợ lực nó chạy tuần hoàn, có qua thước lái thì phải !!nó đánh kiểu này là do nhiệt độ quá cao mà liên hoàn xuống thước lái thì chết ???dầu trợ lực đúng chủng loại ko vậy ?
Last edited by a moderator:
loveferrari nói:Xe em năm ngoái hư cái bầu trợ lực thắng 2 lần, mỗi lần 13tr...chán qúa bán xe luôn...thực ra đồ Part BMW rất khó hư, nếu hư chỉ là phần điện hay các loại cảm biến thôi...không hiểu nỗi???
Bác này gần đi chơi rồi mà vẫn lên OS kà???chut`nữa em điểm danh đó ạ!Mà cho em hỏi cái bầu thắng là cái gì ạ?tật gì thì tật chứ thay nguyên cụm mới thì sao mà hư!!khó hiểu thật!
Theo em thì kiểu gì cũng liên quan đến cả phần giải nhiệt
E46 két nước làm mát máy + làm mát luôn hộp số.
Không hiểu cái trợ lực lái nó có phải giải nhiệt không các bác nhỉ.
Theo ngu ý của em thì thay nguyên cụm liên quan đến cái bị hỏng => Bác thử hỏi chuyên gia xem cái gì có thể dẫn đến quá nhiệt như bác mô tả.
E46 két nước làm mát máy + làm mát luôn hộp số.
Không hiểu cái trợ lực lái nó có phải giải nhiệt không các bác nhỉ.
Theo ngu ý của em thì thay nguyên cụm liên quan đến cái bị hỏng => Bác thử hỏi chuyên gia xem cái gì có thể dẫn đến quá nhiệt như bác mô tả.
Em có hỏi qua và suy đoán nguyên nhân là ko đủ dầu hoặc dùng ko đúng loại dầu trợ lực lái (50 ml Lubrizol - PN 83 29 0 447 661) nên nó mới bị cháy như vậy. Bác nên kiểm tra lại hệ thống tay lái có bị chảy dầu hay ko.
Bơm trợ lực bác mua ko phải là hàng OEM, mà là hàng ATM của hãng LUK ah.
Bơm trợ lực bác mua ko phải là hàng OEM, mà là hàng ATM của hãng LUK ah.
ntnnk nói:Em có hỏi qua và suy đoán nguyên nhân là ko đủ dầu hoặc dùng ko đúng loại dầu trợ lực lái (50 ml Lubrizol - PN 83 29 0 447 661) nên nó mới bị cháy như vậy. Bác nên kiểm tra lại hệ thống tay lái có bị chảy dầu hay ko.
Bơm trợ lực bác mua ko phải là hàng OEM, mà là hàng ATM của hãng LUK ah.
Nhân tiện cho em hỏi các bác về dầu trợ lực trong cái bình thì nó ở mức nào
Em mở nắp ra thì thấy 2 vạch ở cái que.