Vodka Bác!
Cho em chọn Altis AT 4 cấp với Altis AT CVT thì em vẫn chọn AT 4 cấp.
Quan điểm của em vẫn không đánh giá cao CVT bằng hộp AT thường!
Cho em chọn Altis AT 4 cấp với Altis AT CVT thì em vẫn chọn AT 4 cấp.
Quan điểm của em vẫn không đánh giá cao CVT bằng hộp AT thường!
Jem Bong nói:Một khi các hãng xe lớn như Toy, Mitsubishi, Nissan ,... đưa vào ứng dụng trên các mẫu xe thương mại của mình thì hẳn CVT không phải là thứ bỏ đi, nó vẫn tốt, chạy ngon hơn các hộp số AT thế hệ cũ, loại 4 cấp trở xuống chẳng hạn, Mitsubishi và đặc biệt là Nissan đã sử dụng CVT trên rất nhiều mẫu xe thậm chí xe cao cấp như Grandis, Teana , Murano, Toy chỉ mới ứng dụng CVT gần đây nhưng lại có một chiêu PR độc là sử dụng hệ thống điện tử để ra lệnh cho Puli và Curoa dừng ở một vị trí cụ thể nào đó để tạo nên cấp (ảo), với hệ thống này Toy làm cho CVT dừng 20 chổ thì sẽ có hộp số 20 cấp (ảo), mưu mẹo của Toy là ở đây, Toy chỉ tạo ra 7 cấp ( ảo), nó làm cho nhiều người dùng nhầm tưởng rằng hộp số này cao cấp hơn hộp số tự động 6 cấp, sự thực không phải vậy, tại thời điểm này ( tương lai ra sao, không biết) Hộp số tự động 5,6,7 cấp trở lên vẫn ưu việt hơn và ....đắt tiền hơn, minh chứng là tất cả các dòng xe của Mercedes-Benz, BMW, Lexus của Toy, Infinity của Nissan, Acura của Honda ..... xe cao cấp nói chung đều không dùng CVT mà chỉ sử dụng hộp số tự động nhiều cấp.
các bác cải nhau làm gì cho mệt xác nhỉ! Ai thích cái gì thì chọn cái đó, hộp số CVT nghe thì có nhiều yếu điểm thật, nhưng nếu ai thích nhàn hạ thì cứ chọn CVT, giống xe gắn máy vậy: tuy xe tay ga có nhược điểm là hao xăng, mau "tả" nhưng tại sao bây giờ chay ra đường thì thấy toàn xe tay ga?! đơn giản vì nó tiện dụng.
Toy đã biết rất rõ nhược điểm của hộp số vô cấp, nên mới tung ra chiến lược PR ồ ạt hộp số vô cấp CVT nhầm khỏa lấp nhược điểm của loại hộp số này, nhưng người thực hiện không hiểu kỹ thuật, lại "nổ" quá đáng, dấu đầu lòi đuôi, tạo phản ứng PR "ngược"! điển hình nhất là câu PR của 1 anh sale trên diễn đàn OS mình: Altis trang bị hộp số CVT "vô vàn cấp"!
Toy đã biết rất rõ nhược điểm của hộp số vô cấp, nên mới tung ra chiến lược PR ồ ạt hộp số vô cấp CVT nhầm khỏa lấp nhược điểm của loại hộp số này, nhưng người thực hiện không hiểu kỹ thuật, lại "nổ" quá đáng, dấu đầu lòi đuôi, tạo phản ứng PR "ngược"! điển hình nhất là câu PR của 1 anh sale trên diễn đàn OS mình: Altis trang bị hộp số CVT "vô vàn cấp"!
Theo em cvt chỉ hơn cái số sàn là tiện dụng thôi, y như xe tay ga hơn xe số chân vậy, còn nếu so với hộp số 6 cấp trở lên thì không bao giờ có cửa, hồi trước em chạy cam 5 số tự động lên con vw 6 số đẫ khác xa rồi,bây giờ chạy con 7 số thì êm ái quá đã, mai mốt có tiền lên con 8 số cho nó phê, mà công nghệ hộp số tự động bây giờ siêu lắm, hộp số rất gọn nhẹ và bền. Em thích trực tiếp bánh răng với bánh răng, không qua ma sát pu li - dây đai- pu li, giống như xxx trực tiếp phê hơn qua bao cao su vậy đó. Hehec
sonlv nói:Cho em chọn Altis AT 4 cấp với Altis AT CVT thì em vẫn chọn AT 4 cấp.
Quan điểm của em vẫn không đánh giá cao CVT bằng hộp AT thường!
Cái này giang hồ kiu là xạo l....
Đây là nghệ thuật kinh doanh của người ta, mình đâu cấm được bác, ai mua thì phải tìm hiểu kỹ còn ai không tìm hiểu thì ráng chịu chứ.
sonlv nói:"chiến lược PR ồ ạt hộp số vô cấp CVT nhằm khỏa lấp nhược điểm của loại hộp số này" có khác nào lừa dân các bác nhẩy???
Mình hay gọi chơi cái hộp số CVT là cái máy may.Vì chạy xe CVT chỉ việc đạp ga như đạp bàn máy may chứ chả cần để ý đến các cấp số,chán lắm các bác ạ.
Ẹc ẹc, ông bạn chạy Innova V thì bảo khi xe chuyển số hơi giật, sao hông có giống xe em, làm em sướng rơn, giờ nghe bác Trung Tốt Bụng phán em mới tin là thật.