Không rõ ý bác chủ là leo trèo đường đèo hay offroad chứ xe máy 1.0, 1.5 vẫn đi Đà lạt phà phà. Nhiều tài cứng chạy còn dí theo mệt nghỉ.Mình đang quan tâm 1 con 5 chỗ rộng, an toàn, đủ mạnh để có thể leo trèo các cung đường Đà Lạt...
Bác nói chính xác, em cũng đi đà lạt mà 1 năm đi 1 lần. Cũng từ từ mà tới, gặp bác kiamorning lên đèo bảo lộc thấy chạy full tải mà em theo còn ko kịp nữa là....Không rõ ý bác chủ là leo trèo đường đèo hay offroad chứ xe máy 1.0, 1.5 vẫn đi Đà lạt phà phà. Nhiều tài cứng chạy còn dí theo mệt nghỉ.
vậy là do anh chạy yếu chứ có phải morning full tải chạy khỏe đâuBác nói chính xác, em cũng đi đà lạt mà 1 năm đi 1 lần. Cũng từ từ mà tới, gặp bác kiamorning lên đèo bảo lộc thấy chạy full tải mà em theo còn ko kịp nữa là....
Em chạy xe máy bác ợ.vậy là do anh chạy yếu chứ có phải moring full tải chạy khỏe đâu
Trừ cái body không được bắt mắt, còn lại thì Subaru Forester là ok nhất phân khúc.
Territory đi say hả bác, nóc nhà muốn con này vì dc cái nó rộng, nhưng con này nhiều cái mình con lăn tăn quá.Nếu cụ đi gia đình thì em nghĩ là sẽ bị say đấy
đang giảm hơn 100tr rồi bác, tuy nhiên nếu xét về cảm giác lái thì khó có con nào qua được SU.Đảm bảo phần lớn ý kiến khuyên bác chọn Forester, nhưng thực tế ngoài đường thì Tucson mới là xe được thấy chạy nhiều nhất.
Nếu là em thì em chọn CRV hoặc SantaFe, có điều SantaFe mắc quá.
Nếu lăn tăn thì ko nên mua bác ạ vì mua về mà cứ sợ này sợ nọ thì mình lại mất ăn mất ngủ hóa ra mình mua xe về để phục vụ cái xe thì ko nên. Còn xe đi say hay ko chủ yếu do tài xế có nhồi ga phanh gấp hay ko chứ cái xe nó ko liên quan gì nhiều. Em chạy xe nào thì vợ con em cũng chưa bao giờ phải phàn nàn hay say xe cứ lên xe là ngủ thôi.Territory đi say hả bác, nóc nhà muốn con này vì dc cái nó rộng, nhưng con này nhiều cái mình con lăn tăn quá.