Leo trèo thì Forester mình thấy ok nhưng thẩm mỹ và giá hơi chat. Territory thì thấy sặc mùi anh tập quá lo ngại 2 3 năm tới và chế độ bảo dưỡng.Bác lăn tăn gì thì phải nói rõ để anh em tư vấn... Trong đám này thì Forester là có khả năng leo trèo nhất
Nóc nhà chỉ quan tâm mỗi cái xe rộng nên cũng thiên về TeriCác xe trên đều ổn, bác hỏi trực tiếp nóc nhà là hay nhất. Nóc nhà vui thì bác có khi lại đc nhiều cái hơn ý.
Đi đường tuyết trơn trượt không có nghĩa là leo dốc tải nặng được, muối iot dành cho ông mới đúng.Không biết thì im đi bác, không lại mắc công người chửi. Con Subaru chuyên trị đường xấu, đường tuyết trơn trượt mà kêu đừng lấy. Mua muối iốt về bổ sung nha
Chỉnh sửa cuối:
hạng C rồi mà nx ngu bỏ mẹKhông biết thì im đi bác, không lại mắc công người chửi. Con Subaru chuyên trị đường xấu, đường tuyết trơn trượt mà kêu đừng lấy. Mua muối iốt về bổ sung nha
rồi sao, cái video này chứng minh được điều gì, trong 3 con chủ thớt đưa ra thì có con nào hơn dc subaru kia,Đi đường tuyết trơn trượt không có nghĩa là leo dốc tải nặng được, muối iot dành cho ông mới đúng.
an toàn hơn, lái sướng hơn, nam tính hơn, đồ xịn hơn, toàn đồ nhật, bọn kia toàn đồ rẻ tiền mà sao mà so được, còn xấu đẹp thì bọn nữ tính hay thấy con subaru này xấu, còn nó ăn đứt mấy con kia về an toàn, cảm giác lái
đừng ai vào đây mà kêu k cần mấy cái cảm giác lái với lại awd xịn không phải giả cầy giống đám hàn quốc nhé, nếu nói vậy thì bỏ luôn túi khi đi có mấy khi dùng đâu
ông bán Subaru à? Con nào cũng có điểm hay điểm dở, tuỳ vào điều kiện sử dụng mà người mua sẽ quyết định, ở đây người ta dự kiến chạy đường đồi núi thì hộp số CVT không phù hợp, tôi không chê nhưng Subaru của ông ngon sao bán ít người mua thế? Trong cái video nó thể hiện sự kém cỏi nói chung của CVT khi leo dốc vậy thôi.rồi sao, cái video này chứng minh được điều gì, trong 3 con chủ thớt đưa ra thì có con nào hơn dc subaru kia,
an toàn hơn, lái sướng hơn, nam tính hơn, đồ xịn hơn, toàn đồ nhật, bọn kia toàn đồ rẻ tiền mà sao mà so được, còn xấu đẹp thì bọn nữ tính hay thấy con subaru này xấu, còn nó ăn đứt mấy con kia về an toàn, cảm giác lái
đừng ai vào đây mà kêu k cần mấy cái cảm giác lái với lại awd xịn không phải giả cầy giống đám hàn quốc nhé, nếu nói vậy thì bỏ luôn túi khi đi có mấy khi dùng đâu
Chỉnh sửa cuối:
Vâng bác cứ nghe theo nóc nhà thì trường sinh bất lão ạ. Cơ bản bác chỉ đi đường đèo chứ ko hẳn là offroad hạng nặng nên không cần so kè quá nhiều. Cái chính là hợp mắt, tiện ích và cả nhà đều thích là được.Nóc nhà chỉ quan tâm mỗi cái xe rộng nên cũng thiên về Teri
Các xe này đều có mặt ở thị trường và cũng đã có nhiều review, bác cứ vào xem cho khách quan và chọn cái nào phù hợp nhất thôi.
e đang đi subaru và bác nói cũng đúng đấy, forester nó chuyên trơn trượt và 1 chút sình lầy, còn với đường đồi dốc nhiều thì ko phải là lợi thế vì hộp số CVT sẽ bị nóng khi hoạt động mạnh liên tục nên công suất sẽ ko được đảm bảo. Được cái nó ôm cua rất tốt và ko bị lắc xe nhiều. Với lại xe bên bển nó 2.5 khác hẳn với 2.0 ở VN mình.ông bán Subaru à? Con nào cũng có điểm hay điểm dở, tuỳ vào điều kiện sử dụng mà người mua sẽ quyết định, ở đây người ta dự kiến chạy đường đồi núi thì hộp số CVT không phù hợp, tôi không chê nhưng Subaru của ông ngon sao bán ít người mua thế? Trong cái video nó thể hiện sự kém cỏi nói chung của CVT khi leo dốc vậy thôi.
Nếu chỉ quan tâm đến rộng thì càng phải lấy Subaru.Nóc nhà chỉ quan tâm mỗi cái xe rộng nên cũng thiên về Teri.
Forester rộng nhất trong 3 con, thậm chí rộng nhất phân khúc.