Hạng D
25/8/16
2.857
5.986
113
Vừa trả lái xong thì cái signal tự tắt, giờ phải chú ý giữ em nó kẻo bị túm vì lỗi tắt signal sớm.
Bác sợ chi, cái đó là hướng dẫn để thực hiện cho tốt và an toàn chứ có phải là bắt buột đâu. Nhiều khi em đang quẹo mà phải đánh lái để né xe máy, xi nhan tự tắt thì em cũng phải bật lại ngay để cho an toàn mà
 
Hạng D
7/6/11
1.322
513
113
42
Bác sợ chi, cái đó là hướng dẫn để thực hiện cho tốt và an toàn chứ có phải là bắt buột đâu. Nhiều khi em đang quẹo mà phải đánh lái để né xe máy, xi nhan tự tắt thì em cũng phải bật lại ngay để cho an toàn mà

Phải chi tụi Con Sâu Gặm Tiền nghĩ vậy cũng đỡ bác ạ....
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
25/8/16
2.857
5.986
113
hỏi ai ko hỏi đi hỏi csgt
muốn hỏi gửi về cục pháp chế BGTVT mà hỏi.
Em thấy hỏi đúng mà bác, hỏi ngay cái thằng phạt mình " sao mày phạt tao, vậy nếu tao đi như thế nào mới không bị phạt". Hỏi vậy thì lần sau nó phạt thì nó chỉ có ăn hành
 
  • Like
Reactions: long265
Hạng D
25/8/16
2.857
5.986
113
Phải chi tụi Con Sâu Gặm Tiền nghĩ vậy cũng đỡ bác ạ....
Vậy thì bác cứ nói nó lập bb, có bb thì làm sao nó gặm được. Vì chúng ta cứ chung bánh mì nên tụi nó mới gặm được đó chứ. Khẩu hiệu của OS chúng ta là " NÓI KHÔNG VỚI BÁNH MÌ":)
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng D
25/8/16
2.857
5.986
113
Chưa hoàn toàn chuẩn xác vì còn nhiều trường hợp cụ thể chưa được nêu hết.
Bác cho thêm ít ví dụ, vì em muốn cái thớt này nêu bật hết các vấn đề xi nhan cho AE nắm luôn để đi đường khỏi mệt óc với mấy con sâu gặm tiền.
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Ý kiến e là tại sao Bộ giao thông soạn cái Luật GTĐB và QC, NĐ xử phạt,...sau đó đề nghị QH thông qua luật và Chính phủ ban hành các QC, NĐ,...thì sao anh GTVT không giải thích và có ý kiến xác nhận cho rõ ràng và chính xác hơn. Anh CSGT chỉ thực hiện thôi mờ?
Bắt buộc thì phạt OK.
Nên thì sao? Bỏ qua, gọi lại nhắc nhỡ hay phạt luôn, sao ko nói rõ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Bác cho thêm ít ví dụ, vì em muốn cái thớt này nêu bật hết các vấn đề xi nhan cho AE nắm luôn để đi đường khỏi mệt óc với mấy con sâu gặm tiền.
Ví dụ:
1. Đi vòng xuyến nhưng rẽ phải ngay nhánh đầu tiên thì có cần xi nhan "vào trái ra phải" k?
2. Vòng xuyến có tiểu đảo nhỏ, lệch 1 bên, đi thẳng qua vòng xuyến có xi nhan k?
3. Lùi xe (theo đường cong) trên đường 1 chiều được k?
4. Chữ Y ngược như Cộng Hoà/Trường Chinh thì sao?
5. Luật có quy định người tggt "phải" thực hiện các biện pháp để an toàn cho người và pt khác cùng lưu thông. Nên những trường hợp "nên xi nhan" theo hướng dẫn có phải là "bắt buộc"?
"Điều 4. Nguyên tắc hoạt động giao thông đường bộ
...
4. Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ là trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân.
5. Người tham gia giao thông phải có ý thức tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành quy tắc giao thông, giữ gìn an toàn cho mình và cho người khác. Chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc bảo đảm an toàn của phương tiện tham gia giao thông đường bộ."

...
Và như chữ Y k có biển ngã 3 đi nhánh dưới lên theo hướng phải được hướng dẫn k nhi nhan, như Y cỡ nào? nếu Y gần như T thì sao? nên hướng dẫn k xi nhan trường hợp này có vẻ k đúng. Phải xác định được có chuyển hướng k để xi nhan.
 
Chỉnh sửa cuối: